Thứ hai, 06/05/2024 23:47 (GMT+7)

Liên hoan Du lịch 2024 “Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa” với nhiều hoạt động hấp dẫn

Nam Phong-Phạm Thuyên -  Thứ sáu, 12/04/2024 14:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liên hoan Du lịch 2024 “Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa” được tổ chức từ ngày 27/4 - 4/5 với nhiều hoạt động đa dạng, hấp dẫn.

Sáng 12/4, UBND quận Đồ Sơn, TP.Hải Phòng, tổ chức hội nghị cung cấp thông tin Liên hoan du lịch Đồ Sơn 2024 với chủ đề “Đồ Sơn - Điểm đến 4 mùa”.

tm-img-alt
Ông Phạm Hoàng Tuấn - Phó Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn thông tin về Liên hoan du lịch Đồ Sơn. Ảnh Phạm Thuyên

Tại hội nghị, ông Phạm Hoàng Tuấn - Phó Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn cho biết, Liên hoan du lịch Đồ Sơn 2024 có 5 hoạt động chính. Trong đó, tâm điểm là chương trình nghệ thuật diễn ra vào tối 30/4 tại Quảng trường Biển Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng trên địa bàn phường Vạn Hương.

Chương trình nghệ thuật gồm 3 chương với chủ đề: “Đồ Sơn - Điểm đến 4 mùa”, “Viên ngọc xanh trên thành phố Cảng” và “Chào ngày hè rực rỡ” với sự tham gia của nhiều ca sĩ, vũ đoàn nổi tiếng trong và ngoài Tp.Hải Phòng.

Ngoài chương trình nghệ thuật, trong khuôn khổ Liên hoan du lịch Đồ Sơn 2024, còn có các hoạt động kéo dài từ 27/4 đến 4/5, gồm: Chương trình nghệ thuật đường phố; Ngày hội trình diễn diều nghệ thuật; Lễ hội ẩm thực; Giải golf du lịch mở rộng.

Ngoài ra, dịp này, quận Đồ Sơn phối hợp với các đơn vị tổ chức 5 đêm biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc, lễ hội ẩm thực liên tiếp.

Trong đó, đêm nhạc hội điện tử EDM diễn ra tối 1-5 với sự tham gia của nhiều DJ, nhóm nhảy tên tuổi hoàn toàn miễn phí cho người dân và du khách thưởng thức tại quảng trường có sức chứa khoảng 300.000 người.

tm-img-alt
Điểm mới của Liên hoan du lịch năm 2024 là ngày hội trình diễn diều nghệ thuật.

Điểm mới của Liên hoan du lịch năm 2024 là ngày hội trình diễn diều nghệ thuật được tổ chức ngày 30/4/2024 tại bãi tắm Vụng Hương với quy mô dự kiến từ 40-50 diều nghệ thuật các loại tham gia trình diễn cùng với diều sáo truyền thống.

Lãnh đạo quận Đồ Sơn cho biết thêm với định hướng xây dựng Đồ Sơn thành “Điểm đến 4 mùa”, địa phương triển khai nhiệm vụ chỉnh trang đô thị du lịch, quận đã thực hiện Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 quận Đồ Sơn, đồng thời tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của thành phố về hiện trạng quản lý, sử dụng các cơ sở nhà, đất của một số Bộ, ngành, cơ quan Trung ương trên địa bàn quận; về công tác quản lý đất đai và triển khai một số dự án trên địa bàn quận; nâng cấp hệ thống điện chiếu sáng (bóng led), điện trang trí tạo thêm các điểm check in độc đáo trong khu du lịch đảm bảo mỹ quan đô thị góp phần thu hút du khách.

tm-img-alt

Liên hoan Du lịch 2024 “Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa” với nhiều hoạt động hấp dẫn

Vào dịp 30/4-1/5 và trong tháng 6, trên địa bàn quận sẽ có một số sản phẩm du lịch mới được đưa vào khai thác, phục vụ nhân dân và du khách như: Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế Dream Dragon Resort; Khu resort và khách sạn quốc tế Nam Cường Đồ Sơn; Công viên nước Thủy Tinh, Công viên Ánh sáng thuộc Tổ hợp Công viên Thần Thoại (Legend Park) với hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh, cùng đa dạng các loại hình vui chơi giải trí không hề kém cạnh các công viên giải trí lớn trên thế giới, hiện đây là một trong những công viên giải trí lớn nhất miền Bắc, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Công viên Ánh sáng với điểm nhấn nổi bật là những hệ thống phối cảnh đèn lồng nhiều màu sắc, đa dạng về hình dáng và Phố đêm Đồi Rồng có nhiều gian hàng đẹp mắt, đa dạng ...

Quận Đồ Sơn hoàn thiện hồ sơ thủ tục đưa sản phẩm du lịch sinh thái Rừng ngập mặn Bàng La vào khai thác với các hoạt động dự kiến như: chèo thuyền  Kayak, trải nghiệm xuyên rừng… Hoàn thiện các yêu cầu, điều kiện để đưa bãi tắm du lịch Vụng Hương vào hoạt động phục vụ cộng đồng và du khách với bãi cát dài hơn 1km, được chia làm các khu vực tắm và khu vực chơi team building, hệ thống tắm tráng, phòng thay đồ hiện đại…

Năm 2024, địa phương đặt mục tiêu đón 3,8 triệu lượt du khách trong nước và quốc tế, doanh thu từ dịch vụ lưu trú và ăn uống đạt hơn 118 tỷ.

Bạn đang đọc bài viết Liên hoan Du lịch 2024 “Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa” với nhiều hoạt động hấp dẫn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Long An: Chia sẻ khó khăn cùng người dân trong mùa hạn, mặn
Do ảnh hưởng của tình hình hạn, mặn kéo dài làm cho nhiều hộ dân trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thiếu nước sinh hoạt, thời gian qua, các cấp Hội tại Long An đã có nhiều việc làm thiết thực để hỗ trợ nước sinh hoạt.
“Nước” với những giá trị phong thủy trong kiến trúc
Yếu tố “nước” trong phong thủy đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giữ gìn nguồn năng lượng, là cội nguồn cho sự phát triển, sinh sôi, hưng thịnh về sức khỏe và tài lộc. Yếu tố nước – giá trị biểu trưng trong văn hóa và phong thủy Cây đa

Tin mới