Thứ bảy, 27/04/2024 14:34 (GMT+7)

TP Pleiku: Người dân bức xúc về tình trạng xe trật tự đô thị phường Diên Hồng vi phạm

A LỰC -  Thứ năm, 02/06/2022 07:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tình trạng xe đi làm nhiệm vụ trật tự đô thị phường Diên Hồng (TP Pleiku, Gia Lai) đậu đỗ sai quy định gây cản trở giao thông, làm ảnh hưởng đến hoạt động buôn bán, kinh doanh khiến người dân bức xúc.

Chiều 1/6/2022, người dân sống trên đường Thi Sách, P. Diên Hồng, TP Pleiku phản ánh đến PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử tình trạng xe trật tự đô thị phường Diên Hồng đậu đỗ sai quy định gây cản trở giao thông và làm hoạt động buôn bán, kinh doanh bị ảnh hưởng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Tình trạng xe trật tự đô thị phường Diên Hồng, TP Pleiku, đậu đỗ sai quy định gây cản trở giao thông, làm ảnh hưởng đến hoạt động buôn bán, kinh doanh của người dân.

Ông N.LH. (tổ 2, phường Diên Hồng) bức xúc cho biết: Gia đình có nhà kinh doanh trên đường Thi Sách, phường Diên Hồng, tình trạng xe trật tự đô thị của UBND phường Diên Hồng ngang nhiên đậu xe trái quy định diễn ra cả ngày, cán bộ trật tự phường thì bỏ đi đâu không rõ, chỉ thấy xe đậu lại từ sáng tới chiều. Điều đáng nói, con đường tại đây vốn đã hẹp và đông đúc người và phương tiện qua lại do nằm gần ngã ba của một cổng chợ (cổng chợ Duy Tân) nhưng xe của cơ quan nhà nước mà không gương mẫu lại đậu, đỗ gây cản trở cho người tham gia giao thông. Xe trật tự đô thị đậu, đỗ phía trước nhà người dân sinh sống tại đây gây khó khăn trong hoạt động buôn bán, kinh doanh. Ngoài ra, trong quá trình đậu đỗ, xe trật tự phường thường xuyên mở loa to gây ảnh hưởng đến gia đình và những người xung quanh. Khu vực có trẻ nhỏ, người già và hiện nay gia đình tôi có con gái học lớp 12 đang ôn thi tốt nghiệp, nhưng vì tiếng ồn diễn ra cả ngày nên làm ảnh hưởng đến việc học tập của cháu.   

tm-img-alt

Thượng tá Phan Nhật Toàn - Trưởng Công an TP Pleiku cho biết sẽ kiểm tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Để tìm hiểu rõ sự việc, PV nhiều lần gọi điện cho ông Võ Phan Duyệt - Chủ tịch UBND phường Diên Hồng và ông Hồ Thanh Sơn - Đội trưởng Đội CSGT - Trật tự Công an TP Pleiku để tìm hiểu thông tin chi tiết, nhưng điện thoại chỉ đổ chuông không ai bắt máy.

Trao đổi với PV tối cùng ngày, Thượng tá Phan Nhật Toàn - Trưởng Công an TP Pleiku cảm ơn PV đã cung cấp thông tin. Trưởng Công an Thành phố cho biết sẽ kiểm tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Câu hỏi được đặt ra đó là: Xe người dân vi phạm thì bị xử phạt, còn xe của cơ quan nhà nước vi phạm thì có bị xử lý hay không?

Đề nghị cơ quan chức năng chỉ đạo kiểm tra, làm rõ và xử lý tình trạng trên để tránh sự việc gây ảnh hưởng đến hoạt động buôn bán, kinh doanh của người dân và cản trở giao thông nơi đông người.

Bạn đang đọc bài viết TP Pleiku: Người dân bức xúc về tình trạng xe trật tự đô thị phường Diên Hồng vi phạm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngang nhiên xây dựng nhà xưởng trên đất nông nghiệp
Công trình nhà xưởng ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp của một hộ dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Trước sự việc này, chính quyền địa phương đã đề nghị tháo dỡ nhưng hộ dân vẫn cố tình không chấp hành.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề