Chủ nhật, 05/05/2024 11:52 (GMT+7)

FPT Play Trực tiếp Hải Phòng vs Viettel, V-League 2023, 19h15 hôm nay 17/4

MTĐT -  Thứ hai, 17/04/2023 15:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Viettel, V-League 2023 vòng 7 vào lúc 19h15 hôm nay 17/4 trên FPT Play.

Hải Phòng vs Viettel diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15, hôm nay 17/4
  • Địa điểm: SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng
  • Giải đấu: Vòng 7 V-League 2023

Link xem trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Viettel

Để xem trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Viettel, vòng 7 V-League 2023 trên FPTPlay vào lúc 19h15 hôm nay 17/4/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Nhận định Hải Phòng vs Viettel

Trong bối cảnh đang tạm chia nhau các vị trí thứ 10 và 11 với cách biệt chỉ là 1 điểm, hai đội bóng Hải Phòng vs Viettel chắc chắn đang rất quyết tâm giành thắng lợi trong màn đối đầu lần này để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu quyết liệt khi hai bên không còn lạ gì về lối chơi của nhau. So với cách đây một năm, đội bóng chủ nhà Hải Phòng FC đang có biểu hiện của sự sa sút. 

2 trận liên tiếp làm khách trên sân Hàng Đẫy, Hải Phòng chỉ giành được 1 điểm. Kết quả này  báo hiệu khó khăn mà HLV Chu Đình Nghiêm đang phải nỗ lực giải quyết. Chất lượng lối chơi của đội bóng đất Cảng suy giảm đáng kể so với mùa trước khi đội hình mất đi hàng loạt trụ cột, ngoại binh chỉ chơi tròn vai và vai trò của các tân binh không thực sự nổi bật. Trở lại Lạch Tray tiếp đón Viettel, Hải Phòng kỳ vọng khán đài sẽ tiếp lửa giúp họ tìm được chiến thắng.

Bên cạnh sức mạnh bị giảm sút khi không còn những trụ cột quan trọng mùa trước, Hải Phòng cũng đau đầu với chất lượng của các ngoại binh. Thực tế, so với Moses hay Rimario mùa giải năm ngoái, Bicou và tiền đạo Herrera mùa này chưa thể đáp ứng được một nửa sự kỳ vọng của HLV Chu Đình Nghiêm. Bên cạnh đó là sự sa sút của người cũ Mpande.

tm-img-alt
FPT Play Trực tiếp Hải Phòng vs Viettel, V-League 2023, 19h15 hôm nay 17/4

Về phần Viettel FC, sau khởi đầu khá tốt khi cầm chân nhà đương kim vô địch Hà Nội FC trước khi đánh bại CLB CAHN, đội bóng áo lính đã không còn biết tới mùi chiến thắng khi toàn hòa và thua ở các vòng kế tiếp. 

Ở chiều ngược lại, Viettel với sự xuất hiện của HLV Bảo Khanh cũng để lại những nét tích cực đầu mùa. Tuy nhiên, sự ổn định là điều mà Viettel đang thiếu. Sau khi V-League trở lại, Viettel thua 1 và hòa 1. Họ thất bại trước HAGL 1-4 trên sân nhà và chia điểm với SHB.ĐN trên sân khách.

Viettel cũng chung cảnh ngộ với Hải Phòng. Họ không thể dựa dẫm vào các ngoại binh kể từ đầu mùa. Lần lượt Geovane và mới nhất là Elias chấn thương khiến HLV Bảo Khanh thiếu đi những mũi tấn công có thể giải quyết khâu ghi bàn.

3 trận gần nhất ở V-League, Viettel chỉ giành được 2 điểm và rơi xuống khu vực giữa bảng xếp hạng. Cơn khát điểm đang dần tăng nhiệt và tạo áp lực rất lớn lên đoàn quân HLV Thạch Bảo Khanh.

Viettel cũng đang gặp bài toán hóc búa về hiệu suất ghi bàn khi chỉ có duy nhất 1 bàn trong 3 trận gần đây. Nếu không cải thiện khả năng ghi bàn, rất khó để Viettel có thể rời sân Lạch Tray với 3 điểm trọn vẹn.

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Viettel

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Mạnh Hùng, Văn Khoa, Trung Hiếu, Xuân Trường, Hải Huy, Hữu Sơn, Việt Hưng, Tuấn Anh, Mpande 
  • Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Hoàng Hùng, Duy Thường, Abdumuminov, Hữu Thắng, Hoàng Đức, Hoàng Minh, Tiến Anh, Mạnh Dũng 

Dự đoán kết quả Hải Phòng vs Viettel: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Hải Phòng vs Viettel trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết FPT Play Trực tiếp Hải Phòng vs Viettel, V-League 2023, 19h15 hôm nay 17/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  

Tin mới