Thứ bảy, 27/07/2024 09:20 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 21/5/2024

MTĐT -  Thứ ba, 21/05/2024 09:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Giáp Thìn 2024 - Xem tử vi hôm nay 21/5 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

1. Tuổi Tý ngày 21/5/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2024 của 12 con giáp cho thấy, Chính Quan giúp tuổi Tý gặp nhiều may mắn trong công việc vào ngày này hoặc trong thời gian sắp tới. Tin mừng là những bạn mong chờ tin tức thi cử, xin việc hoặc chức quyền sẽ sớm có tin vui. Bạn cũng là người khá uy tín và cứng rắn nên trong việc kinh doanh rất được lòng khách.

Đường tài lộc của Tý cũng mạnh mẽ hơn nhờ sự phát triển trong công việc. Con giáp này mạnh dạn trong việc đầu tư nhưng cũng khá tỉnh táo trước những món hời để không bị lừa. Cứ bình tĩnh, ăn chắc mặc bền thì sẽ có được lộc lá về túi trong thời gian tới.

Đường tình duyên của bản mệnh không ổn do ngũ hành Thổ Thủy bất dung. Ngày này không tốt cho việc tỏ tình, du lịch hoặc hẹn hò của bản mệnh. Những người có kế hoạch thăm người thân ở xa hoặc bạn bè thì nên để đến ngày hôm khác.

Công việc: Người tuổi Tý công việc trong ngày đang có nhiều cách làm đổi mới, ngày càng nâng cao khả năng sáng tạo.

Tình duyên: Tinh thần tương thân tương ái, thương người giúp bản mệnh có thêm phước phần và được người khác yêu quý.

Sức khỏe: Sức khỏe được cải thiện, chế độ dinh dưỡng được bảo đảm.

Tài chính: Bản thân bạn đang cố gắng hoàn thiện nguồn thu nhập hằng ngày.

  • Giờ tốt: 7h đến 9h

  • Màu sắc cát tường: Ghi, đen

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

2. Tuổi Sửu ngày 21/5/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2024 của 12 con giáp cho thấy, Ngày mới con giáp này phải suy nghĩ nhiều vì công việc do Thương Quan giáng họa. Có thể nói thời gian này bạn gặp khá nhiều trở ngại nhưng tuyệt nhiên không có một ai giúp đỡ. Sắp tới Sửu cũng nên đề phòng những đối tác mới hoặc những người thân cận kẻo bị lừa.

Mặt tiền bạc vì vướng vào Tương Hình cục nên có nhiều áp lực đè nén lên vai bạn. Bạn chi tiền cho người khác nhưng không có tiền quay về đâu, toàn gặp phải những người không biết điều. Khuyên con giáp này sống nên hạn chế giao lưu bừa bãi, tiền rất khó kiếm, hãy để dành nó cho người xứng đáng.

Đường tình duyên vướng nhiều thị phi do tâm trạng của con giáp này không ổn định. Tình cảm đơn phương của bạn trong lúc này không có kết quả tốt, nên dừng lại sớm. Những người muốn biết bí mật của nửa kia thì sẽ phải đau lòng, mắt không thấy tai không nghe tim không đau.

Công việc: Tuổi Sửu trong công việc, bạn sắp được cử đi nơi xa làm việc, cần chuẩn bị kỹ các vấn đề khi có phát sinh.

Tình duyên: Tuổi Sửu một khi bạn gặp đúng người thì cả hai phù hợp trong cách nói chuyện và sở thích ăn uống.

Tài chính: Vận trình tiền bạc không may mắn khi con giáp này dễ mất tiền.

Sức khỏe: Sức khỏe đang được cải thiện nhờ chế độ tập luyện và ăn uống khoa học.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Nâu đất, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Tý

3. Tuổi Dần ngày 21/5/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Ấn trợ lực cho tuổi Dần giúp các bạn năng động và tự tin hơn trong mọi việc. Các bạn trẻ dám nghĩ dám làm, biết xông pha nên rất được lòng cấp trên. Người làm sếp thì được sự khen ngợi và tán thưởng từ nhân viên, bạn ăn nói đi vào lòng người.

Nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, vận tài lộc hôm nay tăng cao, quản lý tài chính tốt nên Dần cũng không cần lo lắng chuyện tiền nong trong lúc cấp bách. Bạn là con giáp thông minh nhanh nhẹn nên có thể đưa ra những quyết định sáng suốt trong việc kiếm tiền hôm nay.

Tình duyên không như ý vì Mộc - Thổ bất dung. Căng thẳng là chuyện rất đỗi bình thường, nói ra sẽ cảm thấy bản thân dễ chịu hơn nên đừng có để trong lòng rồi trút giận lên người thân. Hôm nay kiêng kỵ nặng lời với nhau, đi nhẹ nói khẽ cười duyên cho ngày mới an lành.

Công việc: Công việc của người tuổi Dần hôm nay như đang đối mặt với nhiều khó khăn, cố gắng vượt qua thử thách lần này.

Tình duyên: Trong chuyện tình yêu, người tuổi Dần vẫn còn độc thân gặp nhiều trở ngại từ phía hai gia đình, cuộc sống hôn nhân đối mặt với nhiều khó khăn về tài chính.

Sức khỏe: Sức khỏe trong ngày dần ổn định, thường xuyên ăn uống thất thường.

Tài chính: Tài lộc chưa có nhiều, tài chính đang đối mặt với khủng hoảng.

  • Giờ tốt: 15h đến 17h

  • Màu sắc cát tường: Ghi xám, xanh lam

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 21/5/2024

4. Tuổi Mão ngày 21/5/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2024 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc nay đang trên đà phát triển, có thể tiếp nhận cái mới và phát triển nhanh chóng là nhờ có Chính Ấn chiếu mệnh. Mão cũng nên tận dụng ngày đẹp này để triển khai những kế hoạch bản thân đang ấp ủ trong thời gian qua, có ý chí là sẽ thành công.

Đường tiền bạc của con giáp này rất thuận lợi nhờ Lục Hợp cục soi chiếu. Có người giúp đỡ, chuyện khó thành dễ, đang bế tắc thì sẽ sớm được giải thoát. Tiền sẽ về nhiều với những ai có công trong hoạt động công ty hoặc đang kinh doanh nhỏ lẻ, có nghề tay trái.

Tình duyên của tuổi này không được tốt lắm vì Mộc khắc Thổ. Nếu yêu được người tử tế thì ráng giữ. Thương nhầm kẻ tệ bạc thì rời đi, bản lĩnh kém thì sẽ nhận đau khổ vì tình. Người nào càng tin tưởng vào bạn bè thì nguy cơ bị bạn bè phản bội càng cao, hãy thận trọng.

Công việc: Công việc người tuổi Mão thành công hơn. Những cách mà bạn nghĩ, theo đuổi đam mê giúp bạn thêm nhiều lựa chọn.

Tình duyên: Vì không đặt quá nhiều kỳ vọng vào những người xung quanh, thế nên khi họ làm gì ảnh hưởng bạn cũng không quá bất ngờ.

Sức khỏe: Thực hiện các bài tập hiệu quả giúp nâng cao thể lực bản thân.

Tài chính: Tuổi Mão dễ mất tiền vì tin người quen, càng thân thiết càng dễ mất.

  • Giờ tốt: 15h đến 17h

  • Màu sắc cát tường: Xám, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

5. Tuổi Thìn ngày 21/5/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thìn nên cẩn trọng trong công việc vì Tương Xung sẽ đem lại xui xẻo cho bản mệnh. Bạn làm ăn thì cần phải thẳng thắn và thành thật, ai giả dối thì hôm nay dễ bị vạch trần. Người nào đang phải đi công tác xa hoặc tăng ca thì nên hạn chế nói kế hoạch của mình với đồng nghiệp.

May mắn là có Thực Thần trợ mệnh giữ tiền cho Thìn. Tiền tài khá sáng sủa, công việc kinh doanh bên lề phát triển tốt, bản thân trở nên tự tin hơn. Nhiều người nhận được lộc lá từ bạn bè hoặc được người khác bao ăn uống giúp tinh thần phấn chấn lên hẳn.

Con giáp này không gặp biến cố trong chuyện tình cảm vì Thổ - Thổ tương hòa. Tuy nhiên tử vi khuyên bạn trong ngày này nên dành thời gian cho con cái hơn là công việc. Các cặp đôi có căng thẳng nhưng sẽ được giải quyết nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè.

Công việc: Sự nghiệp của những người tuổi Thìn gần đây chưa có nhiều thay đổi mới. Bạn cần làm việc ổn định và trau dồi thêm nhiều kiến thức.

Tình duyên: Hôm nay chuyện tình cảm của những người tuổi này có vẻ như không thuận lợi vì Mộc - Thổ tương khắc.

Sức khỏe: Khi đi đường xa bạn nên chú ý hơn, đừng phóng nhanh vượt ẩu.

Tài chính: Bản mệnh đang sử dụng nguồn tài chính đúng với mục đích của bản thân.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 21/5/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2024 của 12 con giáp cho thấy, Vận trình công việc nay gặp Tỷ Kiên nên khá trắc trở, mọi việc không được như ý, nên sắp xếp thời gian hợp lý để giải quyết mâu thuẫn. Những bạn làm trong nghề lâu năm không tránh khỏi việc bị “ma mới” cạnh tranh, đừng lo, người có tài thì không sợ thiếu đất thể hiện.

Đường tài vận của Tị không tốt, áp lực rất cao đến từ phía gia đình khiến bạn tiêu tiền liên tục. Gần đây có rất nhiều rắc rối ập đến khiến bạn phải mất kha khá tiền để giữ sự bình ổn cho bản thân và gia đình.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp tình duyên của đương số vượt trội, là niềm hy vọng duy nhất trong ngày. Đừng vì vội vã mà chọn sai người, miễn là đúng người thì muộn một chút cũng chẳng sao. Những bạn sắp cưới xin thì nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè, có khó khăn hãy tâm sự với họ.

