Thứ hai, 29/04/2024 15:47 (GMT+7)

Trực tiếp phim Làng trong phố tập 19 hôm nay 24/8 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ năm, 24/08/2023 15:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 24/8/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Làng trong phố tập 19

Làng trong phố tập 19 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 24/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 19

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 19 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 24/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Làng trong phố tập 19

Ở Làng trong phố tập 19 lên sóng tối nay, 24/8, việc Thoan - đồng nghiệp của Hoài (Trần Vân) bị mất cắp 10 triệu đồng khiến cả xóm trọ nháo nhào.

tm-img-alt

Mọi người bắt đầu suy đoán, nghi ngờ lẫn nhau. Không chỉ nghi cho Nhung (Phương Anh), một số người còn nghi ngờ Hiếu (Duy Hưng) khi biết quá khứ anh từng đi tù.

"Từ lúc con Thoan mất tiền không thấy mặt ông Hiếu đâu, hay là ông ấy tránh mặt?", một người trong xóm trọ nói. Người khác không đồng tình: "Anh Hiếu có quá khứ không tốt đẹp nhưng anh ấy không làm việc đó đâu".

Bà chủ xóm trọ vô tình nghe được câu chuyện cũng nói: "Cậu Hiếu là người tốt, không phải người như vậy".

tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, mọi người đòi khám phòng Nhung khiến cô bức xúc. "Các người có cần khám người luôn không để tôi cởi ra cho ngắm. Muốn biết ai ăn cắp thì phải khám cả xóm. Tiền ai cũng tham", Nhung nói.

Theo lời Nhung, chủ xóm trọ quyết định khám các phòng để tìm ra người xấu. Trong lúc tìm kiếm, Hùng (Tiến Lộc) nói với chủ trọ: "Chú ơi, đi tìm phong bì tiền mà kiếm khắp các phòng thế này đến bao giờ mới thấy?".

tm-img-alt

Ông chủ khu trọ (Thanh Dương) nói: "Trong khi mọi người đang tìm kiếm, mình sẽ nhìn thái độ. Đứa nào có tật giật mình lộ ngay". 

Ai là người đã lấy cắp tiền ở xóm trọ nghèo? Diễn biến chi tiết tập 19 phim Làng trong phố lên sóng tối nay, 24/8 trên VTV1.

Preview phim Làng trong phố tập 19

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Làng trong phố phát sóng trực tiếp vào tối nay 24/8/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Làng trong phố

Phim Làng trong phố mở đầu bằng bối cảnh xã Tân Xuân 3 năm sau. Biến cố xảy ra đẩy vợ chồng Hiếu - Hoài rời quê lên thành phố kiếm sống. Từ đây, câu chuyện tiếp diễn với nhiều hỉ - nộ - ái - ố, xoay quanh số phận hoàn cảnh của những con người ở nhiều vùng quê khác nhau trong cùng xóm trọ. Họ làm việc với mong muốn tạo ra tương lai tốt đẹp cho chính mình và những người thân.

Truyền tải câu chuyện trong phim Làng trong phố là những nhân vật quen thuộc như: Hoài, Hiếu, Mến, Thương. Bên cạnh đó, có một số nhân vật mới như Hùng (Tiến Lộc)... Sự phát triển của tuyến nhân vật cũ cùng tuyến nhân vật mới ở xóm trọ mang tới những tình huống dí dỏm, ấn tượng trong từng tập phim.

Bộ phim Làng trong phố sẽ lên sóng VTV1 từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần.

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Làng trong phố Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/lang-trong-pho

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Làng trong phố tập 19 hôm nay 24/8 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...