Thứ sáu, 29/03/2024 00:41 (GMT+7)

Những dự án bất động sản còn dang dở của ông Trịnh Văn Quyết

MTĐT -  Thứ tư, 30/03/2022 08:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo tài liệu báo cáo thường niên, trong năm 2021 Tập đoàn FLC đang triển khai 11 dự án bất động sản trên khắp cả nước.

Trước khi niêm yết vào năm 2011, CTCP Tập đoàn FLC (Mã: FLC) hoạt động với mô hình sàn giao dịch, hoạt động chủ yếu ở mảng môi giới và tư vấn tài chính, quản lý dự án.

Khởi đầu với những dự án quy mô nhỏ như Green Tower Vĩnh Yên, FLC Golfnet và các dự án ở khu tây Hà Nội, trải qua hơn một thập kỷ, FLC đã gây dựng được quỹ đất hàng nghìn ha với loạt dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu FLC phủ khắp nhiều địa phương trên cả nước.

Những dự án đã làm nên tên tuổi của FLC có thể kể đến như FLC Sầm Sơn (12.000 tỷ đồng); FLC Vĩnh Phúc (22.000 tỷ đồng); FLC Quy Nhơn (20.000 tỷ đồng); FLC Hạ Long (10.000 tỷ đồng); FLC Quảng Bình (20.000 tỷ đồng);...

Đi kèm với đó, FLC cũng được biết đến với loạt bất động sản nhà ở, chung cư như FLC Landmark Tower; FLC Garden City; FLC Premier Park; FLC Complex Phạm Hùng; FLC Complex Thanh Hoá hay FLC Tropical City Ha Long;...

Vào tối 29/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã có quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC.

Trước sự việc này, Ban lãnh đạo FLC cho biết các định hướng quan trọng của FLC trong hoạt động sản xuất, đầu tư, kinh doanh cũng như phát triển trong thời gian tới vẫn sẽ được duy trì và không chịu ảnh hưởng.

Vụ việc cũng không ảnh hưởng tới quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng, cổ đông cũng như các đối tác đang có giao dịch, hợp tác với tập đoàn. Ban Lãnh đạo của FLC cũng đã họp và nhanh chóng đưa ra các biện pháp, kế hoạch nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh của FLC diễn ra ổn định trong tình hình mới, theo đúng mục tiêu, kế hoạch mà HĐQT và Ban Tổng Giám đốc đã đặt ra.

Theo tài liệu báo cáo thường niên năm 2020, trong năm 2021 FLC đang triển khai 11 dự án bất động sản trên khắp cả nước.

Những dự án bất động sản còn dang dở của ông Trịnh Văn Quyết
Bạn đang đọc bài viết Những dự án bất động sản còn dang dở của ông Trịnh Văn Quyết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Kinh Tế Chứng Khoán

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.