Thứ bảy, 27/07/2024 13:02 (GMT+7)

Trực tiếp Thanh Hóa vs Quảng Nam, 18h00 hôm nay 17/5 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ sáu, 17/05/2024 16:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Thanh Hóa vs Quảng Nam vòng 19 V-League 2023/24 vào lúc 18h00 hôm nay 17/5 trên kênh FPT Play

Thanh Hóa vs Quảng Nam diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 17/5
  • Giải đấu: Vòng 17 V-League 2023/24
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play, TV360

Link xem trực tiếp bóng đá Thanh Hóa vs Quảng Nam

Để xem trực tiếp bóng đá Thanh Hóa vs Quảng Nam, Vòng 17 V-League 2023/24 trên FPT Play, TV360 vào lúc 18h00 hôm nay 17/5/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play:

https://fptplay.vn/su-kien/dong-a-thanh-hoa-quang-nam-664549c971ee0efb39790ebe?event=event&type=highlight

Link TV360:

https://tv360.vn/tv/1?ch=1&ev=32011&es=1&col=banner&sect=BANNER&page=home&c=0

Nhận định Thanh Hóa vs Quảng Nam

Ở vòng đấu trước, Thanh Hóa đã có được 3 điểm sau thắng lợi nghẹt thở 3-2 trước đội khách Bình Dương. Đây là trận đấu mà họ đã chơi nhỉnh hơn đối phương. Và việc có được 3 điểm chung cuộc hoàn toàn xứng đáng với công sức mà đoàn quân của HLV Velizar Popov đã bỏ ra trong suốt 90 phút thi đấu.

Với thắng lợi này, Thanh Hóa đã chính thức ngắt được mạch 7 trận không thắng liên tiếp trước đó để vươn lên đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Quan trọng hơn với 3 điểm vừa giành được, điều này đã giải tỏa được rất nhiều sức ép cả về tâm lý.

Ở mùa giải năm nay, CLB Đông Á Thanh Hóa đang chơi khá tốt trên sân nhà. Theo thống kê, trận thắng trước Bình Dương vừa rồi cũng là trận thắng thứ 6 trên sân nhà của thầy trò HLV Popov. Trong 5 trận đấu sân nhà còn lại, họ hòa 3 và chỉ để thua đúng 2 trận. 

So sánh về lực lượng, có thể thấy Thanh Hóa hiện đang nhỉnh hơn Quảng Nam, đội bóng vừa trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Ở trận lượt đi, Đông Á Thanh Hóa đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 trước thầy trò Văn Sỹ Sơn tại sân Hòa Xuân. Rimario Gordon là người mở tỷ số trận đấu ở ngay phút thứ 8.

tm-img-alt
Trực tiếp Thanh Hóa vs Quảng Nam 18h00 hôm nay 17/5 trên FPT Play, TV360

Bên kia chiến tuyến, Quảng Nam đang xếp thứ 8, chỉ kém Đông Á Thanh Hóa 3 điểm. Do đó họ không có lý do gì để e ngại đội bóng chủ nhà trong chuyến làm khách ở xứ Thanh sắp tới. 

Trong màn so tài sắp tới, Đông Á Thanh Hóa có thể sẽ thiếu vắng một số trụ cột như trung vệ Van Meurs, tiền vệ Đinh Tiến Thành, tiền đạo Lê Thanh Bình. Các cầu thủ này hiện đang trong thời gian hồi phục chấn thương và đã vắng mặt ở hai vòng đấu vừa qua.

Về phần Quảng Nam, trong tay HLV Văn Sỹ Sơn gần như sẽ có lực lượng mạnh nhất trong chuyến hành quân tới xứ Thanh lần này. Họ chỉ thiếu vắng một cái tên duy nhất là tiền đạo Lê Văn Tú do án treo giò. Tuy nhiên với những nhân sự còn lại, Quảng Nam hứa hẹn vẫn tạo ra nhiều thách thức cho Thanh Hóa bằng lối chơi phòng ngự phản công khó chịu của mình.

Thông tin trước trận đấu Thanh Hóa vs Quảng Nam

  • Thanh Hoá thắng 1, hoà 2, thua 2 ở 5 trận gần nhất.
  • Quảng Nam thắng 2, hoà 2, thua 1 ở 5 trận gần nhất.
  • Ở 5 lần đối đầu gần nhất, Thanh Hoá thắng 4 và thua 1 lần trước Quảng Nam.

Kết quả đối đầu và phong độ trậnThanh Hóa vs Quảng Nam

tm-img-alt

Đội hình dự kiếnThanh Hóa vs Quảng Nam

Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Thái Sơn,  Gustavo, Tiến Thành, Ti Phông, Thái Bình, Viết Tú, A Mít, Ngọc Tân, Quốc Phương, Luiz, Rimario.

Quảng Nam: Đức An, Ngọc Hiệp, Stephen, Ngọc Đức, Hoàng Hưng, Xuân Tú, Đình Bắc, Pierre, Paulo, Samson, Yamos.

Dự đoán kết quả Thanh Hóa vs Quảng Nam: 1-0

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Quảng Nam trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Thanh Hóa vs Quảng Nam, 18h00 hôm nay 17/5 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chỉ là...
Chỉ là ta gặp nhau không đúng chỗ//Giữa bao la phố xá rộn tiếng cười////Giữa những bon chen cảnh đời mờ tỏ///Bước chân lạc loài rung nhịp đôi tim.
Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình
Yên Bái (Lục Yên) sắp diễn ra Ngày hội "Pay Tái"
Ngày hội Pay Tái (đi tết nhà ngoại) xã Lâm Thượng đã trở thành hoạt động thường niên, niềm tự hào của đồng bào dân tộc Tày, Nùng xã Lâm Thượng nói riêng cũng như huyện Lục Yên nói chung.
Bài thơ: Điều gì cao quý nhất?
Quyền cao, chức lớn, giàu sang///Chết rồi liệu có ai mang theo người?///Điều gì cao quý nhất đời?///Hỏi đất chẳng biết, hỏi trời không hay...

Tin mới

Bài thơ: Chỉ là...
Chỉ là ta gặp nhau không đúng chỗ//Giữa bao la phố xá rộn tiếng cười////Giữa những bon chen cảnh đời mờ tỏ///Bước chân lạc loài rung nhịp đôi tim.
Chương trình Khoa học và Công nghệ Net Zero
Trong số các chương trình KH&CN trọng điểm quốc gia do Bộ KH&CN quản lý, chương trình KH&CN Net Zero được đặt kỳ vọng sẽ đem lại nhiều giải pháp hữu hiệu và có giá trị thực tiễn cao cho một quốc gia đang trên lộ trình giảm phát thải như Việt Nam.
Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành