Thứ năm, 02/05/2024 19:38 (GMT+7)

Bình Dương: Cuộn thép rơi xuống đường trúng người đi xe máy

An Nhiên -  Thứ tư, 03/04/2024 15:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều nay (3/4), tại Bình Dương xảy ra một vụ tai nạn khi một cuộn thép từ container rơi xuống, đè trúng một người đàn ông đang đi xe máy.

Trưa 3/4, xe đầu kéo chở hàng chục cuộn thép tròn trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn theo hướng Bình Phước - TP HCM. Khi đến đoạn thuộc phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, cuộn thép đường kính một m, dài 3 m bất ngờ rơi xuống, lăn trúng người đàn ông đi xe máy phía sau.

Cú va chạm mạnh khiến nạn nhân bị thương và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

tm-img-alt
Cuộn thép rơi xuống đường, lăn trúng người đàn ông đi xe máy phía sau (Ảnh: Internet)

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc và giải quyết giao thông.

Bộ Giao thông Vận tải đang dự thảo Thông tư quy định về xếp hàng hóa trên ôtô khi tham gia giao thông trên đường bộ. Theo đó, container phải phù hợp với loại và đặc tính của hàng hóa để xếp hàng; chèn, lót bảo đảm hàng hóa bên trong không bị xê dịch khi vận chuyển.

Bạn đang đọc bài viết Bình Dương: Cuộn thép rơi xuống đường trúng người đi xe máy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.