Chủ nhật, 28/04/2024 13:44 (GMT+7)

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh thăm, chúc Tết một số đơn vị tại TP Hạ Long

Mạnh Tiến -  Thứ bảy, 10/02/2024 12:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 9/2 (ngày 30 Tết), ông Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh đã đi thăm, động viên, chúc Tết một số đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp Tết và cá nhân tiêu biểu trên địa bàn TP Hạ Long.

tm-img-alt
Ông Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh đến thăm, chúc Tết cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh cảm ơn, trân trọng những đóng góp, hy sinh của đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Với sự quan tâm đầu tư của tỉnh và sự nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã trở thành một trong những bệnh viện tuyến tỉnh có chất lượng khám, chữa bệnh hàng đầu trong khu vực.

Chia sẻ với những khó khăn vất vả mà các y, bác sĩ đang nỗ lực vượt qua, bước sang năm mới, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn, với niềm tự hào lớn lao về nghề thầy thuốc - nghề cao quý, ngành Y tế Quảng Ninh cần phát động các phong trào thi đua học tập trong đội ngũ y, bác sĩ theo hướng đạt trình độ chuyên môn sâu, tiếp cận với các chuyên môn tiên tiến, hiện đại nhất của thế giới, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu chăm sóc, khám, chữa bệnh nhân dân; tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vượt bậc để ngày càng mang tới niềm tự hào, sự tin tưởng lớn hơn trong nhân dân, du khách về ngành Y tế Quảng Ninh.

tm-img-alt
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh chúc Tết, động viên các bệnh nhân sớm bình phục.

Đến thăm, động viên các bệnh nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các bệnh nhân sớm bình phục. Đồng thời đánh giá cao sự tận tình chăm sóc của Bệnh viện đối với các bệnh nhân trong những ngày nghỉ Tết. Đồng chí cũng đề nghị, Bệnh viện tiếp tục chuẩn bị sẵn sàng các phương án xử lý các tình huống khẩn cấp phát sinh, nhất là xử lý các tai nạn thương tích trong những ngày nghỉ Tết.

Chúc Tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh, ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đánh giá cao những kết quả rất đáng tự hào của Trung tâm Truyền thông tỉnh trong năm qua. “Những đóng góp của Trung tâm Truyền thông tỉnh đã góp phần quan trọng thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững, xây dựng chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, xây dựng đội ngũ cán bộ, bảo vệ vững chắc quốc phòng an ninh, mở rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động đối ngoại của tỉnh; chăm lo tốt đời sống tinh thần cho nhân dân thời gian qua và nhất là trong dịp Tết này” – Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh nhấn mạnh.

tm-img-alt
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh trò chuyện với các phóng viên đang làm nhiệm vụ tại điểm cầu truyền hình ở tại các địa phương trong tỉnh.

Đến thăm, chúc Tết Anh hùng Lao động, Tiến sĩ Phạm Minh Thảo, nguyên Giám đốc Công ty CP Than Núi Béo, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh trân trọng những đóng góp của Anh hùng Lao động, Tiến sĩ Phạm Minh Thảo đối với sự phát triển của ngành Than, của tỉnh. Đồng thời nhấn mạnh: Tinh thần, sức mạnh "Kỷ luật - Đồng tâm" luôn là truyền thống, là niềm tự hào của mỗi công nhân Vùng mỏ Quảng Ninh anh hùng, những tấm gương lao động như Anh hùng Lao động, Tiến sĩ Phạm Minh Thảo sẽ luôn là ánh đèn sáng rọi và lan tỏa nhiệt huyết cống hiến, tinh thần lao động đến những người thợ mỏ đã, đang làm việc và cống hiến cho ngành Than, cho tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh mong muốn trong thời gian tới, Anh hùng Lao động, Tiến sĩ Phạm Minh Thảo tiếp tục phát huy truyền thống ngành Than - ngành kinh tế có số lượng Anh hùng Lao động nhiều nhất của tỉnh, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Bạn đang đọc bài viết Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh thăm, chúc Tết một số đơn vị tại TP Hạ Long. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau