Thứ sáu, 19/04/2024 09:49 (GMT+7)

Sân golf Sầm Sơn vẫn đông người chơi trong thời gian cách ly xã hội

MTĐT -  Thứ hai, 20/04/2020 08:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo phản ánh của người dân, trong những ngày vừa qua, mặc dù đang là thời điểm tiếp tục thực hiện cách ly xã hội nhưng tại sân golf Sầm Sơn, mỗi ngày vẫn có đến hàng trăm lượt người vào chơi.

Trong thời gian cách ly xã hội, sân golf Sầm Sơn vẫn đông đúc người chơi

Ngày 18/4, theo ghi nhận của phóng viên Báo điện tử Xây dựng, tại sân golf có ít nhất khoảng 50 người vào chơi, buổi chiều số người vào ít hơn. Nhiều người chơi không đeo khẩu trang, không đảm bảo cự ly giãn cách xã hội. Dọc con đường trong khu nghỉ dưỡng, có nhiều xe con cao cấp đậu, phần lớn mang biển Hà Nội, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa.

Tại cổng ra vào, lực lượng bảo vệ kiểm tra rất nghiêm ngặt người ra, vào. Trừ trường hợp đặc biệt, phải có thẻ chơi golf hoặc có công việc cụ thể mới được qua cổng và luôn có nhân viên bảo vệ đi cùng.

Trở lại sân golf vào chiều 19/4, phóng viên Báo điện tử Xây dựng tiếp tục ghi nhận những hoạt động đang diễn ra tại đây. Tại sân tòa nhà Luxury, liên tục có những chiếc xe biển số tỉnh ngoài ghé đến. Tại đây, đội ngũ lái xe điện và phục vụ đã túc trực đưa họ sang khu vực sân golf. Theo một lái xe cho biết, ngày hôm qua (18/4) có khoảng 300 lượt người đến chơi tại sân golf. Có mặt tại quầy đón tiếp của sân golf cũng như quan sát con đường ngay trước sân, phóng viên đã ghi nhận cảnh người, xe tấp nập ra, vào.

Quầy đón tiếp của sân golf vẫn đón tiếp khách vào chơi

Trao đổi qua điện thoại với một người tên Tùng, được người phụ trách khu vực đón tiếp của sân golf giới thiệu là một trong những “sếp” phụ trách sân golf. Theo anh này, khách đến sân golf dịp này hầu hết đều đang nghỉ tại đây (không phải ở Hà Nội mới vào) và phần lớn từ “trên tỉnh xuống”. Về phía phụ trách sân golf cũng đã hết sức chấp hành Chỉ thị về phòng, chống Covid-19. Tuy nhiên, sau khi cảm ơn phóng viên đã cho biết thông tin, vị lãnh đạo này từ chối “khéo” đề nghị của phóng viên về việc đi nắm bắt tình hình trực tiếp tại sân golf.

Theo một lái xe cho biết, ngày hôm qua (18/4) có khoảng 300 lượt người đến chơi tại sân golf

Trước thực trạng vi phạm quy định về phòng, chống dịch Covid -19 diễn ra tại sân golf Sầm Sơn, nhiều tiểu thương thành phố Sầm Sơn tỏ ra bức xúc và bất an. Theo họ, trong khi người dân địa phương chấp hành nghiêm túc Chỉ thị của Thủ tướng và của tỉnh về phòng, chống dịch Covid-19, sân golf vẫn hoạt động và thu hút nhiều người từ nơi khác đến (có cả người từ những vùng có nguy cơ cao) chơi golf, không thực hiện các quy định về cách ly xã hội sẽ có thể là nguy cơ tiềm ẩn khiến bệnh dịch lây lan, gây “tai họa” cho cả cộng đồng.

Theo Đào Nguyên/Báo Xây dựng

Bạn đang đọc bài viết Sân golf Sầm Sơn vẫn đông người chơi trong thời gian cách ly xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?