Thứ sáu, 03/05/2024 18:45 (GMT+7)

Khánh Hòa: Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh trao quà cho người có công cách mạng.

MTĐT -  Thứ bảy, 20/04/2024 17:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 19-4, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa Nguyễn Hải Ninh thăm và tặng quà người có công với cách mạng, nhân dịp 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 - 7-5-2024).

Cùng hội tụ trong chuyến thăm là lãnh đạo cấp cao từ Văn phòng Tỉnh ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, cùng với UBND huyện Vạn Ninh. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh dẫn đầu đoàn công tác, đã đến thăm bà Lê Thị Quyền, người từng góp phần quan trọng trong Chiến dịch Điện Biên Phủ. Bà Quyền, 92 tuổi, quê Thanh Hóa và hiện đang sinh sống tại xã Vạn Hưng, là một trong những dân công hỏa tuyến xuất sắc tham gia vào cuộc chiến lịch sử này.

tm-img-alt
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh tặng quà và thăm hỏi bà Lê Thị Quyền

Tại buổi thăm, ông Nguyễn Hải Ninh đã tận tình trò chuyện với bà Quyền, lắng nghe những chia sẻ và kỷ niệm về những ngày tháng gian khó, những trận đánh ác liệt tại Điện Biên Phủ. Ông biểu đạt lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả những người cán bộ, chiến sĩ, và dân công hỏa tuyến đã cống hiến hết mình cho cuộc chiến này, tạo nên một trang sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam. Ông chúc bà Quyền mạnh khỏe và tiếp tục là nguồn động viên, tinh thần cho thế hệ sau.

tm-img-alt
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh đã dành thời gian đến thăm Bà mẹ Việt Nam anh hùng là bà Lê Thị Tú (98 tuổi)

Tiếp theo, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh đã dành thời gian đến thăm hai Bà mẹ Việt Nam anh hùng khác là bà Lê Thị Tú (98 tuổi) và bà Nguyễn Thị Trái (94 tuổi). Tại đây, ông Ninh không chỉ quan tâm đến tình hình sức khỏe của hai bà mẹ anh hùng mà còn trò chuyện về những kỷ niệm, những khó khăn, và những niềm vui của cuộc sống và sự nghiệp cách mạng.

tm-img-alt
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh đã dành thời gian đến thăm Bà mẹ Việt Nam anh hùng bà Nguyễn Thị Trái (94 tuổi).

Bằng sự biết ơn sâu sắc, ông Nguyễn Hải Ninh đã tôn vinh những hy sinh, đóng góp của các gia đình này trong việc bảo vệ Tổ quốc. Ông cũng khuyến khích và mong muốn rằng, các thế hệ trẻ của các gia đình này sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực xây dựng và phát triển kinh tế, đời sống gia đình, đồng thời góp phần vào sự thịnh vượng của đất nước và vùng đất Khánh Hòa.

Ngọc An

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hòa: Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh trao quà cho người có công cách mạng.. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.