Thứ sáu, 17/05/2024 10:31 (GMT+7)

Lễ Tổng kết Chương trình truyền thông “Bảo vệ môi trường trên địa bàn TP Hà Nội năm 2023”

Ngọc Anh -  Thứ sáu, 01/12/2023 12:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 1/12, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ tổng kết và trao giải "Cuộc thi viết về bảo vệ môi trường trên địa bàn TP Hà Nội năm 2023".

tm-img-alt
BTC phát động Chương trình truyền thông về Bảo vệ môi trường trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024

Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Trọng Đông.

Đây là sự kiện truyền thông ghi dấu ấn quan trọng trong việc lan tỏa hành động về bảo vệ môi trường trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Qua tổng hợp của Ban Tổ chức, số lượng bài dự thi năm nay là 2.360 bài, gấp gần 5 lần so với năm 2022. Các bài dự thi tập trung vào 4 chủ đề chính: phản ánh và đề xuất các giải pháp phân loại, xử lý rác thải theo Luật Bảo vệ môi trường năm 2020; phản ánh cách làm hay, sáng kiến cải thiện môi trường và hành động đẹp của tổ chức, cá nhân trên địa bàn TP Hà Nội trong công tác bảo vệ môi trường; thực trạng và giải pháp đối với sông hồ, làng nghề, hệ thống thoát nước của Thủ đô; xây dựng phát triển đô thị xanh.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Trọng Đông biểu dương và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của báo Kinh tế và Đô thị, các Sở, ngành, quận, huyện và đặc biệt là các chuyên gia, nhà báo, doanh nghiệp thời gian qua đã đồng hành cùng với báo Kinh tế và Đô thị thực hiện có hiệu quả chương trình truyền thông bảo vệ môi trường trên địa bàn Hà Nội.

Để chương trình ngày càng lan tỏa rộng rãi, tạo chuyển biến trong nhận thức của mỗi tổ chức, cá nhân và từ đó thêm nhiều hành động chung tay bảo vệ môi trường của Thủ đô, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đề nghị báo Kinh tế và Đô thị tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình truyền thông về bảo vệ môi trường trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024 và các năm tiếp theo, nhằm góp phần vào công cuộc xây dựng Thủ đô sáng - xanh - sạch đẹp.

Bạn đang đọc bài viết Lễ Tổng kết Chương trình truyền thông “Bảo vệ môi trường trên địa bàn TP Hà Nội năm 2023”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phú Thọ nỗ lực thực hiện chỉ tiêu nước sạch nông thôn
Thực hiện chương trình cấp nước sạch nông thôn trong xây dựng NTM giai đoạn 2021-2025, tỉnh Phú Thọ đã chú trọng đầu tư, xây dựng, hoàn thiện các công trình cấp nước sinh hoạt tập trung, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn theo quy định.

Tin mới

Rượu nếp cẩm OCOP mang tên O Vịnh
O Vịnh, người phụ nữ sinh ra và lớn lên trên mãnh đất gió Lào cát trắng Quảng Bình, cũng là người đã tạo nên dòng rượu Nếp cẩm được trồng ngay chính nơi đã sinh ra O. Nhưng để có được thứ rượu nếp mang tên mình, O Vịnh đã trải qua rất nhiều gian khó!