Thứ tư, 24/04/2024 19:53 (GMT+7)

Triển lãm quốc tế Công nghệ Môi trường và Năng lượng

HỒNG ĐIỆP - BÌNH LƯU -  Thứ sáu, 11/05/2018 10:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn-SECC (Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM) đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế về Công nghệ Môi trường và Năng lượng lần thứ 10.

Năm nay, triển lãm mang chủ đề ENTECH VIETNAM 2018 với tiêu chí “Công nghệ và sản phẩm xanh – Hành động cho tương lai”. Đợt triển lãm này thu hút khoảng 120 doanh nghiệp với 160 gian hàng, hàng trăm sản phẩm liên quan đến công nghệ môi trường, năng lượng tái tạo và sản phẩm sinh thái.

Lễ khai mạc ENTECH VIETNAM 2018.

Phát biểu khai mạc, ông Vũ Ngọc Tĩnh - Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Công nghệ môi trường cho biết: “Đây chính là cơ hội tốt nhất cho các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là các nước có công nghệ môi trường và năng lượng tiên tiến có thể tìm kiếm các cơ hội kinh doanh tại thị trường Việt Nam nói riêng và tại khu vực Asean nói chung”.

Gian hàng của một số doanh nghiệp tại triển lãm.

Được biết, triển lãm quốc tế Công nghệ và Năng lượng được tổ chức đầu tiên năm 2008 tại Hà Nội. Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước đây, ENTECH VIETNAM 2018 được Trung tâm tư vấn và công nghệ môi trường, Công ty Cổ phần Tổ chức sự kiện và hội chợ toàn cầu, Trung tâm hội nghị và triển lãm Busan – Hàn Quốc đồng tổ chức.

Gian hàng của một số doanh nghiệp tại triển lãm.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, Ban tổ chức phối hợp cùng các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp tham gia triển lãm tổ chức nhiều hoạt động thúc đẩy hợp tác đầu tư. Bao gồm chương trình: “Đối thoại thúc đẩy hợp tác đầu tư trong lĩnh vực môi trường tại Việt Nam”; “Lễ ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) giữa các doanh nghiệp tham gia triển lãm và các đối tác”; “Giới thiệu sản phẩm trưng bày tại triển lãm của các doanh nghiệp và chương trình “Trao đổi giao thương giữa các doanh nghiệp tại triển lãm”...

Gian hàng của một số doanh nghiệp tại triển lãm.

Với nội dung trưng bày phong hú, ENTECH VIETNAM 2018 kỳ vọng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu cập nhập công nghệ, tìm kiếm đối tác, tìm kiếm các công nghệ tiên tiến của các cá nhân.

Bạn đang đọc bài viết Triển lãm quốc tế Công nghệ Môi trường và Năng lượng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.