Thứ sáu, 26/04/2024 18:36 (GMT+7)

Thái Bình: Truy tặng danh hiệu vinh dự “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng”.

Thế Lợi -  Thứ ba, 21/09/2021 20:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay (21/9), Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện Thái Thụy tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng” cho Mẹ Bùi Thị Giá.

Mẹ Bùi Thị Giá sinh năm 1903, mất năm 1989, nguyên quán tại thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống yêu nước, đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc. Trong 2 cuộc kháng chiến, chống Pháp và chống Mỹ, Mẹ đã thầm lặng cống hiến cho tổ quốc 2 người con thân yêu nhất để góp phần đem lại tự do cho dân tộc, tạo nên những trang sử hào hùng, chói lọi khắp năm châu.

Tới dự buổi Lễ có đồng chí Vũ Hồng Chuyên, Phó trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh và đại diện lãnh đạo UBND huyện, thị trấn Diêm Điền, tổ dân phố cùng thân nhân mẹ Bùi Thị Giá.

Tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Thanh Vân, Tỉnh ủy viên-Bí thư Huyện ủy đã trao danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng” cho ông Nguyễn Sơn, con trai Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Giá.

tm-img-alt
Đồng chí Vũ Thanh Vân, Tỉnh ủy viên-Bí thư Huyện ủy đã trao danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng” cho ông Nguyễn Sơn, con trai Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Giá.

Trong những năm vừa qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Thái Thụy luôn quan tâm, chăm lo cho những đối tượng người có công có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Đồng thời đẩy mạnh các phong trào có ý nghĩa như: "Đền ơn đáp nghĩa", “Uống nước nhớ nguồn” bằng những việc làm thiết thực. Đó là những việc làm góp một phần giáo dục những truyền thống tốt đẹp cho thế hệ trẻ. Đồng thời cũng là nguồn động viên kịp thời, quý báu cho các gia đình chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn.

Bạn đang đọc bài viết Thái Bình: Truy tặng danh hiệu vinh dự “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng”.. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới