Chủ nhật, 05/05/2024 22:09 (GMT+7)

Đồng Nai: Họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)

Đinh Oanh -  Thứ ba, 21/11/2023 13:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 20/11, TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã tổ chức một buổi họp mặt, giao lưu và tôn vinh các Nhà giáo nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Sự kiện này là hoạt động nằm trong Tuần lễ Văn hoá – Giáo dục lần thứ nhất.

Buổi họp mặt có sự tham gia của Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng, cùng với lãnh đạo của nhiều sở, ban, ngành và hơn 200 cán bộ quản lý, thầy giáo, cô giáo trên địa bàn thành phố Biên Hòa.

tm-img-alt

Đến tham có các lãnh đạo của nhiều sở, ban, ngành và hơn 200 cán bộ quản lý, thầy giáo, cô giáo trên địa bàn thành phố Biên Hòa.

Trong năm 2023, thành phố Biên Hòa tự hào có 2 nhà giáo được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng danh hiệu Nhà giáo tiêu biểu, cũng như 3 Nhà giáo được đề xuất công nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú. Ngoài ra, có trường học được công nhận danh hiệu "Trường học Ươm tạo Microsoft" và một số học sinh xuất sắc đã đạt giải 3 tại Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên - nhi đồng toàn quốc.

tm-img-alt
Tiết mục giao lưu văn nghệ kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường THCS Long Bình.

Buổi họp mặt đã dành nhiều thời gian để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các cán bộ và giáo viên tiêu biểu của thành phố Biên Hòa. Nội dung chương trình đã làm nổi bật sự năng động, sáng tạo và sự yêu nghề của đội ngũ cán bộ, giáo viên trong ngành giáo dục.

tm-img-alt

Những giáo viên Trường tiểu học Nguyễn Chí Thanh được Bộ GG&ĐT tặng bằng khen trong dịp lễ này.

Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn như cơ sở vật chất chưa đầy đủ, quá tải học sinh, áp lực từ phụ huynh và xã hội, nhưng cán bộ và giáo viên đã không ngừng tìm kiếm giải pháp sáng tạo, tích cực học hỏi, áp dụng công nghệ thông tin và đổi mới phương pháp dạy học để đáp ứng yêu cầu đổi mới cơ bản và toàn diện trong giáo dục và đào tạo.

Cùng với buổi họp mặt tại UBND thành phố Biên Hòa, nhiều sự kiện chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam cũng đã diễn ra tại các trường học trên địa bàn tỉnh, đem lại không khí trang trọng và ý nghĩa.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.

Tin mới