Thứ năm, 18/04/2024 18:29 (GMT+7)

Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 40 hôm nay 22/3 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ tư, 22/03/2023 20:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 40 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 22/3/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 40

Khán giả có thể thể đón xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 40 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 22/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1  | VTV Giải trí

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 39 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 38 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 37 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 36 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 35 FULL HD TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 40

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 39 cả gia đình ông Công (Quốc Trị) náo loạn vì chuyện Tố (Bùi Như Lai) ra tay cứu Nhài (Huyền Thạch). Thấy Nhài bị tên khách dê xồm sàm sỡ, Tố không ngại lao vào tẩn cho hắn một trận.

Thế nhưng câu chuyện lại bị bóp méo thành Nhài “làm gái” và mồi chài khách còn Tố tới để “bóc bánh trả tiền” rồi ghen tuông và đánh nhau. Ông Công tức giận gọi Son (Kim Oanh) về để trách móc vì cho rằng cô đã mai mối Nhài cho Tố. Trong tập 40 phim Dưới bóng cây hạnh phúc, Tố đã mạnh mẽ đứng ra bảo vệ danh dự cho Nhài. 

Diễn biến khác đáng chú ý trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 40 là việc Danh (Anh Vũ) dùng chiêu mua bán đất “ma” nên bị khách hàng dọa kiện. Cả gia đình ông Công đau đầu trước số nợ 1 tỷ đồng và chuyện cậu út bị kiện vì làm ăn phi pháp.

tm-img-alt
--

Ông Công bực tức tuyên bố: “Nó nợ thì tự nó đi mà giải quyết, nhà này không ai có tiền trả cho nó đâu”. Nhưng Đạt (Mạnh Hưng) lại cho biết không trả nợ thì Danh sẽ bị kiện và phải đi tù.

tm-img-alt

Đạt (Mạnh Hưng) phân tích nếu không trả nợ, Danh sẽ phải ngồi tù vì tội chiếm đoạt tài sản. Ông Công vẫn cương quyết không giúp con trai. "Sao lại ra nông nỗi này hả con. Làm cho cả nhà nhục nhã hết lần này đến lần khác", ông than thở.

"Con tự làm tự chịu. Con ra tòa cũng được, đi tù cũng được", Danh nói. Tố (NSƯT) Bùi Như Lai nói Danh đi tù được yên thân, nhưng cả nhà sẽ khốn khổ vì liên tục bị đòi nợ.

Ở một diễn biến khác, Nhài (diễn viên Huyền Thạch) gợi ý sẽ đưa tiền tiết kiệm cho Son (diễn viên Kim Oanh) để cô lo cho việc của em chồng. Tuy nhiên, Son đã từ chối.

"Tao có một khoản tiết kiệm, tao sẽ đưa mày xem có giúp được gì không nhé? Mày có chắc là dửng dưng đứng ngoài được không? Số mày đúng là khổ, quay về đúng lúc nhà chồng gặp nạn", Nhài nói.

tm-img-alt
tm-img-alt

Nhài biết với tính cách của Son, cô không dửng dưng đứng ngoài. Son nói cô không lo không được, sợ "đầu gấu" đến đòi nợ làm ảnh hưởng tới Cá Heo. Nhài thương bạn lúc nào cũng vất vả vì nhà chồng, cảnh báo Son không nên ôm hết trách nhiệm về mình. "Để đám đàn ông tự lo đi", Nhài nhắc.

Trong khi đó Danh tìm đến gặp vợ để tìm sự an ủi nhưng chẳng kịp giải thích thì, anh đã bị Tuyết (Kiều My) mắng mỏ: “Anh còn mặt mũi đến gặp em à? Em đã bảo với anh bao nhiêu lần rồi, đừng có làm ăn phi pháp cơ mà”.

tm-img-alt

Tuyết (Kiều My) tức giận, mắng Danh làm ăn phi pháp. "Anh bị Lợi lừa. Đất bán là đất ma, sổ anh cầm về nhà là sổ giả. Nó cầm nửa số tiền trốn rồi", Danh giải thích. Anh đến nhờ bố mẹ giúp đỡ nhưng Tuyết khẳng định Danh sẽ không được hỗ trợ thêm bất cứ đồng nào. Bố mẹ Tuyết thậm chí ép con gái ly dị.

tm-img-alt

Biết chồng ôm số nợ lớn, Tuyết tiếp tục mắng mỏ: “Thế bây giờ phải làm thế nào? Bố mẹ em không thể giúp anh 1 lần nào nữa đâu. Cả 2 đang bắt em phải ly dị anh đấy. Anh biết em phải khổ sở như thế nào khi phải chọn lựa giữa anh và gia đình em không?”. Trước thái độ của vợ, Danh mệt mỏi đề nghị: “Ly dị đi”. 

Liệu Tuyết có đồng ý ly hôn? Diễn biến chi tiết tập 40 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay, trên VTV1.

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 40

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 22/3/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ bao gồm 45 tập (Dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh) trong gia đình có 4 người đàn ông. Cô xem việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất. 

Trong gia đình có bố chồng - ông Công (NSND Quốc Trị) là một người khó tính, hà khắc với con dâu. Anh chồng - Tố từng bị vợ bỏ (NSƯT Bùi Như Lai) nóng nảy và hận đàn bà. Cặp vợ chồng em út Danh (Anh Vũ) là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Còn chồng cô - Đạt (Mạnh Hưng) là người chỉ biết hưởng thụ những gì vợ vun vén.  

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 40 hôm nay 22/3 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.