Thứ bảy, 27/07/2024 08:34 (GMT+7)

Phụ nữ Hà Tĩnh chung tay hành động vì môi trường xanh

Minh Ngọc -  Thứ ba, 28/05/2024 09:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 27/5, Hội LHPN tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Giao lưu sáng kiến truyền thông “Phụ nữ Hà Tĩnh chung tay hành động vì môi trường xanh” năm 2024.

Chương trình có với sự tham gia giao lưu sáng kiến truyền thông của 7 đội tuyên truyền, đến từ các đơn vị: Thạch Hà, Hương Khê, Thành phố Hà Tĩnh, Hương Sơn, Can Lộc, Kỳ Anh, thị xã Hồng Lĩnh.

tm-img-alt
Những trang phục được thiết kế từ những vật liệu tưởng chừng như bỏ đi như bao bì, lon bia, túi nilon, bạt che nắng

Tại buổi giao lưu, các đội tuyên truyền viên đã mang đến những tiểu phẩm phản ánh chân thật thực trạng, tình huống về môi trường xảy ra trong gia đình, cộng đồng và xã hội.

Thông qua hình thức sân khấu hoá (kịch nói, kịch hát, dân ca, hò vè …,), các đội giao lưu truyền thông đã nêu thực trạng, những vấn đề xảy ra và các giải pháp truyền thông trong gia đình, xã hội và tại cộng đồng. 

Đây là dịp để các tuyên truyền viên có cơ hội thể hiện những tâm huyết, chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong công tác tuyên truyền, vận động bảo vệ môi trường ở cơ sở, thông qua các tiểu phẩm đã được chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung và hình thức thể hiện.

Bạn đang đọc bài viết Phụ nữ Hà Tĩnh chung tay hành động vì môi trường xanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Tiến hành dọn vệ sinh môi trường sau bão
Sau bão số 2 (Prapiroon), việc khắc phục hậu quả với xử lý môi trường được các ngành chức năng, người dân Hải Phòng và đặc biệt là công nhân môi trường đô thị đang thực hiện khẩn trương để mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Tin mới

Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành