Thứ bảy, 27/04/2024 08:10 (GMT+7)

Học viện Ngoại giao công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm năm 2022

MTĐT -  Thứ năm, 21/07/2022 16:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công bố về điều kiện tốt nghiệp THPT và đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Học viện Ngoại giao năm 2022.

tm-img-alt
Học viện Ngoại giao. Nguồn: internet

Ngôn ngữ Anh là ngành có ngưỡng cao nhất ở phương thức xét tuyển sớm dựa trên kết quả học tập THPT của học viện với 40,24 điểm.

Ngưỡng đạt xét tuyển trên bao gồm điểm tổ hợp xét tuyển, điểm ưu tiên theo quy định của Bộ GD-ĐT và điểm ưu tiên dành cho các đối tượng theo quy định của học viện. Thí sinh sẽ được thông báo kết quả theo nguyện vọng cao nhất đủ điều kiện.

Ngưỡng đạt xét tuyển sớm vào đại học hệ chính quy dựa trên kết quả học tập THPT của Học viện Ngoại giao năm 2022 (với điều kiện tốt nghiệp THPT và đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của trường) như sau:

Hoc vien Ngoai giao, DH Ngoai thuong cong bo diem chuan nam 2022 anh 1

Học viện Ngoại giao lưu ý thí sinh đã nhận được Thông báo kết quả Đạt trong đợt Xét tuyển sớm nhưng ĐÃ TỪ CHỐI hoặc KHÔNG THỰC HIỆN/ thực hiện KHÔNG ĐẦY ĐỦ các yêu cầu trong thời hạn quy định theo các Thông báo của Hội đồng tuyển sinh thì được hiểu là thí sinh không có nguyện vọng học tập tại Học viện, thí sinh bị hủy kết quả xét tuyển sớm.

Song Lam (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Học viện Ngoại giao công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm năm 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới