Chủ nhật, 28/04/2024 01:49 (GMT+7)

Thanh niên Long An hướng về học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Vĩnh Hưng

Thanh Hạ -  Thứ sáu, 30/06/2023 11:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè là các hoạt động thường niên do Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức nhằm lan tỏa tinh thần sẻ chia với bộ đội Biên phòng; hỗ trợ, động viên tinh thần các em học sinh, các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Vừa qua, Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Sở Công Thương; Sở Tư pháp và Công ty Điện lực Long An vừa phối hợp tổ chức Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.

Thông qua chiến dịch, các đơn vị đã trao tặng 1 tấn gạo cho các hộ dân khó khăn tại xã Vĩnh Thuận và Tuyên Bình Tây, mỗi hộ 20kg gạo và 1 thùng mì; 1000 quyển tập cho các em học sinh và 50 phần nhu yếu phẩm cho các hộ dân khó khăn gần tuyến biên giới xã Thái Bình Trung.

tm-img-alt

Trao 1000 quyển tập cho các em học sinh và 50 phần nhu yếu phẩm cho các hộ dân khó khăn gần tuyến biên giới xã Thái Bình Trung.

Cùng với đó, các đoàn viên đã tổ chức viếng thăm Khu Di tích lịch sử Quốc gia khu vực Đồn Biên phòng Long Khốt, (xã Thái Bình Trung, huyện Vĩnh Hưng), tìm hiểu về lịch sử, công tác giữ gìn an ninh trên tuyến biên giới, củng cố niềm tự hào dân tộc, lòng yêu nước, nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ.

Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè là các hoạt động thường niên do Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức nhằm lan tỏa tinh thần sẻ chia với bộ đội Biên phòng; hỗ trợ, động viên tinh thần các em học sinh, các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Qua đó, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần làm tốt công tác an sinh xã hội, tăng cường tình đoàn kết và rèn luyện kỹ năng hoạt động tập thể cho đoàn viên giữa các cơ sở Đoàn với nhau.

Bạn đang đọc bài viết Thanh niên Long An hướng về học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Vĩnh Hưng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề