Thứ bảy, 21/09/2024 07:58 (GMT+7)

Đất Phát Corp bàn giao 600 sổ hồng cho các khách hàng trước thời hạn

Châu Bình – Chu Trung -  Thứ tư, 09/03/2022 21:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Công ty CP Đầu tư kinh doanh Đất Phát (Đất Phát Corp) đã tiến hành bàn giao sổ hồng cho nhiều khách hàng đã mua đất nền tại các khu dân cư: Golden Center, Golden City, Golden Town, Golden Ruby và Golden Mall.

Dịch Covid-19 bùng phát mạnh khiến mọi hoạt động TP.HCM, Đồng Nai tạm ngưng nhiều tháng qua. Hàng loạt doanh nghiệp kêu cứu, đời sống người dân vô cùng khó khăn.

tm-img-alt

Đất Phát Corp sẽ luôn đem đến cho thị trường những dự án đầy tiềm năng và là người bạn đồng hành trên hành trình đi đến sự thịnh vượng, sung túc của khách hàng

Lĩnh vực bất động sản chịu tổn thất nặng nề trong những tháng ngày đương đầu phòng chống dịch Covid-19. Công ty Đất Phát Corp cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên, dưới sự chèo lái của CEO Đất Phát Corp, doanh nghiệp từng bước đi vào quỹ đạo và cố gắng vượt qua mọi khó khăn.Với tiêu chí luôn trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thật, giá trị thật, đảm bảo lợi ích, quyền lợi tốt nhất cho Khách hàng, đối tác. Công ty Đất Phát Corp đã được nhiều khách hàng tin tưởng"chọn mặt gửi vàng" để thực hiện giấc mơ an cư hoặc đầu tư.

Cụ thể, Công ty Đất Phát Corp đã tiến hành bàn giao hơn 600 sổ hồng trước thời hạn cho các khách hàng đầu tư đất nền và hoàn thành nghĩa vụ tài chính với Công ty tại các Khu dân cư như; Golden Center, Golden City, Golden Town, Golden Ruby (xã An Viễn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) và Golden Mall (phường Tam Phước, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai)

tm-img-alt

Đại diện Đất Phát Corp trao sổ hồng cho nhiều khách hàng trước thời hạn.

Với bề dày lâu năm trong lĩnh vực bất động sản đất nền, sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ với Ban điều hành đầy sức trẻ, nhiệt huyết, Đất Phát Corp tự hào là doanh nghiệp đi đầu về khả năng đánh giá thị trường để chọn ra những dự án thật sự tầm cỡ và có tỷ suất sinh lời cực kỳ cao. Mỗi một sản phẩm đến tay khách hàng đều đã được Đất Phát Corp khảo sát, phân tích và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tiến hành chia sẻ cơ hội đầu tư. 

Theo đó, các khu dân cư trên nằm ở một vị trí thuận lợi về mặt di chuyển với nhiều tiềm năng để ở và để đầu tư trong tương lai, có giá trị thương mại cao. Với sự thuận lợi trong hệ thống cơ sở vật chất và sự đầu tư một cách đồng bộ về cơ sở hạ tầng, hiện nay các khu dân cư đã hoàn thiện về cơ sở hạ tầng.

Các Khu dân cư trên do Công ty Đất Phát Corp phát triển còn sở hữu vị trí hết sức đắc địa nằm liền vách với trục đường Bắc Sơn – Long Thành. Đây là tuyến huyết mạch kết nối từ QL1A thông qua đường tránh Võ Nguyên Giáp vào khu công nghiệp Giang Điền nối trực tiếp vào Sân bay Long Thành, ngoài ra các Khu dân cư còn nằm liền kề với đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu. Cho thấy sự gia tăng giá trị bất động sản không hề nhỏ. Ngoài ra lợi ích khi có sân bay Long Thành kéo theo rất nhiều ngành nghề phụ trợ và dịch vụ logistics khiến cho giá trị bất động sản không ngừng gia tăng.

Một khách hàng nhận sổ hồng ở khu dân cư Golden Center chia sẻ: “Thật sự thời gian qua tôi vô cùng lo lắng khi dịch bệnh đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống xã hội. Tôi cũng gặp khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên tôi đã được Đất Phát Corp hỗ trợ rất nhiều trong quá trình thanh toán. Đến nay, khi được nhận sổ hồng trước thời hạn, tôi rất mừng khi có thể sớm xây dựng nhà ở để ổn định cuộc sống hơn…”.

Ông Chu Ngọc Trung – CEO Đất Phát Corp chia sẻ: “Trong thời gian qua, trước tình hình dịch bệnh phức tạp công ty đã gặp không ít khó khăn trong hoạt động. Tuy nhiên, công ty đã luôn nổ lực hoàn thành công việc, cũng như chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Bằng chứng, chúng tôi đã bàn giao được rất nhiều sổ hồng cho nhiều khách hàng trước thời hạn. Qua đây, chúng tôi cũng cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng vào phía công ty trong thời gian qua”.

tm-img-alt
Đồng Nai sẽ có thêm nhiều tuyến đường cao tốc trong tương lai

Nói đến bất động sản Đồng Nai, đây được xem là một thị trường vô cùng tiềm năng đối với nhà đầu tư. Trong nhiều năm qua, thị trường này đã có những lúc vô cùng sôi động với hàng loạt dự án hạ tầng được triển khai. Trong đó, nổi bật là sân bay quốc tế Long Thành, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, Tân Phú – Bảo Lộc, Biên Hòa - Vũng Tàu…Theo nhiều chuyên gia, thị trường BĐS tỉnh Đồng Nai còn nhiều triển vọng phát triển hơn nữa trong tương lai khi nhiều khu công nghiệp được triển khai và mở rộng ở đây.

Đất Phát Corp được biết đến là một doanh nghiệp có thâm niên nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Với kinh nghiệm lâu năm, Đất Phát Corp cũng đã cho ra nhiều dự án bất động sản lớn và nhận được sự quan tâm của nhà đầu tư. Đặc biệt, với phương châm đặt chữ “tín” lên trên hết, lãnh đạo công ty và nhân viên đã không ngừng nổ lực, phấn đấu cũng như phụng sự khách hàng một cách tốt nhất trong suốt thời gian qua.

Bạn đang đọc bài viết Đất Phát Corp bàn giao 600 sổ hồng cho các khách hàng trước thời hạn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới