Thứ bảy, 27/07/2024 08:27 (GMT+7)

Đắk Nông: Xếp hạng các đơn vị sự nghiệp Y tế

Trần Quỳnh -  Thứ sáu, 24/11/2023 10:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND tỉnh Đắk Nông mới ban hành Quyết định số 1485/QĐ-UBND về việc xếp hạng lại các đơn vị sự nghiệp y tế trực thuộc Sở Y tế.

Cụ thể, giai đoạn 2023-2028, Sở Y tế tỉnh Đắk Nông có 03 đơn vị được xếp hạng II, bao gồm: Bệnh viện đa khoa tỉnh, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp; 7 đơn vị xếp hạng III bao gồm: Trung tâm Y tế (TTYT) thành phố Gia Nghĩa, TTYT huyện Đắk Mil, TTYT huyện Cư Jút, TTYT huyện Đắk Song, TTYT huyện Krông Nô, TTYT huyện Đắk Glong và TTYT huyện Tuy Đức.

tm-img-alt
 Giai đoạn từ năm 2023-2028, Trung tâm Y tế huyện Đắk Song xếp hạng 3

Thời gian giữ hạng của các đơn vị là 05 năm, trong đó Trung tâm Kiểm soát bệnh tật giữ hạng II từ ngày 01/11/2023; BVĐK tỉnh giữ hạng II từ ngày 10/8/2023; các TTYT huyện/thành phố giữ hạng từ ngày 28/9/2023.

Theo UBND tỉnh Đắk Nông, việc xếp hạng các đơn vị sự nghiệp y tế nhằm tiếp tục kiện toàn và tăng cường công tác quản lý đối với các đơn vị sự nghiệp y tế công lập; nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp y tế công lập và phục vụ cho việc áp dụng chế độ tiền lương đối với viên chức./.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Xếp hạng các đơn vị sự nghiệp Y tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vì sao người Nhật không bao giờ vứt giấy vệ sinh vào thùng rác?
Hóa ra giấy vệ sinh đã qua sử dụng của họ không bao giờ được vứt vào thùng rác mà được ném thẳng vào bồn cầu và xả trôi cùng với phân. Hầu hết giấy vệ sinh mà người Nhật sử dụng đ.ều có tính hòa tan, tức là sẽ bị phân hủy bởi nước không có tắc nghẽn.
Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.

Tin mới

Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành