Chủ nhật, 28/04/2024 03:59 (GMT+7)

Bình Thuận: Đưa nước sinh hoạt đến cung cấp cho người dân ngày giáp Tết

Thanh Mai -  Thứ sáu, 09/02/2024 12:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Bình Thuận) phối hợp Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh chở nước sinh hoạt đến cung cấp cho người dân.

Tại Bình Thuận, nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt trong nhân dân tăng cao trong những ngày giáp Tết nhưng liên tiếp những ngày gần đây, tại một số nơi trên địa bàn xã Hàm Thắng, Hàm Thuận Bắc xảy ra tình trạng thiếu nước khiến cuộc sống người dân gặp nhiều khó khăn…

Hầu hết, người dân xã Hàm Thắng sử dụng nước sinh hoạt do Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Bình Thuận, Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Bình Thuận cung cấp. Thế nhưng, liên tiếp những ngày gần đây, tại một số thôn trên địa bàn xã Hàm Thắng bị thiếu nước. Trầm trọng nhất là thôn Thắng Thuận và Kim Bình. Một số hộ dân phải xin nước giếng về dùng, có hộ phải mua nước bình 20 lít về sử dụng tạm.

tm-img-alt
Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) phối hợp Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh chở nước sinh hoạt đến cung cấp cho người dân. Ảnh: baobinhthuan

Tại thôn Thắng Lợi, một số địa điểm cũng xảy ra tình trạng thiếu nước cục bộ. Khi nhân viên sử dụng dụng cụ đo cho thấy, áp lực nước tại thời điểm đo bằng 0, vì thế nước không thể bơm lên bồn chứa của các gia đình dân.

Trước tình trạng thiếu nước trên, nhằm chia sẻ khó khăn với người dân, trong 2 ngày (7 và 8/2, nhằm ngày 28, 29 tháng Chạp), Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) phối hợp Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh chở nước sinh hoạt đến cung cấp cho người dân.

Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho biết, đợt này đơn vị điều động 10 lượt xe chở nước cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ phối hợp cán bộ, nhân viên Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh cấp hơn 80 khối nước cho người dân thôn Kim Bình và thôn Thắng Thuận, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc.

Bạn đang đọc bài viết Bình Thuận: Đưa nước sinh hoạt đến cung cấp cho người dân ngày giáp Tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề