Thứ hai, 29/04/2024 19:08 (GMT+7)

Trực tiếp phim Làng trong phố tập 1 hôm nay 31/7 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 31/07/2023 10:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 1 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 31/7/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Làng trong phố tập 1

Làng trong phố tập 1 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 31/7/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 1 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 31/7/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1 | VTV Giải trí

Nội dung đoạn trích Làng trong phố tập 1

Phần 2 của phim Phố trong làng có tên Làng trong phố. Phim mở đầu bằng bối cảnh xã Tân Xuân 3 năm sau. Mặc dù đây là phần nối tiếp của Phố trong làng khi khán giả được gặp lại những nhân vật quen mặt như: Hiếu (Duy Hưng), Hoài (Trần Vân), Mến (Doãn Quốc Đam), Thương (Lệ Quyên)... nhưng Làng trong phố có nội dung hoàn toàn mới cùng nhiều tuyến nhân vật mới.

Trong tập 1 của bộ phim lên sóng tối nay, 31/7, công việc làm ăn của Mến và Hiếu gặp khó khăn khi ao cá cả hai chung vốn nuôi bất ngờ bị thu hồi. Mến và Hiếu tìm cách lấy lại vốn bằng cách đánh nốt mẻ cá dưới ao lên nhưng gặp trở ngại.

tm-img-alt
--
tm-img-alt

"Tiền đền bù đã nhận đủ, giờ hai người định giở trò ăn vạ ở đây à?", những người lấp ao nói.

Mến đáp: "Anh em bình tĩnh. Chúng tôi không có ý định cản trở nhưng muốn đàm phán. Tôi vẫn biết thời gian là vàng bạc, anh em vẫn phải làm nhưng cá dưới hồ là tiền của chúng tôi".

Đàm phán không được, Mến và Hiếu đưa phong bì tiền cho các công nhân lấp ao để trì hoãn thời gian giúp mình thu mẻ cá dưới ao.

Ở một diễn biến khác, thấy Mến gặp khó khăn trong việc nuôi cá, bác họ khuyên Mến đưa tiền chung vốn làm ăn với mình.

tm-img-alt

"Mày gạt ngay khỏi đầu chuyện nuôi cá đi, có tiền chung vốn làm ăn với bác kiếm hơn nhiều. Mày đưa vốn, bác cho người ta vay lãi còn gấp 10 lần gửi tiết kiệm. Nhiều người cho họ vay lắm, bác cháu với nhau tao không để mày thiệt đâu", bác họ Mến nói.

Cũng trong tập này, Hoài làm công nhân ở thành phố để có thêm thu nhập nuôi con. Công việc bận rộn khiến Hoài khá căng thẳng.

"Tôi nhắc lại, tuần vừa rồi sản lượng của đội chúng ta bị chậm nên tất cả mọi người tuyệt đối không được đi làm muộn. Tôi sẽ không chấp nhận việc xin nghỉ hay vắng mặt đột xuất vì bất cứ lý do gì", sếp Hoài nói.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hoài đáp: "Nếu chồng con ốm thì sao hả anh? Ốm đau ai biết trước mà xin phép?".

Việc làm ăn thất bại sẽ khiến Mến và Hiếu tìm cách gì để mưu sinh? Diễn biến chi tiết tập 1 phim Làng trong phố sẽ lên sóng tối nay, 31/7, trên VTV1.

Preview phim Làng trong phố tập 1

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Làng trong phố phát sóng trực tiếp vào tối nay 31/7/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Làng trong phố

Phim Làng trong phố mở đầu bằng bối cảnh xã Tân Xuân 3 năm sau. Biến cố xảy ra đẩy vợ chồng Hiếu - Hoài rời quê lên thành phố kiếm sống. Từ đây, câu chuyện tiếp diễn với nhiều hỉ - nộ - ái - ố, xoay quanh số phận hoàn cảnh của những con người ở nhiều vùng quê khác nhau trong cùng xóm trọ. Họ làm việc với mong muốn tạo ra tương lai tốt đẹp cho chính mình và những người thân.

Truyền tải câu chuyện trong phim Làng trong phố là những nhân vật quen thuộc như: Hoài, Hiếu, Mến, Thương. Bên cạnh đó, có một số nhân vật mới như Hùng (Tiến Lộc)... Sự phát triển của tuyến nhân vật cũ cùng tuyến nhân vật mới ở xóm trọ mang tới những tình huống dí dỏm, ấn tượng trong từng tập phim.

Bộ phim Làng trong phố sẽ lên sóng VTV1 từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần.

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Làng trong phố Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/lang-trong-pho

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Làng trong phố tập 1 hôm nay 31/7 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...