Thứ hai, 29/04/2024 16:54 (GMT+7)

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 50 hôm nay 25/8 trên VTV3

MTĐT -  Thứ sáu, 25/08/2023 14:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 50 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 25/8/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 50

Kể từ khi phát hiện bị ung thư, Công (Quang Sự) luôn tỏ ra chán nản, tuyệt vọng. Để sốc lại tinh thần cho anh, Thành (Doãn Quốc Đam) nghĩ ra chiêu "lấy độc trị độc".

Trong tập 50 Gia đình mình vui bất thình lình, gia đình ông Toại quyết định thực hiện theo kế hoạch của Thành, ủng hộ lối suy nghĩ tiêu cực của Công.

Ở quán bia, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) vui vẻ bảo Thành (Doãn Quốc Đam) và Danh (Thanh Sơn) rót bia cho anh: "Nhạt mồm nhạt miệng tức là sức khoẻ tốt đấy. Giời ơi, thèm thì cứ uống đi. Sống được bao lâu mà phải nhịn. Cứ rót cho anh đi con".

tm-img-alt

Danh nhanh tay vừa cầm bia rót cho Công, vừa nói: "Uống đi anh, em với bố còn được uống bia tươi chứ sắp tới anh chỉ có bia lon thôi". Thành gật gù tiếp lời: "Mình khỏe mình phải giữ, chứ sắp chết thì giữ làm gì?". Công bất ngờ trước thái độ vui vẻ, bất cần của bố và các em. 

Ngày hôm sau, Công bước vào nhà thấy cả gia đình mặc quần áo chỉnh tề, chờ anh về. Bà Cúc (NSND Lan Hương) đưa bộ vest cho Công bảo mặc vào. Công ngạc nhiên hỏi lý do, ông Toại giải thích: "Để chụp ảnh thờ".

tm-img-alt
tm-img-alt

Lúc này, Công chết lặng khi biết mọi người chuẩn bị hậu sự cho mình. Thấy anh chồng sốc không nói nên lời, Hà (Lan Phương) cho biết cả nhà đã chấp nhận, đối diện với cái chết của Công: "Đằng nào cũng chết, thay vì trốn tránh, bây giờ mọi người sẽ đối diện trực tiếp với nó".

Tiếp lời chị dâu, Trâm Anh (Khả Ngân) nói thêm với thái độ hả hê: "Đúng rồi đó, Anh phải sống chung với cái chết một cách chủ động và sẵn sàng. Anh cứ sống như hôm nay là ngày cuối cùng đi!".

Thái độ của cả nhà khiến Công sững sờ, không thể tin vào những gì đang diễn ra. Tuy nhiên, dường như cách làm này của mọi người đã mang lại những chuyển biến tích cực về mặt tâm lý cho Công.

tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, bà Cúc cảm thấy khổ tâm khi hùa theo các con, làm vậy với Công. Bà tâm sự với chồng: "Tôi thấy mình làm như thế này không được đâu. Cứ phải hùa theo mấy bố con cả ngày, tôi thấy khổ tâm lắm, mà có vui gì đâu, sao cứ phải làm quá lên với nhau như thế". 

Tâm trạng của ông Toại cũng chẳng khá hơn: "Thế bà tưởng tôi vui vẻ lắm à? Chẳng có bố mẹ nào vui vẻ chuẩn bị cái chết cho con cả. Tôi làm vì những lời nói của bà đấy. Bà chẳng bảo phải tin vào các con còn gì nữa. Chẳng biết đúng hay sai nhưng lâu lắm rồi, nay tôi mới thấy thằng Công nó cười đó bà ạ".

tm-img-alt

Cũng trong tập 50, nghe Hà báo tin mẹ đi viện, Phương (Kiều Anh) vội vã từ quê lên thăm. Trâm Anh bất ngờ khi thấy chị lên mà không báo. Mấy ngày qua, Công bần thần như người mất hồn nhưng vừa thấy Phương ở nhà, anh xúc động, không tin vào mắt mình.

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 50

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 50 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 25/8/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 50

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 50 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 25/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 50

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 25/8/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 50 hôm nay 25/8 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...