Chủ nhật, 28/04/2024 12:39 (GMT+7)

Bác sĩ Đồng Thị Cẩm Ngọc: Hành trình đến với Top 100 Bác sĩ Toàn cầu

Lâm Hà -  Thứ tư, 17/01/2024 08:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với hành trình học tập, nghiên cứu và nỗ lực làm việc hết mình, bác sĩ Đồng Thị Cẩm Ngọc đã chinh phục không chỉ cộng đồng y học tại Houston (Hoa Kỳ), mà còn đưa tên tuổi của mình vào trong danh sách Top 100 Bác sĩ Toàn cầu năm 2024.

Trong ngành y học, sự đóng góp và cam kết không ngừng nghỉ của những nhà chuyên môn xuất sắc thường được đánh giá cao và tôn vinh. Bác sĩ Đồng Thị Cẩm Ngọc, một bác sĩ răng hàm mặt đầy tài năng và nhiệt huyết, là một tấm gương điển hình về sự kiên trì và thành công. 

tm-img-alt
Chân dung Bác sĩ nha khoa Đồng Thị Cẩm Ngọc

Với hành trình học tập, nghiên cứu và nỗ lực làm việc hết mình, bác sĩ Đồng Thị Cẩm Ngọc đã chinh phục không chỉ cộng đồng y học tại Houston (Hoa Kỳ), mà còn đưa tên tuổi của mình vào trong danh sách Top 100 Bác sĩ Toàn cầu năm 2024.

Bác sĩ Đồng Thị Cẩm Ngọc sinh ra và lớn lên tại thành phố Cần Thơ. Tận tâm và đam mê với chuyên ngành nha khoa, bà đã trải qua một hành trình đào tạo đa quốc gia, chứng minh cho sự cam kết và kiến thức chuyên môn sâu rộng.

tm-img-alt
Top 100 Bác sĩ Toàn cầu năm 2024

Bác sĩ Đồng Thị Cẩm Ngọc bắt đầu hành trình học tập của mình tại Trường Đại Học Y Dược TP. HCM, sau đó tiếp tục chuyển đến Hoa Kỳ, nơi bà tốt nghiệp Trường Đại Học Texas với chuyên ngành Bác sĩ răng hàm mặt vào năm 2015. Không dừng lại ở đó, bà đã tốt nghiệp Thạc sĩ Nha khoa phục hồi tại Trường Đại Học Manchester, Anh quốc, và hiện đang hoàn thành chương trình Thạc sĩ Nội Nha tại Trường Đại Học Pennsylvania, dự định sẽ tốt nghiệp vào ngày 20/5/2024  và Thạc Sĩ về Laser của Học Viện Laser Thế Giới (WCWI) vào ngày 6/10/2024 tại Dubai.

tm-img-alt
tm-img-alt
PGS.TS. Trung tướng Đồng Đại Lộc, Phó trưởng ban thường trực Ban liên lạc họ Đồng Việt Nam trao tặng "Bảng vàng Đồng tộc" cho bác sĩ Đồng Thị Cẩm Ngọc

Thành tích nổi bật trong sự nghiệp của bác sĩ Đồng Thị Cẩm Ngọc là danh hiệu Top 100 Bác Sĩ Toàn cầu năm 2024. Đây không chỉ là một thành tích cá nhân mà còn là niềm tự hào của toàn bộ cộng đồng y học. Trải qua những thử thách và nỗ lực không ngừng, bà đã đạt được giải thưởng này từ Doctor to Doctor World’s, chứng minh cho uy tín của bác sĩ Đồng Thị Cẩm Ngọc ở trình độ quốc tế.

tm-img-alt
Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang Đồng Văn Thanh chúc mừng bác sĩ Đồng Thị Cẩm Ngọc

Ngoài danh hiệu Top 100 Bác Sĩ Toàn Cầu, bác sĩ Đồng Thị Cẩm Ngọc còn được biết đến với nhiều giải thưởng khác như Giải xuất sắc trong ngành Nha khoa Phục hình của Trường Đại Học Texas, Top nha sĩ giỏi của thành phố Houston và tiểu bang Texas, cũng như Top nha sĩ giỏi ở cấp quốc gia Hoa Kỳ.

tm-img-alt
PGS, BS Ruben Sauceda (áo đen) và GS, BS Raymond Koeppen (áo xám) - Trưởng khoa phục hình của trường Đại học Texas trao thưởng Best of Best Prosthodontics Award 2015 (Nha sĩ Phục hình Nha khoa xuất sắc Nhất 2015) cho Bác sĩ Đồng Thị Cẩm Ngọc.

Với uy tín của mình, bác sĩ Đồng Thị Cẩm Ngọc đã được mời chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của qua các phương tiện truyền thông như Đài VIETV network, tham gia giảng dạy cho nhóm bác sĩ nội nha Root Camp tại Hoa Kỳ và các trường y nổi tiếng như Trường Đại học Cần Thơ và Bệnh Viện Răng hàm mặt TP Hồ Chí Minh. Các bài báo khoa học của bác sĩ Đồng Thị Cẩm Ngọc được công bố trên các tạp chí uy tín như Living Magazine,Yahoo/Life và Bloomberg.

tm-img-alt
PGS.TS Trương Nhật Khuê (áo trắng) Trưởng Khoa RHM ĐH Y Dựơc Cần Thơ và Bác sĩ Đồng Thị Cẩm Ngọc (đứng giữa) tham.dự Hội thảo.

Với những chứng chỉ và kỹ năng chuyên môn đa dạng như Zest Mastership, Locators Based Fixed, Removeable Proficiency, và nhiều chứng chỉ khác, bác sĩ Đồng Thị Cẩm Ngọc không chỉ là một chuyên gia trong lĩnh vực răng hàm mặt mà còn là người giàu tình nhân ái. Bà thường xuyên chia sẻ, giảng dạy chăm sóc sức khỏe răng miệng và phát quà từ thiện cho cộng đồng tại các trường mẫu giáo, chùa, viện dưỡng lão tại thành phố Houston.

Sự tận tâm và sự nghiệp đầy ắp thành tựu của bác sĩ Đồng Thị Cẩm Ngọc chắc chắn sẽ là nguồn động viên và động lực cho nhiều thế hệ bác sĩ trẻ trên con đường phấn đấu và cống hiến vì sức khoẻ cộng đồng.

Bạn đang đọc bài viết Bác sĩ Đồng Thị Cẩm Ngọc: Hành trình đến với Top 100 Bác sĩ Toàn cầu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau