Thứ ba, 30/04/2024 03:07 (GMT+7)

Ông Nguyễn Văn Hiếu giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông

Hà Anh -  Thứ bảy, 13/04/2024 08:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bộ Thông tin và Truyền thông công bố các quyết định bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí TT&TT, các Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp Công nghệ thông tin và Truyền thông và Cục Thông tin cơ sở.

Ngày 12/4/2024, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ.

Theo đó, công bố Quyết định số 526/QĐ-BTTTT ngày 10/4/2024 của Bộ trưởng Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó Cục trưởng Cục Báo chí giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí TT&TT.

bo tttt bo nhiem tong bien tap tap chi tttt va hai pho cuc truong hinh 1
Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm và Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương trao quyết định, chúc mừng tân Tổng Biên tập Nguyễn Văn Hiếu.

Quyết định số 528/QĐ-BTTTT ngày 10/4/2024 của Bộ trưởng Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Lê Nam Trung, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính giữ chức Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp Công nghệ thông tin và Truyền thông (CNTT-TT).

Quyết định 529/QĐ-BTTTT ngày 10/4/2024 của Bộ trưởng Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Ngô Thanh Hiển, Trưởng phòng Phòng Chính sách và Nghiệp vụ, Cục Bưu điện Trung ương giữ chức Phó Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở (TTCS), Bộ TT&TT.

bo tttt bo nhiem tong bien tap tap chi tttt va hai pho cuc truong hinh 2
Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm và Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương trao quyết định, tặng hoa cho các cán bộ được bổ nhiệm.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Văn Hiếu, tân Tổng Biên tập Tạp chí TT&TT bày tỏ cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ giao nhiệm vụ mới.

Ông Nguyễn Văn Hiếu cho biết trong thời gian 16 năm công tác tại Cục Báo chí từ năm 2008, ông đã trải qua các vị trí công tác từ chuyên viên, Phó Trưởng phòng, Trưởng phòng rồi được bổ nhiệm Phó Cục trưởng. Phần lớn thời gian công tác tại Cục Báo chí, ông làm các công tác quản lý nhà nước về báo chí như thực hiện xây dựng các cơ chế, chính sách, quy định, thủ tục hành chính, thanh tra, xử lý vi phạm… trong lĩnh vực báo chí.

Ông Nguyễn Văn Hiếu cũng cho biết chuyển sang lĩnh vực mới, làm công tác quản lý đơn vị sự nghiệp công lập là công việc mới, thách thức. Với trách nhiệm của mình, ông Nguyễn Văn Hiếu hứa cùng lãnh đạo, cán bộ, người lao động Tạp chí thúc đẩy Tạp chí phát triển theo định hướng của lãnh đạo Bộ TT&TT đề ra.

Ông Nguyễn Văn Hiếu mong nhận được sự định hướng, chỉ đạo của lãnh đạo Bộ TT&TT và sự đồng hành của cán bộ Tạp chí để hoàn thành nhiệm vụ được giao trên cương vị mới.

Phát biểu chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm, Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương đánh giá cao các cán bộ được bổ nhiệm lần này. Đây là các cán bộ đã công tác lâu năm tại các đơn vị, có năng lực, trình độ. Việc bổ sung các cán bộ lãnh đạo cho các đơn vị lúc này là rất quan trọng./.

Bạn đang đọc bài viết Ông Nguyễn Văn Hiếu giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...