Thứ hai, 29/04/2024 01:22 (GMT+7)

VTV5 Trực tiếp bóng đá Iraq vs Việt Nam, 18h30 hôm nay 24/1, Asian Cup

MTĐT -  Thứ tư, 24/01/2024 18:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Iraq vs Việt Nam vòng bảng Asian Cup 2023 vào lúc 18h30 hôm nay 24/1 trên kênh VTV5, FPT Play

Iraq vs Việt Nam diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h30, hôm nay 24/1
  • Giải đấu: Vòng bảng Asian Cup 2023
  • Phát sóng trực tiếp trên: VTV5, FPT Play

Link xem trực tiếp bóng đá Iraq vs Việt Nam

Để xem trực tiếp bóng đá Iraq vs Việt Nam, Vòng bảng Asian Cup 2023 trên VTV5, VTV Cần Thơ, FPT Play vào lúc 18h30 hôm nay 24/1/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link VTV5:

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

Link FPT Play:

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv5-hd

https://fptplay.vn/su-kien/iraq-viet-nam-65b07ef9afe54d3f31eebbd5?event=event&type=highlight

Link TV360:

https://tv360.vn/tv/vtv5-hd

https://tv360.vn/tv/110?ch=110&ev=27217&es=1&col=banner&sect=BANNER&page=home&c=0

Nhận định Iraq vs Việt Nam

Đội tuyển đến từ Tây Á bất ngờ đánh bại Nhật Bản ở lượt trận thứ 2 và chính thức đi tiếp. Không những thế, chiến thắng có được cũng giúp Iraq xây chắc ngôi vị nhất bảng. 

Tuy nhiên, HLV Casas khẳng định các học trò của ông vẫn sẽ đá hết mình với ĐT Việt Nam. Ông biết rằng ĐT Việt Nam muốn hướng đến một chiến thắng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng dự đoán đây trận đấu tiếp theo sẽ là một trận đấu khó khăn.

Tin tốt là Iraq có khả năng chơi với đội hình hai, nhằm dành sức cho trận đấu cam go ở vòng 1/8 sắp tới. Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Jesus Casas nói rằng “muốn thắng, nhưng cũng muốn tất cả các cầu thủ trong danh sách 25 người được ra sân”.

tm-img-alt
Trực tiếp Iraq vs Việt Nam 18h30 hôm nay 24/1 trên VTV5, FPT Play

Bên kia chiến tuyến, ĐT Việt Nam đã sớm dừng chân tại Asian Cup sau 2 trận thua liên tiếp. Thầy trò HLV Troussier đã không thể đạt được được mục tiêu đề ra là vượt qua vòng bảng. Trái lại, ĐT Iraq đang có một giải đấu rất suôn sẻ cho đến thời điểm hiện tại.

Về ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Troussier bày tỏ quyết tâm cao độ cho cuộc so tài này. ĐT Việt Nam đã từng chạm trán với ĐT Iraq ở vòng loại 2 World Cup trước đó và cũng thấy được sự chênh lệch về trình độ. Tuy vậy, toàn đội sẽ chiến đấu với 200% sức lực để có lời chia tay đẹp với giải đấu.

Nhìn lại quá khứ, chúng ta đã 5 lần chạm trán Iraq, thua 4 và chỉ kiếm được 1 trận hòa ở vòng loại World Cup 2018. Phong độ hiện tại của ĐT Việt Nam cũng không mấy khả quan khi thua 4 trận đã qua, hoặc chỉ thắng 1, thua 7 ở 8 trận gần nhất. Iraq thì ngược lại, chỉ thua 1/9 trận trở lại đây (thắng 4 hòa 4).

Ở trận đối đầu gần nhất hồi tháng 11/2023 tại Mỹ Đình, Iraq chỉ vượt qua Việt Nam với bàn thắng vào bù giờ. Đó là trận đấu mà đội quân của HLV Troussier chơi nghiêng về phòng thủ, đồng thời khá hạn chế trên phương diện tấn công. Có thể lần này chiến lược gia người Pháp sẽ khuyến khích học trò chơi mạo hiểm hơn, dù sao cũng không có gì để mất.

Lịch sử đối đầu Việt Nam vs Iraq

tm-img-alt

Tình hình lực lượng trước trận Việt Nam vs Iraq

  • Iraq: Có lực lượng mạnh nhất. Tuy nhiên, vì đã sớm đi tiếp nên nhiều khả năng ĐT Iraq sẽ tung nhiều cầu thủ dự bị ở các trận đấu trước vào sân để giữ sức cho các trụ cột.
  • Việt Nam: HLV Troussier nhiều khả năng không có được sự phục vụ của Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng và Trương Tiến Anh. Tin vui là tài năng trẻ Đình Bắc sẽ có thể trở lại.        

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Iraq

  • Iraq: Jalal Hassan, Suad Natiq, Ali Adnan, Hussein Ali Haidar, Osama Rashid, Amir Al Ammari, Inraheem Bayesh, Zidane Iqbal, Merchas Doski, Ali Jasim, Mohanad Ali.
  • Việt Nam: Nguyễn Filip, Văn Thanh, Việt Anh, Duy Mạnh, Tuấn Tài, Minh Trọng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Thái Sơn, Đình Bắc, Văn Toàn.

Dự đoán kết quả Iraq vs Việt Nam: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Iraq vs Việt Nam trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 Trực tiếp bóng đá Iraq vs Việt Nam, 18h30 hôm nay 24/1, Asian Cup. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề 

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.