Thứ năm, 02/05/2024 17:33 (GMT+7)

Rơi máy bay ở Malaysia khiến ít nhất 10 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ sáu, 18/08/2023 09:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một máy bay tư nhân cỡ nhỏ đã rơi xuống đường cao tốc ở Malaysia, khiến 10 người thiệt mạng, trong đó có người đi đường.

Tối 17/8, Bộ Giao thông Malaysia xác nhận 8 người, gồm 2 thành viên đội bay và 6 hành khách, đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay Beechcraft Model 390 (Premier 1) ở gần thị trấn Elmina, bang Selangor.

Bộ Giao thông Malaysia cho biết 2 người khác cũng đã thiệt mạng khi đang tham gia giao thông trên đoạn đường nơi máy bay rơi và bốc cháy, nâng tổng số nạn nhân trong vụ tai nạn này lên 10 người.

tm-img-alt
Hiện trường máy bay lao xuống đường cao tốc tại Malaysia - Ảnh: AFP

Bộ trưởng Giao thông Anthony Loke Siew Fook cho biết sẽ triển khai việc xác minh danh tính nạn nhân qua pháp y. Cục Điều tra Tai nạn Hàng không (AAIB) đã được cử đến hiện trường vụ tai nạn để tìm hộp đen của chiếc máy bay xấu số.

Ngay khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Quốc vương Al-Sultan Abdullah Ri'ayatuddin Al-Mustafa Billah Shah đã đến hiện trường thị sát tình hình.

Trước đó cùng ngày, cơ quan hàng không dân dụng của Malaysia cho biết một máy bay cỡ nhỏ Beechcraft Model 390 đã bị rơi xuống một đường cao tốc ở Selangor, ngoại ô thủ đô Kuala Lumpur khi chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay. Máy bay này đã mất liên lạc với đài kiểm soát không lưu và lao xuống đường cao tốc, trúng một ô tô và một xe máy trên đường.

Hải Đăng (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Rơi máy bay ở Malaysia khiến ít nhất 10 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.