Thứ sáu, 03/05/2024 19:12 (GMT+7)

Bà Đặng Thị Phương Thảo được bổ nhiệm làm Phó cục trưởng Cục Báo chí

Tuấn Minh -  Thứ bảy, 15/07/2023 11:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 14/7, Bộ TT-TT đã trao quyết định bổ nhiệm bà Đặng Thị Phương Thảo, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, giữ chức Phó cục trưởng Cục Báo chí (Bộ TT-TT). Quyết định có hiệu lực thi hành từ ngày 15/7.

Trao quyết định và chúc mừng tân Phó Cục trưởng Đặng Thị Phương Thảo, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TTTT) Nguyễn Thanh Lâm nhấn mạnh Cục Báo chí có đủ "sân", đủ không gian cho bà Đặng Thị Phương Thảo tiếp tục phát huy khả năng của mình. 

Ông Nguyễn Thanh Lâm tin tưởng từ vị trí người làm báo chuyển sang cương vị quản lý báo chí, bà Thảo sẽ tham mưu, đề xuất các chính sách về báo chí đáp ứng yêu cầu thực tiễn.

tm-img-alt
Thứ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Thanh Lâm trao quyết định bổ nhiệm cho bà Đặng Thị Phương Thảo. Ảnh: ITN

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm cho biết thêm, Đảng ủy Bộ TTTT đã thống nhất chủ trương mời những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực về làm công tác quản lý báo chí để làm tốt hơn công tác truyền thông chính sách.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Cục trưởng Cục Báo chí Đặng Thị Phương Thảo bày tỏ vui mừng và tin tưởng với sự quan tâm của lãnh đạo Bộ TTTT, sẽ tiếp tục phát huy khả năng công tác trong lĩnh vực báo chí.

Bà Đặng Thị Phương Thảo được bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng biên tập Báo Thanh Niên từ năm 2009, khi đó bà là Trưởng Ban tuyên giáo Trung ương Đoàn.

Bạn đang đọc bài viết Bà Đặng Thị Phương Thảo được bổ nhiệm làm Phó cục trưởng Cục Báo chí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.