Thứ hai, 29/04/2024 09:50 (GMT+7)

Gia Lai chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu dân cư Hội Phú

An Nhiên -  Thứ hai, 08/01/2024 16:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Hữu Quế ký Quyết định số 797/QĐ-UBND chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu dân cư Hội Phú (phường Hội Phú, TP. Pleiku).

Dự án Khu dân cư Hội Phú nằm trong quy hoạch phân khu xây dựng suối Hội Phú, có tổng vốn đầu tư hơn 529 tỷ đồng, triển khai trên diện tích 9,7 ha.

Mục tiêu của dự án là hình thành khu dân cư mới với cơ sở hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật và các công trình thương mại-dịch vụ. Dự án cung cấp các sản phẩm gồm: bất động sản, công trình thương mại-dịch vụ trong phạm vi khu đất thực hiện dự án.

Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích khác như trường mầm non, công viên cây xanh, nhà sinh hoạt cộng đồng,… Thời gian thực hiện dự án là 50 năm.

Được biết, dự án đang trong quá trình kêu gọi với hình thức lựa chọn nhà đầu tư là đấu giá quyền sử dụng đất theo quy định của Luật Đất đai, Luật Đầu tư. Dự án sẽ hoàn thành trong thời gian 60 tháng kể từ ngày có quyết định giao đất, cho thuê đất của cấp có thẩm quyền.

tm-img-alt
Ảnh minh họa/Nguồn: Internet

UBND  tỉnh giao UBND TP. Pleiku chịu trách nhiệm toàn diện về nội dung đề xuất dự án đảm bảo theo các quy định của pháp luật hiện hành; khu đất thực hiện dự án đã được giải phóng mặt bằng; tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất để thực hiện dự án; phối hợp với các sở, ngành, cơ quan, đơn vị có liên quan để giải quyết các vướng mắc và theo dõi trong quá trình triển khai thực hiện đảm bảo tuân thủ quy hoạch chi tiết xây dựng được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Sở Kế hoạch và Đầu tư được giao trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị có liên quan theo dõi, giám sát tình hình thực hiện dự án; Sở Tài nguyên và Môi trường tham mưu UBND tỉnh phê duyệt giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng đất thực hiện dự án đầu tư; các sở, ngành có liên quan phối hợp theo dõi, giám sát, hướng dẫn việc triển khai thực hiện dự án theo đúng quy định pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu dân cư Hội Phú. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.