Chủ nhật, 28/04/2024 17:16 (GMT+7)

Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM kỷ niệm 20 năm thành lập

Đan Vy -  Thứ bảy, 29/07/2023 19:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 29/7, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (18/7/2003 -18/7/2023).

Tham dự buổi lễ có Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh, Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân; Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM Trần Kim Yến; Phó Chủ tịch HĐND TP.HCM Nguyễn Văn Dũng; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT; lãnh đạo các Ban Đảng của Thành ủy, Sở, Ngành, quận-huyện của TP.HCM; Lãnh đạo Sở TN&MT các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam…

tm-img-alt
Nhân Lễ kỷ niệm, Sở TN&MT đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ TN&MT; Cờ truyền thống của UBND TP.HCM; Giám đốc Sở TN&MT Nguyễn Toàn Thắng nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; nhiều cá nhân nhận được Bằng khen, Kỉ niệm chương vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường của Bộ TN&MT trao tặng.

Tại buổi lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 20 năm của ngành TN&MT TP.HCM. Theo Giám đốc Sở TN&MT TP.HCM Nguyễn Toàn Thắng, trong 20 năm qua, Sở trải qua không ít khó khăn, gian khó, nhiều áp lực, từ hoàn thiện tổ chức bộ máy đến tính chất công việc phức tạp, gắn liền với đời sống xã hội, đóng vai trò quan trọng trong góp phần phát triển kinh tế xã hội của thành phố,...Với tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm, không ngừng nỗ lực vươn lên, Sở TN&MT đã hoạt động ổn định, xây dựng đội ngũ công chức, viên chức không ngừng phát triển về chất lượng, đạt được nhiều thành tựu và từng bước phát triển bền vững.

Với sự nỗ lực, đóng góp tích cực, hiệu quả trong suốt chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động ngành TN&MT thành phố đã vinh dự và xứng đáng được Đảng và Nhà nước ghi nhận tặng thưởng nhiều huân chương, huy chương cao quý.

Chúc mừng thành quả 20 năm của ngành TN&MT TP.HCM, Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh cũng cho rằng toàn ngành cũng cần thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân; xác định rõ những thách thức đối với công tác quản lý TN&MT trong thời gian tới của TP.HCM. Qua đó, xác định rõ các nhiệm vụ trọng tâm của Sở TN&MT trong việc tham mưu cho UBND Thành phố về công tác quản lý tài nguyên, BVMT và ứng phó với BĐKH phù hợp với yêu cầu của bối cảnh trong nước và quốc tế.

Do đó, Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh đề nghị ngành TN&MT TP.HCM  kế thừa những kết quả đạt được trong quá trình xây dựng phát triển 20 năm qua, phát huy truyền thống, tinh thần chủ động, đổi mới, sáng tạo và hiệu quả trong thực thi công vụ để tập trung triển khai tốt một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, cụ thể.

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường tin tưởng rằng, ngành TN&MT TP.HCM sẽ khắc phục vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Thành ủy, UBND Thành phố giao phó, đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của TP.HCM, là địa phương đầu tàu kinh tế của cả nước.

Bạn đang đọc bài viết Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM kỷ niệm 20 năm thành lập. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.