Thứ sáu, 29/03/2024 09:15 (GMT+7)

Ấn Độ: Xe buýt rơi xuống hẻm núi khiến ít nhất 10 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ tư, 31/05/2023 08:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 30/5, ít nhất 10 người đã thiệt mạng và 55 người bị thương, sau khi một chiếc xe buýt chở người hành hương bị trượt ra khỏi cầu cao tốc và rơi xuống một hẻm núi Himalaya, Ấn Độ.

Vụ việc xảy ra khi xe buýt đang trên đường từ thành phố Amritsa, bang Punjab đến đền Vaishno Devi ở thị trấn Katra, thuộc khu vực Kashmir do Ấn Độ kiểm soát.

Cảnh sát địa phương cho biết chiếc xe buýt chở quá tải và những người thiệt mạng đến từ bang Bihar của Ấn Độ. Người dân và chính quyền địa phương đã nhanh chóng đến nơi xảy ra tai nạn và tiến hành hoạt động cứu hộ. Những người bị thương đã được chuyển tới bệnh viện.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng tại bang miền núi Himachal Pradesh, miền Bắc Ấn Độ, ngày 4/7/2022. Ảnh: ANI

Đền Vaishno Devi ở thị trấn Katra là địa điểm linh thiêng với các tín đồ Hindu, thu hút hàng trăm nghìn lượt thăm mỗi năm.

Ấn Độ có tỷ lệ tử vong do tai nạn giao thông thuộc hàng cao nhất thế giới. Nguyên nhân tai nạn phần lớn là do lái ẩu, đường sá xuống cấp và phương tiện giao thông cũ kĩ.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Ấn Độ: Xe buýt rơi xuống hẻm núi khiến ít nhất 10 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.