Thứ sáu, 10/05/2024 03:55 (GMT+7)

Vĩnh Cửu- Đồng Nai: Tặng quà cho 16 hộ gia đình có người thân bị tai nạn giao thông

Hải Phương -  Thứ ba, 21/11/2023 08:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoạt động này nằm trong chương trình “An toàn giao thông huyện Vĩnh Cửu”, nhằm động viên các gia đình có thân nhân bị tai nạn giao thông trong năm 2023 vượt qua nỗi đau, tiếp tục lao động sản xuất để ổn định cho cuộc sống.

Tham dự hoạt động này có bà Phạm Thị Trung, Phó Chủ tịch UBMTTQ huyện Vĩnh Cửu, Ban An toàn giao thông, Đoàn thanh niên, Công an huyện, Phòng kinh tế hạ tầng…

Trong bối cảnh mỗi năm, hàng nghìn gia đình trên khắp đất nước phải đối mặt với nỗi đau mất mát do tai nạn giao thông, việc hỗ trợ và động viên những gia đình có người thận bị tai nạn giao thông trở nên vô cùng quan trọng. Chính vì lý do đó, UBMTTQ huyện Vĩnh Cửu đã phối hợp với Ban An toàn giao thông huyện Vĩnh Cửu tổ chức chương trình trao tặng 16 phần quà (mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng) cho các gia đình có người thân bị tai nạn giao thông trong năm 2023.

tm-img-alt

Đoàn trao quà cho gia đình ông Mai Văn Nam

Đây không chỉ là một hoạt động thiện nguyện, mà còn là sự hiểu biết và chia sẻ tận tâm từ cộng đồng đối với những người gặp khó khăn. Thông qua việc này, mọi người mong muốn những gia đình có người thân bị tại nạn giao thông mau chóng “vượt qua” nỗi đau và tiếp tục lao động sản xuất để ổn định cho cuộc sống của chính gia đình mình.

Bà Phạm Thị Trung – Phó Chủ tịch Mặt trận tổ quốc huyện Vĩnh Cửu chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ là một tổ chức, mà là một phần của cộng đồng. Chúng tôi cảm nhận được đau thương của những gia đình bị ảnh hưởng và muốn chia sẻ khó khăn cùng họ. Hy vọng rằng phần quà nhỏ này sẽ là nguồn động viên lớn, giúp những gia đình vượt qua nỗi đau và khó khăn, tiếp tục hành trình xây dựng cuộc sống mới lạc quan và tích cực”.

Gia đình ông Mai Văn Nam, một trong những người nhận phần quà chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm ơn sự quan tâm và chia sẻ của các cơ quan ban ngành huyện Vĩnh Cửu. Đây không chỉ là phần quà về vật chất mà còn là động viên, là sự chia sẻ tinh thần mà chúng tôi rất cần”.

Bạn đang đọc bài viết Vĩnh Cửu- Đồng Nai: Tặng quà cho 16 hộ gia đình có người thân bị tai nạn giao thông. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới