Thứ ba, 07/05/2024 16:13 (GMT+7)

Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh tổ chức vui tết Trung thu

Thanh Phương -  Thứ hai, 25/09/2023 15:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để kịp thời động viên các cháu là con em công nhân lao động, Ban Giám Đốc, Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty CP Môi trường đô thị Hà Tĩnh đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” với quy mô hoành tráng với nhiều hoạt động sôi nổi.

Tối ngày 22 tháng 9 vừa qua, Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh tổ chức đêm hội trăng rằm. Tới dự và chung vui cùng các cháu có đồng chí Nguyễn Trọng Hiếu – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Trần Hậu Tuấn – UVBTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; đồng chí Nguyễn Duy Đức – Phó Chủ tịch UBND thành phố.

tm-img-alt
Nhân dịp này, lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh đã tặng quà và chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm.

Công ty CP Môi trường và công trình đô thị Hà Tĩnh hiện có 350 con em công nhân lao động công ty trong lứa tuổi thiếu niên nhi đồng. Do đặc thù công việc nên bố mẹ không đưa các em đi chơi được trong dịp tết Trung Thu. Để kịp thời động viên các cháu, trong dịp này, Ban Giám Đốc, Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” với quy mô hoành tráng, với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, ý nghĩa.

Tại Đêm hội, các em được tham gia rước đèn ông sao, xem tiết mục múa lân đầy vui nhộn và các cháu đã dàn dựng được những tiểu phẩm, tiết mục văn nghệ đặc sắc kể về sự tích chú Cuội, chị Hằng và ý nghĩa của ngày tết Trung Thu.

tm-img-alt
Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” với quy mô hoành tráng, với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, ý nghĩa.

Nhân dịp này, lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh đã tặng quà và chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm.

Cũng nhân dịp này, Ban Giám đốc Công ty đã khen thưởng cho các em đạt thành tích cao trong học tập, trong đó có 2 em đạt các giải trong các kỳ thi Olipic Quốc tế; 4 em đạt học sinh giỏi quốc gia, 4 em đạt danh hiệu học sinh giỏi tỉnh và trao thưởng cho các em có thành tích xuất sắc trong hưởng ứng tham gia cuộc thi viết vẽ về chủ đề tâm sự gửi chú Cuội, chị Hằng trong đêm hội trăng rằm.

Bạn đang đọc bài viết Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh tổ chức vui tết Trung thu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nam: Chung tay phòng, chống đuối nước ở trẻ em trong dịp hè
Hà Nam là địa bàn có hệ thống sông, hồ, ao, đầm dày đặc, đây là một trong những nguy cơ cao tiềm ẩn tai nạn về đuối nước cho trẻ em và thanh thiếu niên. Phòng, chống đuối nước sẽ là cơ sở góp phần giảm thiểu những tai nạn do đuối nước trên địa bàn

Tin mới