Thứ năm, 02/05/2024 11:50 (GMT+7)

Giải đạp xe “Gom Cây - Góp Rừng” - một chiến dịch gây quỹ trồng rừng

Yên Hoà -  Thứ bảy, 23/09/2023 09:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giải đạp xe “Gom Cây - Góp Rừng” là một chiến dịch gây quỹ để trồng rừng, phục hồi rừng thông qua hình thức đạp xe gây quỹ online, được thực hiện bởi Hành Trình Gom với sự hỗ trợ của doanh nghiệp Vietrace365 và cộng đồng đạp xe trên khắp Việt Nam.

tm-img-alt
Gom cây - Góp rừng. Ảnh minh hoạ. Nguồn: FBHamhtrinhgom

Thông qua Gom Cây – Góp Rừng, Ban tổ chức mong muốn lan toả, thúc đẩy văn hoá đạp xe trong cộng đồng và xã hội Việt Nam. Truyền tải câu chuyện về ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu đến cộng đồng một cách rộng rãi hơn.

Với châm ngôn: Đạp xe không chỉ để khoẻ, mà đạp xe còn để bảo vệ môi trường. Ngoài ra, còn chia sẻ những thông điệp tích cực, tử tế đến với cộng đồng thông qua các hành trình, sự kiện diễn ra trong xuyên suốt chiến dịch, nhằm mang lại những giá trị tích cực đến xã hội.

Tham gia giải, vận động viên lựa chọn địa điểm đạp xe phù hợp với điều kiện cá nhân (khuyến khích tại khu vực mình sinh sống, làm việc...).

tm-img-alt
Giải đạp xe "Gom cây - Góp rừng" là một chiến dịch gây quỹ để trồng rừng, phục hồi rừng thông qua hình thức đạp xe gây quỹ online

Có 3 gói để các vận động viên lựa chọn, gồm: Miễn phí (Huy chương kèm giấy chứng nhận điện tử); Đăng ký Racekit (Huy chương thật in UV có khắc tên riêng kèm giấy chứng nhận điện tử) trị giá 200.000 đồng - trong đó, ban tổ chức sẽ trích 90.000 đồng tương đương 1 cây trồng cho “Gom cây - Góp rừng”; Đăng ký miễn phí nhưng có thể quyên góp tối thiểu từ 90.000 đồng tương đương với 1 cây. Đăng ký tham gia từ nay đến hết ngày 20-10 tại website: https://vietrace365.com.vn/races/race-detail/gom-cay-gop-rung.

Có hai cách để chính để bạn có thể ủng hộ và đồng hành với Gom Cây - Góp Rừng:

Tham gia và ủng hộ chiến dịch thông qua sự kiện của Gom Cây - Góp Rừng trên nền tảng của Vietrace365

Ủng hộ trực tiếp cho “Gom Cây - Góp Rừng" bằng hiện kim với tất cả hạn mức, xin vui lòng đóng góp thông qua quỹ thiện nguyện minh bạch của Hành Trình Gom trên MB Bank, số tài khoản: 0193 (Phạm Công Luật).

Mọi thông tin minh bạch về tài chính, được cập nhật trên ứng dụng thiennguyen.app. 

Bạn đang đọc bài viết Giải đạp xe “Gom Cây - Góp Rừng” - một chiến dịch gây quỹ trồng rừng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới