Thứ tư, 24/04/2024 04:12 (GMT+7)

Hà Nội: Huyện Đông Anh phát động Tết trồng cây Xuân Quý Mão 2023

Thanh Mai -  Thứ ba, 31/01/2023 10:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 30/1, huyện Đông Anh đã tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây 'Đời đời nhớ ơn Bác Hồ' Xuân Quý Mão 2023.

tm-img-alt
Phát động Tết trồng cây trên địa bàn huyện Đông Anh

Vừa qua, tại Dự án cây xanh, bãi đỗ xe kết hợp điểm sinh hoạt cộng đồng thôn Nhuế, xã Kim Chung, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam huyện Đông Anh tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Quý Mão 2023.

Theo Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Đông Anh Nguyễn Xuân Linh khẳng định, Tết trồng cây là truyền thống tốt đẹp của dân tộc, là dịp để mỗi người dân Việt Nam tích cực tham gia việc trồng cây, trồng rừng tạo nên những lá phổi xanh bảo vệ môi trường theo như ý nguyện của Bác Hồ kính yêu.

tm-img-alt
Phát động Tết trồng cây trên địa bàn huyện Đông Anh

Trong những năm qua, huyện Đông Anh luôn xác định trồng và chăm sóc cây xanh là một việc làm quan trọng, đặc biệt khi huyện và các xã, thị trấn đang tập trung thực hiện đề án đầu tư xây dựng huyện thành quận, các xã, thị trấn thành phường. Đến nay, toàn huyện và 100% các xã, thị trấn đã hoàn thành chỉ tiêu cây xanh trên đầu người. Phấn đấu đến hết năm 2025 toàn huyện sẽ trồng và vượt chỉ tiêu 100 nghìn cây xanh đô thị.

Việc tổ chức Tết trồng cây vào mỗi dịp Tết đến, xuân về nhằm hiện thực hóa mong muốn của Bác Hồ kính yêu. Đây cũng là dịp để giáo dục truyền thống tốt đẹp đó cho thế hệ trẻ tiếp nối và phát triển phong trào trồng cây xanh trong cộng đồng.

tm-img-alt
Phát động Tết trồng cây trên địa bàn huyện Đông Anh

Năm 2023, huyện Đông Anh có kế hoạch trồng gần 34 nghìn cây xanh các loại, trong đó có 20 nghìn cây bóng mát đô thị. Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo, các đoàn viên thanh niên, các em học sinh và nhân dân cùng tham gia trồng 180 cây xanh các loại tại dự án cây xanh, bãi đỗ xe kết hợp điểm sinh hoạt cộng đồng thôn Nhuế, xã Kim Chung.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Huyện Đông Anh phát động Tết trồng cây Xuân Quý Mão 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới