Thứ tư, 15/05/2024 10:06 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Chelsea vs Luton 02h00 hôm nay 26/8 trên K+

MTĐT -  Thứ sáu, 25/08/2023 11:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Luton vòng 3 Giải Ngoại hạng Anh 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 02h00 ngày 26/8/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Chelsea vs Luton

Trực tiếp bóng đá giữa Chelsea vs Luton vòng 2 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 sẽ được phát sóng vào lúc 02h00 ngày 26/8/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Chelsea vs Luton

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Luton vòng 2 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 02h00 hôm nay 26/8/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Nhận định Chelsea vs Luton

Sau 2 trận đầu tiên của Ngoại hạng Anh mùa 2023/24, Chelsea vẫn chưa thắng. Ở trận mở màn, thầy trò HLV Pochettino để Liverpool cầm hoà 1-1 ngay trên chính sân nhà Stamford Bridge. Còn tại vòng 2, The Bules đã gục ngã trước West Ham,dù được lợi thế hơn người.

Đã gần 15 tháng kể từ khi tập đoàn Clearlake của Todd Boehly hoàn tất việc tiếp quản Chelsea. 24 cầu thủ đã đến Stamford Bridge, nhưng The Blues như một mớ hỗn độn. Thật đáng tiếc vì họ sở hữu những nhiều tài năng trẻ xuất sắc.

Đây sẽ là bài toàn hết sức khó khăn đối với tân HLV Pochettino trong việc sắp xếp đội hình. Ông cần tìm chiến thuật tối ưu để phù hợp với hệ thống đặt ra trong phòng thay đồ Chelsea. Vẫn còn sớm để nói trước bất kỳ điều gì. Lịch thi đấu nhẹ nhàng trong 6 tuần tới là cơ hội để  Pochettino lấy lại động lực cũng như xoa dịu người hâm mộ.

Vấn đề của Chelsea đến ở rất nhiều khu vực khác nhau ở trên sân. Ở hàng thủ, The Blues đã trải qua 11 trận liên tiếp không giữ sạch lưới. Đây là chuỗi thủng lưới liên tiếp dài nhất trong số 20 đội bóng đang thi đấu ở Premier League mùa này.

Ở mặt trận tấn công, Chelsea cũng đang ghi ít bàn hơn kỳ vọng. Chấn thương của nhiều cầu thủ là một phần nguyên nhân khiến hàng công của The Blues đứt gãy. Tân binh Christopher Nkunku phải nghỉ thi đấu 4 tháng tới. Những cái tên khác phải vắng mặt trong thời gian tới là Reece James, Carney Chukwuemeka, Trevoh Chalobah, Benoit Badiashile và Wesley Fofana.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Chelsea vs Luton 02h00 hôm nay 26/8 trên K+

Đối thủ của Chelsea tại vòng 3 sẽ là tân binh Luton. Đoàn quân của HLV Rob Edwards vừa thua 1-4 khi chạm trán Brighton tại vòng mở màn Ngoại hạng Anh. Việc lên hạng giúp Luton Town nhận hơn 200 triệu bảng từ nhiều nguồn khác nhau trong ba năm tới. Số tiền này có thể giúp họ đầu tư vào xây dựng đội hình cũng như hoàn thiện SVĐ mới. Vậy nhưng đằng sau niềm vui lên Ngoại hạng, Luton Town sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trên sân chơi đầy áp lực này.

Bên kia chiến tuyến, ở vòng đấu trước, Luton không ra sân thi đấu vì sân nhà Kenilworth Road vẫn đang trong quá trình tân trang để đáp ứng các điều kiện của Premier League. Chỉ riêng chi tiết này cũng cho thấy sân chơi Premier League quá tầm với câu lạc bộ Luton.

Cũng giống như Chelsea, Luton đang gặp một chút vấn đề về chấn thương. Họ đang  thiếu vắng 4 cầu thủ trong đội hình giành vé thăng hạng Premier League là Reece Burke, Gabriel Osho, Dan Potts và Jordan Clark.

Chelsea và Luton chưa từng đụng độ ở Premier League trong lịch sử. Tuy vậy, hai đội có gặp gỡ nhau 3 lần ở sân chơi FA Cup từ năm 1991 đến nay và dĩ nhiên kết quả đều là những chiến thắng cho Chelsea. Với sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai đội, không một phép màu nào có thể cứu giúp Luton trong trận đấu tại sân Stamford Bridge sắp tới.

Thông tin đáng chú ý Chelsea vs Luton

- Chelsea thắng 3 trận gần nhất đối đầu với Luton trên mọi đấu trường.

- Luton chỉ thắng 1 trong 7 trận làm khách gần nhất trước Chelsea.

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau ở giải vô địch quốc gia Anh kể từ năm 1991.

- Chelsea có thể khởi đầu Premier League với 3 trận không thắng lần đầu tiên kể từ mùa giải 1998/99.

- Chiến thắng duy nhất của Chelsea trong 16 trận gần nhất trên mọi đấu trường là trước Bournemouth hồi tháng Năm.

- Chelsea không giữ sạch lưới trong 11 trận gần nhất ở Premier League.

- Chelsea không thắng trong 9 trận sân nhà trên mọi đấu trường kể từ tháng Ba. Đó là chuỗi không thắng trên sân nhà dài nhất của Chelsea kể từ năm 1988.

- Chelsea có thể hòa 4 trận liền trên sân nhà Stamford Bridge lần đầu tiên kể từ năm 2016.

- Chelsea đã thủng lưới trước trong 6 trận liên tiếp ở Premier League.

- Chelsea mất điểm ở 4/6 trận gặp các đội mới thăng hạng Premier League ở mùa giải trước.

- Luton là đội thứ hai chơi 2 trận đầu tiên ở Premier League trên sân khách kể từ Blackpool năm 2010.

- Luton không thắng trong 27 trận sân khách gần nhất kể từ khi đánh bại Aston Villa vào năm 1991.

- Luton chỉ thắng 1 trong 35 trận làm khách trước đó tại London.

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Luton

tm-img-alt

Thông tin lực lượng Chelsea vs Luton

Đây là trận đấu mà Chelsea sẽ gặp tổn thất lực lượng với những Chukwuemeka, Fofan, Bettinelli, Sarr, Badiashile, Chalobah, James, Broja, Nkunku đều gặp chấn thương khác nhau.

Trong khi đó, Luton Town cũng thiếu những cái tên như Clark, Potts, Burke, Osho.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Luton

- Chelsea: Sanchez; Disasi, Silva, Colwill; Gusto, Caicedo, Fernandez, Chilwell; Mudryk, Jackson, Sterling

- Luton: Kaminski; Bell, Andersen, Lockyer; Kabore, Chong, Nakamba, Mpanzu, Giles; Adebayo, Morris

Dự đoán kết quả bóng đá Chelsea vs Luton: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Luton, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Chelsea vs Luton 02h00 hôm nay 26/8 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Tháng 5
Tháng 5 dịu dàng như nắng////Ngẩn ngơ chạm ngõ đầu mùa////Tháng 5 Phượng về máu ứa///Chờ em cỏ biếc hóa gày.
Bài thơ: Cảm ơn người
Cảm ơn người vì đã đến bên ta////Đã sưởi ấm tim ta trong phút chốc ///Rồi rời đi bỏ lại ta đơn độc///Giữa biển đời lạc lõng đầy dối gian

Tin mới

Bài thơ: Tháng 5
Tháng 5 dịu dàng như nắng////Ngẩn ngơ chạm ngõ đầu mùa////Tháng 5 Phượng về máu ứa///Chờ em cỏ biếc hóa gày.
Thi hành kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng
Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Khiển trách đối với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với bà Phạm Thị Hải Chuyền, nguyên Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH