Thứ bảy, 27/07/2024 08:31 (GMT+7)

Festival năm 2024 tại Bà Rịa - Vũng Tàu bị hủy vì không hoàn thành đầy đủ các nội dung

Tuấn Hải -  Thứ bảy, 25/05/2024 18:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ông Lê Ngọc Khánh, đã ký văn bản số 6924/UBND-VP, quyết định ngưng tổ chức Festival Biển đảo Việt Nam - Thành phố Vũng Tàu 2024.

tm-img-alt

Vào chiều tối ngày 24/5, một quyết định đáng chú ý đã được đưa ra tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khi ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ký văn bản số 6924/UBND-VP, chấm dứt tổ chức Festival Biển Đảo Việt Nam - Thành phố Vũng Tàu 2024.

Quyết định này được đưa ra sau khi UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xem xét hai công văn cụ thể: Công văn số 1478/SDL-VP ngày 24/5/2024 của Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, và Công văn số 18/CV-QPTB cùng ngày của Quỹ Công tác xã hội Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phan Trọng Bình. Cả hai công văn này đều đề xuất việc dừng tổ chức một số hoạt động trong khuôn khổ của Festival.

Thông qua văn bản trên, UBND tỉnh đã thống nhất việc dừng toàn bộ các hoạt động của Festival Biển Đảo Việt Nam - Thành phố Vũng Tàu 2024 từ 17 giờ 00 ngày 24/5/2024. Điều này đồng nghĩa với việc ngừng hoạt động của mọi chương trình, sự kiện, và các hoạt động liên quan đến Festival đã được lên kế hoạch.

Ngoài ra, văn bản cũng yêu cầu Quỹ Công tác xã hội Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phan Trọng Bình gửi Thông cáo báo chí đến các cơ quan thông tấn, báo chí để thông báo việc hủy Festival, nhằm đảm bảo rằng thông tin này được lan truyền đến đối tượng mục tiêu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hơn nữa, văn bản cũng giao cho UBND thành phố Vũng Tàu trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh để tiến hành thu hồi các vật dụng và mặt bằng đã sử dụng cho Festival. Điều này phải được hoàn thành trước 12 giờ 00 ngày 26/5/2024. UBND tỉnh cũng đề nghị UBND thành phố Vũng Tàu xử lý nhanh chóng những tổ chức, cá nhân có hành vi gây trở ngại trong quá trình thu dọn.

Quyết định này được đưa ra sau khi có nhiều ý kiến phản ánh về việc tổ chức Festival, đặc biệt là về chất lượng và nội dung của các hoạt động. Mặc dù đã có sự cố gắng của ban tổ chức và các đối tác, nhưng vẫn có những hạn chế về thời gian và khả năng thực hiện, khiến cho việc tổ chức Festival không thể diễn ra một cách trọn vẹn như kế hoạch ban đầu.

Trước đó, tại thông cáo báo chí, ban tổ chức đã công bố lịch trình chi tiết của Festival, trong đó có các hoạt động như Hội chợ ẩm thực, Lễ hội đồng diễn Yoga, Đoàn xe tuyên truyền lưu động Biển và Hải đảo Việt Nam, cùng với Lễ hội diễu hành áo dài Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ một số ít trong số này đã được tổ chức hoặc đang diễn ra, trong khi các hoạt động khác đã phải bị hủy bỏ.

Trong bối cảnh này, việc dừng tổ chức Festival là một quyết định khẩn cấp và cần thiết, nhằm đảm bảo an toàn và chất lượng cho cả du khách và người dân địa phương.

Bạn đang đọc bài viết Festival năm 2024 tại Bà Rịa - Vũng Tàu bị hủy vì không hoàn thành đầy đủ các nội dung. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Yên Bái (Lục Yên) sắp diễn ra Ngày hội "Pay Tái"
Ngày hội Pay Tái (đi tết nhà ngoại) xã Lâm Thượng đã trở thành hoạt động thường niên, niềm tự hào của đồng bào dân tộc Tày, Nùng xã Lâm Thượng nói riêng cũng như huyện Lục Yên nói chung.
Bài thơ: Điều gì cao quý nhất?
Quyền cao, chức lớn, giàu sang///Chết rồi liệu có ai mang theo người?///Điều gì cao quý nhất đời?///Hỏi đất chẳng biết, hỏi trời không hay...

Tin mới

Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành