Thứ bảy, 27/07/2024 08:39 (GMT+7)

Khánh Hòa: Nâng cao vai trò quan trọng của đảng viên trong doanh nghiệp.

MTĐT -  Thứ hai, 22/04/2024 10:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công đoàn Khánh Hòa tích cực xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, đặc biệt là phát triển đảng viên ưu tú, góp phần tích cực vào bảo vệ quyền lợi của người lao động.

Công đoàn tại Công ty Cổ phần Chế biến gỗ Việt Đức, đặt tại huyện Diên Khánh, tự hào với đội ngũ 78 đoàn viên đã ghi nhận những thành tựu đáng kể trong việc chăm sóc và bảo vệ quyền lợi cho người lao động. Sự thành công này không chỉ đến từ sự quan tâm và chỉ đạo rõ ràng của lãnh đạo cấp công ty mà còn là sự đóng góp tích cực của các đảng viên. Bí thư Chi bộ, ông Nguyễn Hoài Chương, không chỉ là một lãnh đạo mẫu mực trong công việc mà còn là tấm gương sáng cho đồng nghiệp, không ngừng động viên và lắng nghe ý kiến từ cơ sở. Công đoàn đã dành sự tập trung đặc biệt vào việc tăng cường hiểu biết pháp luật cho người lao động thông qua các hoạt động tuyên truyền và phổ biến, từ đó nâng cao sự nhận thức và tự chủ của họ.

tm-img-alt
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh trao biểu dương, khen thưởng ông Nguyễn Hoài Chương.

Tương tự, Công ty Cổ phần Cơ khí Vina Nha Trang cũng được đánh giá cao về hoạt động chăm sóc và bảo vệ quyền lợi của đoàn viên. Công đoàn tại đây đã thành công trong việc phát triển đảng viên và xây dựng tổ chức cơ sở đảng vững mạnh. Những đảng viên ưu tú đã không ngừng đóng góp ý kiến và hành động tích cực, tạo ra một môi trường lao động tích cực và hài hòa, đồng thời là nguồn động viên lớn cho sự phát triển bền vững của công ty.

Công ty TNHH Hải Nam cũng là một minh chứng sáng rõ cho việc thực hiện mục tiêu phát triển đảng viên. Phó Chủ tịch CĐ, bà Lê Thị Hoàng Ngọc Huyền, không chỉ là một đảng viên mẫu mực mà còn là người đóng góp tích cực và sáng tạo trong việc xây dựng một môi trường lao động hài hòa và phát triển. Sự chia sẻ kiến thức và tạo mối quan hệ gần gũi với người lao động đã tạo ra sự kết nối sâu rộng và sự hiểu biết sâu sắc về vai trò của Đảng trong quá trình phát triển của công ty.

Các cấp Công đoàn tỉnh đã chủ động triển khai một loạt các biện pháp nhằm tăng cường hiệu quả và vai trò của đảng viên trong tổ chức CĐ. Việc tôn vinh và khích lệ những cá nhân tiên tiến không chỉ thúc đẩy sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp mà còn góp phần quan trọng trong việc tạo ra một môi trường lao động tích cực và động viên cho những người lao động khác.

Ngọc An

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hòa: Nâng cao vai trò quan trọng của đảng viên trong doanh nghiệp.. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành