Thứ ba, 16/04/2024 22:27 (GMT+7)

Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 44 hôm nay 28/3 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ ba, 28/03/2023 21:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 44 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 28/3/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 44

Khán giả có thể thể đón xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 44 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 28/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1  | VTV Giải trí

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 43 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 42 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 41 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 40 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 39 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 38 FULL HD TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 44

Sau khi thẳng thừng từ chối tình cảm của Thu Hồng (Việt Hoa), Đạt (Mạnh Hưng) đã quyết định quay về bên vợ. Thế nhưng lúc này Son (Kim Oanh) đã chẳng còn mặn mà với ông chồng vô tâm, gia trưởng nữa.

Trong khi đó vợ chồng Danh (Anh Vũ) và Tuyết (Kiều My) cũng đi đến quyết định ly hôn. Vừa tan vỡ hạnh phúc lại vừa nợ nần ngập đầu, Danh quyết định bỏ đến nơi xa để chăn bò hòng làm lại cuộc đời.

Không bi đát như 2 em, Tố (Bùi Như Lai) bắt đầu nảy sinh tình cảm với Nhài (Huyền Thạch) nhưng lại bị ông Công (Quốc Trị) ngăn cản. Trong preview Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44, Tố đến tìm Nhài và được nhân viên của tiệm thông báo cô đã cùng chồng con đi nơi khác.

tm-img-alt
tm-img-alt

Thông tin này khiến con cả nhà ông Công hết sức ngỡ ngàng. Lúc này Tuyết muốn níu kéo hạnh phúc gia đình nên đã tìm đến nơi Danh chăn bò để thuyết phục chồng. Cô nàng còn dùng “khổ nhục kế” để được chồng giữ lại:

“Em quay lại đây chẳng qua là vì em quên va ly thôi. Nhưng mà ngoài trời sắp mưa rồi, em bắt mãi không được xe nên là chắc hôm nay phải ở lại đây rồi”.

Biết vợ có tính trẻ con lại tiểu thư, Danh dùng hiện thực khó khăn để “đuổi khéo” Tuyết: “Em tưởng đây là trong resort à? Xác định là ngủ được trong chuồng bò thì hãy ở lại”.

tm-img-alt

Nghe đến đây Tuyết xót xa hỏi chồng: “Anh phải ngủ ở trong chuồng bò á?”, Danh vẫn tiếp tục dọa vợ: “Em nghĩ có sẵn chuồng cho em ngủ à? Phải dọn sạch phân bò mới ngủ được”.

Tuyết không chỉ xót chồng mà bắt đầu lo lắng: “Em không nghĩ là anh phải khổ như thế”. Thấy chiêu “khích tướng” của mình có hiệu quả, Danh tiếp tục: “Thế bây giờ em có còn nói là khổ sướng quan trọng gì không? Sợ rồi chứ gì, sợ rồi thì quay về đi”.

Ở tập 43, Đạt (Mạnh Hưng) đã có cuộc gặp với bố vợ. Bố vợ - chàng rể không còn căng thẳng như trước mà bình tĩnh nói chuyện. Bố Son cũng khuyên nhủ, phân tích trái phải với Đạt. Đạt lúc này cũng nhận ra giá trị của Son (Kim Oanh), quan tâm vợ nhiều hơn và thể hiện tình cảm với Son mọi lúc.

Trong trích đoạn trên đây, Son nhận được điện thoại của Tiến (Trọng Trí) báo tin Đạt vội vàng ra bến xe. Tiến hỏi Son có biết Đạt đi đâu hay không. Tiến còn nghe nói Đạt xin nghỉ việc để đi đâu đó. Quyết (Mạnh Cường) sau nhiều lần chơi đểu Đạt cuối cùng cũng bị lật mặt, Đạt đã lấy lại uy tín với các sếp vậy mà Đạt lại bỏ đi đâu không ai hay.

tm-img-alt
Son hốt hoảng nói với bố chồng việc Đạt nghỉ việc và bỏ đi

Son lo lắng cho chồng, vội báo tin với ông Công (NSND Quốc Trị). Son hỏi bố chồng có biết chuyện gì hay không nhưng ông Công cũng lắc đầu. "Hay là vì con không tha thứ cho nó nên nó mới tuyệt vọng bỏ đi nơi khác làm giống như thằng Danh?" - ông Công phán đoán.

Ông Công cũng sực nhớ tối hôm trước đã nghe Đạt nói bóng gió chuyện này và đoán chắc Son cũng đã nghe thấy. Son ngoài mặt tỏ vẻ mặc kệ chồng nhưng thật ra trong lòng vẫn rất quan tâm, lo lắng cho Đạt.

Chứng kiến tình cảnh thực tế của Danh, liệu Tuyết có sợ khổ mà buông tay? Sự biến mất đột ngột của Đạt khiến khán giả đặt ra rất nhiều nghi vấn. Phải chăng đây là khổ nhục kế của Đạt để khiến Son mủi lòng và tha thứ cho mình? Đón xem tập 44 Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng vào 21h00 hôm nay, 28/3, trên kênh VTV1!

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 44

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 28/3/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ bao gồm 45 tập (Dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh) trong gia đình có 4 người đàn ông. Cô xem việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất. 

Trong gia đình có bố chồng - ông Công (NSND Quốc Trị) là một người khó tính, hà khắc với con dâu. Anh chồng - Tố từng bị vợ bỏ (NSƯT Bùi Như Lai) nóng nảy và hận đàn bà. Cặp vợ chồng em út Danh (Anh Vũ) là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Còn chồng cô - Đạt (Mạnh Hưng) là người chỉ biết hưởng thụ những gì vợ vun vén.  

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 44 hôm nay 28/3 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.