Thứ hai, 29/04/2024 20:33 (GMT+7)

VTV5 Trực tiếp bóng đá Qatar vs Palestine, 22h00 hôm nay 29/1, Asian Cup

MTĐT -  Thứ hai, 29/01/2024 14:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Qatar vs Palestine vòng bảng Asian Cup 2023 vào lúc 22h00 hôm nay 29/1 trên kênh VTV5, FPT Play

Qatar vs Palestine diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 22h00, hôm nay 29/1
  • Giải đấu: Vòng 16 đội Asian Cup 2023
  • Phát sóng trực tiếp trên: VTV5, FPT Play

Link xem trực tiếp bóng đá Qatar vs Palestine

Để xem trực tiếp bóng đá Qatar vs Palestine, Vòng 16 đội Asian Cup 2023 trên VTV5, VTV Cần Thơ, FPT Play vào lúc 22h00 hôm nay 29/1/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link VTV5:

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

Link FPT Play:

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv5-hd

https://fptplay.vn/su-kien/qatar-palestine-65b6e0f9aacb7cf938b922ea?event=event&type=highlight

Link TV360:

https://tv360.vn/tv/vtv5-hd

https://tv360.vn/tv/110?ch=110&ev=27271&es=1&col=banner&sect=BANNER&page=home&c=0

Nhận định Qatar vs Palestine

Với tư cách là đội chủ nhà, Qatar đã giành quyền lọt vào vòng 1/8 sau 3 trận toàn thắng. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Marquez Lopez đã chơi không quá ấn tượng ở bảng đấu có sự góp mặt Tajikistan, Lebanon và Trung Quốc.

Qatar đang hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch từng đoạt được vào năm 2019, và Palestine được xem là đối thủ "vừa miếng" của họ trong hành trình chinh phục giải đấu được tổ chức trên sân nhà.

Phong độ của Qatar là rất tốt với 3 trận toàn thắng và không thủng lưới. Nhìn xa ra thì 7 trận gần nhất, họ thắng tới 6. Chặng đường Qatar trải qua là khá dễ dàng. Họ chưa gặp đối thủ nào thực sự đủ gai góc để gây ra khó khăn.

Trong 6 bại tướng vừa qua của Qatar, hầu hết là những nền bóng đá yếu như Campuchia, Afghanistan, Lebanon, ngoài ra, Ấn Độ và Trung Quốc cũng đang trong giai đoạn lao dốc mà tiêu biểu là họ không ghi nổi bàn nào tại Asian Cup 2023.

Vì vậy, thật khó để kiểm nghiệm sức mạnh của Qatar, để khẳng định rằng liệu họ đã thực sự mạnh và thực sự sẵn sàng cho chức vô địch hay chưa.

tm-img-alt
Trực tiếp Qatar vs Palestine 22h00 hôm nay 29/1 trên VTV5, FPT Play

Bên kia chiến tuyến, Palestine rất vất vả mới có thể vượt qua được giai đoạn vòng bảng. Đoàn quân của HLV Makram Dabboub xếp ở vị trí thứ 3 ở bảng C, không thể cạnh tranh 1 trong 2 vị trí dẫn đầu với nhưng cái tên mạnh hơn là UAE và Iran. Chỉ có được 1 chiến thắng và 1 trận hòa sau 2 lượt trận đấu đầu tiên, Palestine phải cần đến lượt trận cuối với thắng lợi 3-0 trước Hong Kong mới có thể đi tiếp. 

Dù vậy, Palestine đang thi đấu hay qua từng trận. Đội bóng này thể hiện rõ sự cứng cáp sau khi được tôi luyện ở môi trường khắc nghiệt là Asian Cup 2023. Trận đầu, họ tỏ ra yếu ớt, phản kháng kém nên đã bị Iran vùi dập 4-1.

Trận đấu sau đó, Palestine thi đấu quật cường và khiến đàn anh UAE phải chia điểm. Đến trận cuối, họ đã định đoạt tấm vé bằng chiến thắng 3-0 trước Hồng Kông (Trung Quốc) để trở thành đội dẫn đầu trên BXH các đội xếp thứ 3.

Chắc chắn khi gặp Qatar, Palestine sẽ vào trận với tâm thể khác, với sự chắc chắn làm ưu tiên hàng đầu. Và sẽ không dễ để đội chủ nhà vượt qua thử thách mang tên Palestine.

Thông tin đáng chú ý Qatar vs Palestine

  • Trong lần thứ ba tham dự Asian Cup, Palestine đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào vòng loại trực tiếp. 
  • Paelstine chỉ giành 1 chiến thắng trong 10 trận gần đây.
  • Qatar có thành tích đối đầu tốt trước Palestine khi thắng bảy trong mười lần gặp nhau trước đó. 

Lịch sử đối đầu Qatar vs Palestine

11/09/2018 Qatar 3-0 Palestine
25/12/2013 Qatar 1-0 Palestine
17/04/2013 Qatar 2-0 Palestine
28/05/2012 Qatar 0-0 Palestine
09/08/2008 Qatar 1-0 Palestine

Thông tin lực lượng Qatar vs Palestine

  • Qatar:Cả ba thủ môn Qatar đều góp mặt trong ​​trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, với Saad Al-Sheeb bắt chính nhưng Salah Zakaria vào thay anh rồi lại bị chấn thương trước khi Meshaal Barsham phải vào sân thay anh. Đội trưởng Hassan Al-Haydos vào sân thay Meshaal trong hiệp hai, ghi bàn chỉ sau vài phút trên sân ở trận đầu tiên của anh ấy ở giải đấu này.
  • Palestine: Có hai sự thay đổi trong đội hình của Palestine trong chiến thắng lịch sử trước Hồng Kông ở lượt đấu cuối so với trận thứ hai khi mà Mohammed Khalil và Amid Mahajna thay thế Camilo Saldana cùng Mohammed Rashid. Islam Batran cũng vào sân thay cho Tamer Seyam ở hiệp hai để có lần đầu ra sân ở giải đấu này.               

Đội hình dự kiến của Qatar vs Palestine

  • QatarBarsham; Al-Rawi, Salman, Mendes, Ahmed; Assadalla, Fatehi, Gaber; Mohammad, Ali, Afif.
  • PalestineHamadeh; Al-Battat, Termanini, Saleh, Saldana; Mahajna, Jaber, Kharoub, Abu Warda; Z. Qunbar, Dabbagh.

Dự đoán kết quả Qatar vs Palestine: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Qatar vs Palestine trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

BTV

Bạn đang đọc bài viết VTV5 Trực tiếp bóng đá Qatar vs Palestine, 22h00 hôm nay 29/1, Asian Cup. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...