Thứ hai, 29/04/2024 20:41 (GMT+7)

TP. Long Khánh: Khẩn trương chỉnh trang đô thị đón tết Giáp Thìn

MTĐT -  Thứ năm, 11/01/2024 15:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

TP Long Khánh đang được tập trung thực hiện việc chỉnh trang đô thị, quét dọn, thu gom rác thải, trang trí các tuyến đường, đem lại diện mạo sáng - xanh - sạch - đẹp để đón mừng năm mới.

Chỉ còn hơn một tháng nữa là Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chính quyền và các đơn vị chức năng tại thành phố Long Khánh đang tích cực triển khai các kế hoạch phục vụ cộng đồng, tạo điều kiện cho người dân vui Xuân.

Các tuyến đường, khu dân cư, và các khu vực công cộng trên địa bàn TP Long Khánh đang được tập trung thực hiện công tác chỉnh trang đô thị, quét dọn, thu gom rác thải và trang trí các tuyến đường. Mục tiêu là mang lại diện mạo sáng, xanh, sạch và đẹp, tạo không khí phấn khởi chào đón năm mới.

Các công nhân của HTX Môi trường Trúc Anh đang nỗ lực không ngừng với công việc cắt tỉa và thay mới cây kiểng trên một số tuyến đường quan trọng của thành phố như Cách mạng tháng Tám, Hùng Vương, Nguyễn Thị Minh Khai.

Ông Đỗ Khắc Long, Giám đốc HTX Môi trường Trúc Anh, chia sẻ: "Chúng tôi đang tiến hành trang trí bông hoa cây kiểng cho dịp Tết tại các tuyến đường như CMT8, Hùng Vương và khu vực phố đi bộ, Công viên Tượng đài. Để đảm bảo sự bền bỉ, chúng tôi chọn trồng những loại cây có tuổi thọ cao, giúp duy trì vẻ đẹp qua thời gian. Đội ngũ công nhân đang nỗ lực để hoàn thành công việc và chuẩn bị sẵn sàng đón Tết."

tm-img-alt
Công nhân đang trồng cây làm đẹp mỹ quan đô thị trên các tuyến đường Thành phố (Ảnh:Internet)

Theo thông tin từ Phòng Quản lý Đô thị thành phố, để tạo không khí phấn khởi và trang trí đẹp cho các tuyến đường, đón chào Tết Giáp Thìn 2024, thành phố Long Khánh đã tiến hành lắp đặt khung hoa văn trang trí tại nhiều tuyến đường trong nội ô như Hùng Vương, CMT8, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Trãi, Lê A, Hồ Thị Hương và các công viên. Tại khu vực vòng xoay CMT8 - Hùng Vương và chân cột cờ đường CMT8, cụm cây hoa tươi được trang trí, tạo điểm nhấn cho Nhân dân và du khách vui chơi, chụp hình lưu niệm. Công viên tượng đài chiến thắng cũng được trang trí với khung hình hoa sen.

Ngoài ra, Phòng Quản lý Đô thị thành phố cũng tiến hành sửa chữa hệ thống chiếu sáng trên toàn thành phố, bảo dưỡng các tuyến đường và cầu, cũng như làm mới cây cối để đảm bảo an toàn giao thông.

Đặc biệt trong dịp tết này nhân dân Long Khánh phấn khởi vì có thêm 1 tuyến đường giao thông được khánh thành đưa vào sử dụng đó là đường Nguyễn Thị Minh Khai giai đoạn 2. Đây là công trình sẽ góp phần đem đến diện mạo khang trang cho đô thị Long Khánh.

Những ngày này đường phố Long Khánh về đêm trở nên lung linh và rực rỡ hơn nhờ ánh sáng của những đèn led với đủ màu sắc như đang thúc giục mọi người hăng hái lao động, để đón một cái tết đầm ấm, sung túc hơn.

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn thành phố Long Khánh đã và đang được triển khai theo kế hoạch, góp phần làm cho bộ mặt thành phố trở nên xanh – sạch – đẹp và rực rỡ hơn vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Tuệ Nhi (T/h)

Bạn đang đọc bài viết TP. Long Khánh: Khẩn trương chỉnh trang đô thị đón tết Giáp Thìn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...