Thứ sáu, 03/05/2024 22:19 (GMT+7)

Ông Đinh Quang Tuấn được bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng

Diệp Anh -  Thứ ba, 01/08/2023 18:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ông Đinh Quang Tuấn, Trưởng phòng Tổng hợp, Thanh tra Bộ Xây dựng vừa được Bộ trưởng Bộ Xây dựng bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng.

Ngày 1/8, được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh đã chủ trì Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng cho ông Đinh Quang Tuấn.

Ông Đinh Quang Tuấn, có trình độ Thạc sỹ Quản lý đô thị và công trình. Ông hiện là Trưởng phòng Tổng hợp, Thanh tra Bộ Xây dựng.

Trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng cho ông Đinh Quang Tuấn.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh đã trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho ông Đinh Quang Tuấn, đồng thời chúc mừng ông Đinh Quang Tuấn đã được Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Xây dựng tín nhiệm giao trọng trách mới.

Theo Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh, ông Đinh Quang Tuấn là một cán bộ được đào tạo bài bản đã có nhiều năm công tác, gắn bó với Bộ Xây dựng và ngành Xây dựng, trải qua nhiều vị trí khác công tác khác nhau, vì thế ở vị trí công tác mới, tân Phó Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng sẽ phát huy được năng lực chuyên môn và kinh nghiệm tích lũy từ thực tế để hoàn thành các nhiệm vụ của Thanh tra Bộ và lãnh đạo Bộ Xây dựng giao.

Trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh và lãnh đạo Thanh tra Bộ chúc mừng tân Phó Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng Đinh Quang Tuấn.

Thứ trưởng Sinh tin tưởng và kỳ vọng với sự hỗ trợ của tập thể Thanh tra Bộ cũng như sự đồng lòng, đoàn kết, giúp đỡ của lãnh đạo, cán bộ, công chức Thanh tra Bộ, ông Đinh Quang Tuấn sẽ sớm bắt nhịp với công việc mới, triển khai và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Chánh Thanh tra Đinh Quang Tuấn cảm ơn Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng và các đồng chí lãnh đạo Bộ Xây dựng đã quan tâm, tạo điều kiện và tin tưởng giao phó trọng trách mới.

Tân Phó Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng cũng khẳng định sẽ nỗ lực, đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Thanh tra Bộ Xây dựng triển khai và hoàn thành tốt các nhiệm vụ đưa đơn vị ngày càng phát triển, vững mạnh.

Bạn đang đọc bài viết Ông Đinh Quang Tuấn được bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.