Thứ bảy, 27/07/2024 09:21 (GMT+7)

Trực tiếp SLNA vs Khánh Hòa, 17h00 hôm nay 18/5 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ bảy, 18/05/2024 11:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá SLNA vs Khánh Hòa vòng 19 V-League 2023/24 vào lúc 17h00 hôm nay 18/5 trên kênh FPT Play

SLNA vs Khánh Hòa diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 17h00, hôm nay 18/5
  • Giải đấu: Vòng 19 V-League 2023/24
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play, TV360

Link xem trực tiếp bóng đá SLNA vs Khánh Hòa

Để xem trực tiếp bóng đá SLNA vs Khánh Hòa, Vòng 19 V-League 2023/24 trên FPT Play, TV360 vào lúc 17h00 hôm nay 18/5/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play:

https://fptplay.vn/su-kien/song-lam-nghe-an-khanh-hoa-66454a83e72e1bd92c56c271?event=event&type=highlight

Link TV360:

https://tv360.vn/tv/148?ch=148&ev=32089&es=1&col=banner&sect=BANNER&page=home&c=0

Nhận định SLNA vs Khánh Hòa

Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Khánh Hòa đang trải qua một mùa giải đáng quên. Càng thi đấu, họ càng hụt hơi so với phần còn lại. Đến thời điểm này, có thể khẳng định SLNA rất khó bám đuổi các đội bóng phía trên khi HAGL và Viettel đã cải thiện đáng kể phong độ.

SLNA có lợi thế sân nhà, nơi họ không thua ở 3 trận gần đây. Nhưng thực sự, lối chơi của đội bóng này vẫn chưa mang đến những tia hy vọng, ngay cả khi họ đã thay HLV trưởng.

Các cầu thủ xứ Nghệ thi đấu uể oải, thiếu tập trung trong phòng ngự và tấn công đơn điệu. Họ phụ thuộc quá nhiều vào khả năng càn lướt, tìm kiếm khoảng trống và dứt điểm của Olaha. Nếu cứ đá như vậy, rất khó để SLNA hoàn tất mục tiêu giành chiến thắng của mình.

SLNA lại gây thất vọng tràn trề ở mặt trận tấn công vì 6 lần ra sân vừa qua, họ mới có được đúng 1 bàn. Bàn thắng đó lại đến từ pha dứt điểm đập chân đối thủ đi lệch hướng của Olaha. Nhìn chung, đó là bàn thắng may mắn. 6 vòng gần nhất, cũng không CLB nào ghi được ít bàn như đội bóng xứ Nghệ.

tm-img-alt
Trực tiếp SLNA vs Khánh Hòa 17h00 hôm nay 18/5 trên FPT Play, TV360

Bên kia chiến tuyến, Khánh Hòa khó có cơ hội trụ hạng trực tiếp. Họ chỉ nuôi hy vọng lọt vào vị trí play-off, qua đó tìm kiếm cánh cửa ở lại thông qua trận tử chiến với đội xếp nhì giải hạng Nhất.

Và để có thể đi qua cánh cửa hẹp đó, trước tiên Khánh Hòa phải giành được chiến thắng trong trận gặp SLNA vào chiều nay. Đây có thể coi là trận chung kết ngược của mùa giải vì hai đội đang đứng ở hai vị trí cuối cùng, lại tụt lại rất xa so với khu vực phía trên.

Phong độ của cả hai nhìn chung là tệ vì tệ thì họ mới đứng ở vị trí thấp như hiện tại. SLNA đã trải qua 9 trận chỉ biết hòa và thua. Mạch trận không thắng của Khánh Hòa đã lên đến con số 11. Ở 4 lần ra sân gần nhất họ toàn thua cả 4. Trong cùng khoảng thời gian, đây chính là hai đội bóng kém nhất giải đấu.

Sự yếu ớt của Khánh Hòa đến ở hàng phòng ngự. 3 trận gần nhất, trận nào họ cũng nhận 3 bàn thua trở lên. Với 30 bàn thua, họ là đội phải vào lưới nhặt bóng nhiều nhất từ đầu chiến dịch.

Kết quả đối đầu và phong độ trậnSLNA vs Khánh Hòa

tm-img-alt

Đội hình dự kiếnSLNA vs Khánh Hòa

  • SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Văn Thành, Khắc Lương, Sỹ Hoàng, Quang Vinh, Mạnh Quỳnh, Bá Quyền, Xuân Đại, Văn Lắm, Olaha.

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Sesay, Thành Vị, Văn Tùng, Đình Kha, Trọng Hiếu, Văn Hiệp, Nhật Tân, Minh Lợi, Thành Nhân, Leazard.

Dự đoán kết quả SLNA vs Khánh Hòa: 1-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp SLNA vs Khánh Hòa trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp SLNA vs Khánh Hòa, 17h00 hôm nay 18/5 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình
Yên Bái (Lục Yên) sắp diễn ra Ngày hội "Pay Tái"
Ngày hội Pay Tái (đi tết nhà ngoại) xã Lâm Thượng đã trở thành hoạt động thường niên, niềm tự hào của đồng bào dân tộc Tày, Nùng xã Lâm Thượng nói riêng cũng như huyện Lục Yên nói chung.
Bài thơ: Điều gì cao quý nhất?
Quyền cao, chức lớn, giàu sang///Chết rồi liệu có ai mang theo người?///Điều gì cao quý nhất đời?///Hỏi đất chẳng biết, hỏi trời không hay...

Tin mới

Chương trình Khoa học và Công nghệ Net Zero
Trong số các chương trình KH&CN trọng điểm quốc gia do Bộ KH&CN quản lý, chương trình KH&CN Net Zero được đặt kỳ vọng sẽ đem lại nhiều giải pháp hữu hiệu và có giá trị thực tiễn cao cho một quốc gia đang trên lộ trình giảm phát thải như Việt Nam.
Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành