Thứ bảy, 27/07/2024 08:48 (GMT+7)

Quảng Bình: Huyện Bố Trạch và huyện Quảng Ninh có Tân Bí thư

Phạm Trung -  Thứ tư, 17/04/2024 09:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 16/4, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Bố Trạch và huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) tổ chức hội nghị bầu chức danh Bí thư Huyện ủy.

Theo đó, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Bố Trạch, tổ chức hội nghị lần thứ 37 để bầu chức danh Bí thư Huyện ủy.

tm-img-alt
Tân Bí thư huyện Nguyễn Ngọc Tuấn (bên trái hoa) nhận hoa chúc mừng của Ban thường vụ Huyện ủy Bố Trạch.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch được giới thiệu ứng cử chức danh Bí thư Huyện ủy Bố Trạch, nhiệm kỳ 2020-2025; Chủ tịch HĐND huyện Bố Trạch, nhiệm kỳ 2021-2026.

Các thành viên của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã tiến hành bỏ phiếu bầu chức danh Bí thư Huyện ủy Bố Trạch đối với ông Nguyễn Ngọc Tuấn.

Kết quả, ông Nguyễn Ngọc Tuấn được bầu giữ chức Bí thư Huyện ủy Bố Trạch với tỷ lệ phiếu bầu cao.

tm-img-alt
Ông Phạm Trung Đông (trái ảnh) được bầu giữ chức danh Bí thư Huyện ủy Quảng Ninh nhiệm kỳ 2020-2025.

Cùng ngày, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Quảng Ninh tổ chức hội nghị để bầu chức danh Bí thư Huyện ủy.

Tại đây, ông Phạm Trung Đông - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quảng Ninh được giới thiệu ứng cử chức danh Bí thư Huyện ủy Quảng Ninh, nhiệm kỳ 2020-2025.

Kết quả, Ông Phạm Trung Đông - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đã được bầu giữ chức danh Bí thư Huyện ủy Quảng Ninh nhiệm kỳ 2020-2025 với tỷ lệ phiếu bầu cao.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Bình: Huyện Bố Trạch và huyện Quảng Ninh có Tân Bí thư. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình
Yên Bái (Lục Yên) sắp diễn ra Ngày hội "Pay Tái"
Ngày hội Pay Tái (đi tết nhà ngoại) xã Lâm Thượng đã trở thành hoạt động thường niên, niềm tự hào của đồng bào dân tộc Tày, Nùng xã Lâm Thượng nói riêng cũng như huyện Lục Yên nói chung.
Vì sao người Nhật không bao giờ vứt giấy vệ sinh vào thùng rác?
Hóa ra giấy vệ sinh đã qua sử dụng của họ không bao giờ được vứt vào thùng rác mà được ném thẳng vào bồn cầu và xả trôi cùng với phân. Hầu hết giấy vệ sinh mà người Nhật sử dụng đ.ều có tính hòa tan, tức là sẽ bị phân hủy bởi nước không có tắc nghẽn.

Tin mới

Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành