Thứ tư, 15/05/2024 04:52 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Tottenham vs Crystal Palace 21h00 hôm nay 6/5 trên K+

MTĐT -  Thứ bảy, 06/05/2023 16:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Crystal Palace 21h00 hôm nay ngày 6/5 Giải ngoại hạng Anh trực tiếp trên K+LIFE.

Link xem trực tiếp Tottenham vs Crystal Palace

Trận đấu giữa Tottenham vs Crystal Palace vòng 35 giải Ngoại hạng Anh trực tiếp lúc 21h00 ngày 6/5/2023 trên kênh K+LIFE, FPT Play và VTVCab theo các link sau hoặc các ứng dụng TV360, On Sports...

VTVCab | TV360 | FPT Play

Nhận định Tottenham vs Crystal Palace

Tottenham đang đứng thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh với 54 điểm, trong khi đó, Crystal Palace xếp thứ 11 với 40 điểm.

Tottenham nhiều khả năng thắng Crystal Palace và đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng.

Trong trận đấu gần nhất ở Premier League, Tottenham thất bại 3-4 trên sân Anfield trước Liverpool, qua đó kéo dài chuỗi trận không thắng lên con số 4 (hòa 1, thua 3). Crystal Palace đã giành chiến thắng 4-3 trên sân nhà trước West Ham ở trận đấu gần nhất tại Premier League của họ.

Tottenham đã giành chiến thắng 4-0 trên sân Selhurst Park trong lần gần nhất gặp Crystal Palace, với 2 bàn thắng của Harry Kane ở phút 48 và 53. Matt Doherty và Son Heung-Min cũng đã ghi bàn.

Phong độ ghi bàn của Kane rất quan trọng cho Tottenham trong mùa giải này. Anh là chân sút hàng đầu của CLB với 25 bàn thắng, đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới của mùa giải 2022/2023, trong đó có 9 bàn mở tỉ số.

Eberechi Eze và Wilfried Zaha là những mối đe dọa tấn công trên hàng công của Crystal Palace. Hai cầu thủ này đã lần lượt ghi được 8 và 7 bàn thắng.

Trên sân nhà, Tottenham có 11 chiến thắng, 1 trận hòa và 5 trận thua trong 17 trận đấu tại Premier League mùa này. Trong khi đó, Crystal Palace có 4 chiến thắng, 4 trận hòa và 9 thất bại khi đá xa nhà.

Trong 6 trận đấu ở Premier League gần đây nhất, Tottenham đã thắng 1, hòa 2 và thua 3. Trong khi đó, Crystal Palace đã thắng 4, hòa 1 và thua 1 trong 6 trận đấu gần đây nhất của họ.

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Tottenham được thi đấu trên sân nhà tiếp đội bóng cùng thành phố Crystal Palace. Nhận định Tottenham vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía Spurs, được chơi trên sân nhà họ quyết tâm giành 3 điểm trước “Đại bàng”. Chỉ có giành chiến thắng ở trận derby London mới giúp Spurs chặn đứng chuỗi trận thất vọng, đồng thời hy vọng cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới. 

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Tottenham vs Crystal Palace 21h00 hôm nay 6/5

Bên kia chiến tuyến, việc không thể khi bàn trước Everton và Wolves khiến nhiều người lo ngại về năng lực của HLV Roy Hodgson trong việc khai thác những cầu thủ tấn công của “Đại bàng”, nhưng Crysal Palace đã nhanh chóng trở lại bằng việc ghi 4 bàn vào lưới West Ham, qua đó giành chiến thắng với tỷ số 4-3 chung cuộc. 

Nhờ chiến thắng thứ 4 sau 6 trận kể từ khi bổ nhiệm Roy Hodgson, Palace đã vượt qua Chelsea để vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 40 điểm.

Với số điểm hiện tại, Crystal Palace coi như đã trụ hạng thành công, nhưng Hodgson muốn các học trò chơi với quyết tâm cao nhất trong những vòng đấu còn lại của mùa giải. Tác động của Hodgson trong một khoảng thời gian ngắn như vậy là rất tuyệt vời, nhưng “Đại bàng” vẫn cần phải cải thiện khả năng phòng thủ, nên nhớ rằng họ chỉ giữ sạch lưới 2 trong 10 trận gần nhất ở Premier League.

Ở trận lượt đi, Crystal Palace thua 0-4 ngay trên sân nhà trước Tottenham tại Selhurst Park. Ngày lễ Tặng quà năm 2021 cũng là một dịp thú vị đối với những người hâm mộ Spurs, khi họ dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Crystal Palace. 

Thông tin đáng chú ý Tottenham vs Crystal Palace

  • Tottenham đã giữ sạch lưới 52% số trận gặp Crystal Palace tại Premier League (14/27), tỷ lệ cao nhất trước bất kỳ đối thủ nào họ từng đối đầu nhiều hơn 20 lần.
  • Crystal Palace đã thua cả 7 trận sân khách gần nhất tại Premier League trước Spurs, chỉ ghi được 1 bàn.
  • Tottenham đã để thủng lưới 57 bàn ở Premier League mùa này, nhiều nhất kể từ mùa 2007-08 (61).
  • Tottenham đã để thủng lưới 13 bàn trong 15 phút đầu tiên ở Premier League mùa này, cao nhất giải đấu.

Lịch sử đối đầu Tottenham vs Crystal Palace

Thời gian Đội nhà Tỉ số Đội khách
5/1/2023 Crystal Palace 0-4 Tottenham 
26/12/2021 Tottenham  3-0 Crystal Palace
11/9/2021 Crystal Palace 3-0 Tottenham 
8/3/2021 Tottenham  4-1 Crystal Palace
13/12/2020 Crystal Palace 1-1 Tottenham 

Thông tin lực lượng Tottenham vs Crystal Palace

  • Tottenham: Emerson Royal, Rodrigo Bentancur, Yves Bissouma, Hugo Lloris và Ryan Sessegnon chấn thương
  • Crystal Palace: Nathan Ferguson, James Tomkins và Naouirou Ahamada chấn thương

Đội hình dự kiến Tottenham vs Crystal Palace

  • Tottenham: Forster; Romero, Dier, Davies; Porro, Hojbjerg, Skipp, Perisic; Richarlison, Kane, Son
  • Crystal Palace: Johnstone; Ward, Andersen, Guehi, Mitchell; Eze, Doucoure, Schlupp; Olise, Ayew, Zaha

Dự đoán kết quả Tottenham vs Crystal Palace: 2-0

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Crystal Palace, trực tiếp bóng đá các trận đấu Vòng loại Euro 2024, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Tottenham vs Crystal Palace 21h00 hôm nay 6/5 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thi hành kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng
Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Khiển trách đối với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với bà Phạm Thị Hải Chuyền, nguyên Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH
Bài thơ: Cảm ơn người
Cảm ơn người vì đã đến bên ta////Đã sưởi ấm tim ta trong phút chốc ///Rồi rời đi bỏ lại ta đơn độc///Giữa biển đời lạc lõng đầy dối gian
Bắc Giang: Chặn thực phẩm “bẩn” từ gốc
Thực phẩm là mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ cao song trên thị trường xuất hiện không ít sản phẩm mập mờ về nguồn gốc xuất xứ. Dù nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh vi phạm đã bị lực lượng chức năng xử lý song tình trạng này vẫn diễn ra ở nhiều nơi.