Thứ ba, 30/04/2024 02:36 (GMT+7)

Cần Thơ: Toà tháp mới của Cara River Park ra mắt, điểm sáng sôi động thị trường bất động sản.

Hoài Phương -  Chủ nhật, 14/04/2024 16:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 13.4, tại khách sạn Mường Thanh phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã chính thức công bố tòa tháp mới Luxury Tower. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 1000 khách mời.

Theo đánh giá của các tổ chức nghiên cứu thị trường, trong 3 tháng đầu năm nay, thị trường đã có những thay đổi nhất định. Nổi bật là niềm tin thị trường ghi nhận đã có sự cải thiện, cùng với đó lượng giao dịch bất động sản (BĐS) thành công đã có sự cải thiện.

Nhu cầu tìm kiếm BĐS quý 1/2024 tăng lên đáng kể so với cùng kỳ năm trước. Đặc biệt là đối với các loại hình nhà ở riêng lẻ và căn hộ trong khu vực nội thành của các đô thị lớn.

tm-img-alt
Quang cảnh sự kiện.

Ông Dương Quốc Thủy – Tổng giám đốc công ty Cổ phần dịch vụ và đầu tư Đất xanh Miền tây đã chia sẻ cặn kẽ đến khách hàng về những ưu điểm nổi bật và sự tối ưu của mỗi căn hộ thuộc tòa tháp Luxury Tower. Trong đó, ứng dụng smarthome (căn hộ thông minh) sẽ mang đến trải nghiệm sống tiện nghi – siêu kết nối và quản lý toàn diện cho khách hàng. Không ngừng lại ở điểm nhấn công nghệ, các căn hộ thuộc tòa tháp Luxury Tower còn sở hữu ưu thế về hạng mục bàn giao 100% nhập khẩu tiêu chuẩn quốc tế từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu và Châu Á. Điều này đã thiết lập nên cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa dành cho giới tinh hoa.

Tại dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park, TP Cần Thơ, trong đợt công bố tòa tháp đầu tiên - Premium Tower đã đạt tỉ lệ hấp thụ gần 100% căn hộ. Ngay từ khi được tung ra vào cuối năm 2023, Premium Tower nói riêng, Cara River Park nói chung được đón nhận rất tích cực.

tm-img-alt
Ông Dương Quốc Thủy – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ và đầu tư Đất Xanh Miền Tây.

Trong đó, nhóm người mua tại Cần Thơ chiếm tỷ lệ 50%, các tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Vĩnh Long, Kiên Giang chiếm 30% (chủ yếu mua cho con sau này đi học, mua làm tài sản nghỉ dưỡng ở Cần Thơ), nhóm người mua ở Hà Nội, TP HCM chiếm 15%, còn lại là nơi khác chiếm 5%.

Đến nay, các căn hộ thuộc tòa tháp Luxury Tower đều là các căn hộ có pháp lý hoàn chỉnh, tiến độ thi công nhanh, dự kiến bàn giao vào tháng 7 năm 2025. Đây cũng được xem là thời gian thị trường bất động sản bước vào chu kỳ tăng trưởng cao nhất, bền vững hơn và mặt bằng giá hàng năm cũng được xác lập tăng trưởng tốt.

tm-img-alt
Lễ ký kết hợp tác phân phối chiến lượt tòa tháp Luxury Tower.

Đại diện Đất xanh Miền Tây – ông Dương Quốc Thuỷ chia sẻ “Toà tháp Luxury Tower là một bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển bền vững của Đất Xanh Miền Tây. Bằng tất cả tâm huyết, chúng tôi cam kết đem đến một sản phẩm bất động sản chất lượng cao, góp phần nâng tầm vị thế của Cần Thơ nói riêng và cả khu vực Tây Nam Bộ nói chung”.

Luxury Tower có được tất cả những ưu điểm nổi bật nhất của Cara River Park: từ vị trí trung tâm; nằm trong quần thể tiện ích ngoại khu về thể thao, giáo dục, y tế hàng đầu; vật liệu xây dựng, bàn giao chuẩn quốc tế; hệ thống tiện ích nội khu 35+.

Điểm đặc biệt của Luxury Tower là có sự tham gia của trí tuệ nhân tạo và công nghệ vào trong căn hộ. Ngôi nhà sẽ được điều khiển từ bất cứ đâu bằng giọng nói hay chỉ trên chiếc smartphone. Ngoài ra, Luxury Tower sở hữu tầm nhìn trực diện về sông Hậu và TP Cần Thơ năng động. Hứa hẹn mang tới một môi trường sống chất lượng cao dành cho cư dân.

Bạn đang đọc bài viết Cần Thơ: Toà tháp mới của Cara River Park ra mắt, điểm sáng sôi động thị trường bất động sản.. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...