Thứ năm, 16/05/2024 04:31 (GMT+7)

Trực tiếp phim Món quà của cha tập 5 hôm nay 25/7 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ ba, 25/07/2023 21:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Món quà của cha tập 5 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 25/7/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Món quà của cha Tập 5

Đón xem phim Món quà của cha Tập 5 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 25/7/2023.

Link xem trực tiếp Món quà của cha Tập 5

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha Tập 5 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 25/7/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

Nội dung đoạn trích Món quà của cha Tập 5

Tủi thân vì ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) luôn cưng chiều lo lắng cho em út, Thảo (Ngọc Huyền) trút tâm sự với bố, nói hết những ước mơ giấu kín từ lâu. Cô nói rằng mình không được chơi búp bê mà luôn phải chơi đồ chơi ô tô với Hiếu (Duy Khánh).

tm-img-alt

Từ nhỏ, Thảo mơ ước được làm công chúa, được mặc những chiếc váy đẹp, tuy nhiên đó mãi chỉ là ước mơ bởi cô luôn phải để tóc ngắn, ăn mặc gọn gàng. "Đến lớp không có ai chơi vì không ai muốn chơi với con người đóng quan tài và vớt xác. Con nhất định phải trở thành ca sĩ, phải nổi tiếng, tỏa sáng trên sân khấu để không ai khinh thường con nữa", Thảo bộc bạch.

Hiếu mới mua xe đã gây tai nạn, gia đình vì chuyện này mà lục đục. "Đáng ra năm nay, ông Nghĩa, bà Thảo không về lại hay. Chưa năm nào giỗ mẹ lại buồn như năm nay. Mà sao số tao đen thế nhỉ?", Hiếu than thở với Ninh (Thu Hà). Thấy Hiếu mới mua xe mà gặp quá nhiều đen đủi, Ninh đề nghị anh làm lễ giải hạn. "Yên tâm tiền đồ lễ em tài trợ một nửa", Ninh nói.

tm-img-alt

Bà Thản (Thanh Tú) ngán ngẩm về ba đứa con của ông Nhân. Bà nói rằng cả ba trưởng thành vẫn chí chóe, cãi nhau. Bà khuyên ông Nhân để ba đứa con tự lo cỗ giỗ cho mẹ.

Sau ngày giỗ vợ, ông Nhân lên thành phố thăm các con. Vừa ghé nhà con trưởng chưa kịp ngồi ăn "món dân dã" cùng con trai, ông Nhân bị thông gia tỏ thái độ khinh bỉ.

tm-img-alt

Ngay khi nhìn thấy đĩa thịt chó bà Thủy (NSND Minh Hòa) òa khóc, oán trách Nghĩa (Tuấn Tú) "độc ác", "tàn bạo". "Cái bọn không có tình người. Ăn thịt chó sẽ bị quả báo, kiếp sau sẽ biến thành chó. Vứt ngay!", bà Thủy nói. Lúc này, ông Nhân từ trong phòng đi ra, vội vàng xin lỗi bà thông gia về việc này.

Nghĩa phản ứng thế nào trước thái độ quá đà của mẹ vợ? Ông Nhân an ủi Thảo thế nào sau khi nghe con gái tâm sự? Tập 5 bộ phim Món quà của cha lên sóng lúc 21h40 ngày 25/7.

Preview phim Món quà của cha Tập 5

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Món quà của cha phát sóng trực tiếp vào tối nay 25/7/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Món quà của cha FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/mon-qua-cua-cha

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2, Thứ 3, thứ 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Món quà của cha xoay quanh cuộc sống của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) và 3 người con: Nghĩa (Tuấn Tú), Thảo (Ngọc Huyền) và Hiếu (Duy Khánh). Ông Nhân sống ở quê cùng với Hiếu - cậu con trai út. Nghĩa đã lập gia đình còn Thảo đang học năm cuối Thanh nhạc trên thành phố.  

Cả Nghĩa, Thảo và Hiếu đều có những lúc không hiểu hết được tấm lòng của cha, có lúc khiến ông Nhân buồn và suy nghĩ. Nhưng trên hết, cuối cùng họ đều nhận ra cha luôn là người bao dung, thương yêu và hy sinh nhiều nhất cho 3 anh em. 

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Món quà của cha tập 5 hôm nay 25/7 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

NTK Trung Đinh và hành trình lan tỏa văn hoá áo dài ra thế giới
Tiếp nối thành công Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM năm ngoái, Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TP.HCM 2024 tại Úc.
Bài thơ: Dỗ mình
Vui một chút rồi lại buồn một chút////Để mỗi ngày ta cứ đắm cứ say///Thương một chút rồi giận hờn một chút///Để cuộc đời đủ mặn ngọt đắng cay.
Bài thơ: Tháng 5
Tháng 5 dịu dàng như nắng////Ngẩn ngơ chạm ngõ đầu mùa////Tháng 5 Phượng về máu ứa///Chờ em cỏ biếc hóa gày.

Tin mới