Công việc: Người tuổi Tỵ trong ngày, có thành tích trong công việc cũng giúp bạn cải thiện vị trí trong công việc.

Tình duyên: Cục diện Mộc sinh Hỏa cho thấy tín hiệu tích cực trong tình duyên, thế nhưng bạn cảm thấy không vui.

Sức khỏe: Giấc ngủ được cải thiện, chế độ ăn uống khoa học hơn đấy nhé.

Tài chính: Tiền bạc khá dồi dào, dư sức chi trả cho những công việc phát sinh hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

  • Giờ tốt: 17h đến 19h

  • Màu sắc cát tường: Be, cam

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 21/5/2024

7. Tuổi Ngọ ngày 21/5/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Ngọ hôm nay có nhiều trở ngại trong sự nghiệp do vướng vào Kiếp Tài. Tâm trạng lo lắng, bồn chồn là nguyên nhân khiến cho người tuổi này không thể làm tốt mọi việc. Bên cạnh đó công việc kinh doanh cũng không được êm xuôi nên bạn khó có thể suy nghĩ lạc quan.

May mắn là tiền tài có Tam Hợp dẫn đường chỉ lối nên dù bế tắc đến mức nào thì vẫn có tiền về túi. Con giáp thích làm chủ, có ý chí cầu tiến này nhanh chóng tìm thấy được các cơ hội hợp tác trong thời gian này, có hy vọng về tiền bạc.

Tình duyên khởi khắc nhờ ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh. Không liên lạc, không có nghĩa là không nhớ, bạn là con giáp sống biết điều nên rất nhớ ơn người từng giúp mình. Một số người đi xa làm ăn sẽ gặp được người tốt trong hôm nay, cứu một phen nguy hiểm cho bạn.

Công việc: Tuổi Ngọ trong ngày công việc có vẻ như đang gặp trở ngại từ những người muốn hãm hại bạn.

Tình duyên: Hôm nay người tuổi Ngọ đang cảm thấy cực kỳ hạnh phúc với người yêu hiện tại. Hai người luôn dành thời gian du lịch cùng nhau.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn dần được cải thiện, nên thăm khám đúng định kỳ bác sĩ yêu cầu.

Tài chính: Cát khí tài lộc trong ngày may mắn, thường xuyên có hỗ trợ từ người thân.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

8. Tuổi Mùi ngày 21/5/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2024 của 12 con giáp cho thấy, Mùi lâm Thương Quan nên đừng trông chờ thành công trong ngày này. Ngày này không tốt, không nên khai trương, xuất hành hoặc đi làm hồ sơ, giấy tờ. Người tuổi Mùi hiện tại đang chịu nhiều áp lực nặng nề với khối lượng công việc quá tải.

Tài vận của Mùi không ổn do lâm Tương Hình, công sức bỏ ra không được đền đáp. Bạn dễ thành công nhưng hễ làm sai là có kẻ nhảy vào bắt lỗi khiến bạn bị trừ lương. Con giáp này cũng nên hạn chế cho người khác mượn đồ đạc có giá trị kẻo lại bị lừa.

Vì bận rộn ngược xuôi với công việc hiện tại nên bạn ít thời gian quan tâm đến người yêu của mình, 2 bên hay cãi vã. Con cái không nghe lời cha mẹ, hay cãi lại, không nên dùng roi vọt dạy con mà hãy học cách dạy con của Khổng Tử để răn dạy trẻ.

Công việc: Xui xẻo xuất hiện trên con đường sự nghiệp của tuổi Mùi hôm nay là do Tỷ Kiên đem tới, vậy nên bạn hãy cẩn thận hơn nhé.

Tình duyên: Quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh thời gian gần đây diễn ra khá suôn sẻ, thêm nhiều bạn bè tốt.

Sức khỏe: Bản mệnh bạn đang tiêu hao năng lượng vào những chuyện linh tinh đấy nhé.

Tài chính: Tài lộc của người tuổi Mùi không tốt, thiếu tài chính có thể vay nợ bạn bè.

  • Giờ tốt: 7h đến 9h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

9. Tuổi Thân ngày 21/5/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Thân có Tam Hội nâng đỡ nên làm gì cũng suôn sẻ, có bề trên phù hộ cho những bạn đang tha hương cầu thực. Thái độ làm việc nghiêm túc và suy nghĩ tích cực là chìa khóa giúp cho con giáp này có thêm cơ hội nhận may mắn trong công việc.

Thiên Tài trợ vận cũng là tin tốt cho những bạn đang làm trong ngành kế toán, tài chính, thu nhập của bạn sẽ sớm được tăng lên. Ngày này Thân có thể thử vận may bằng cách mua vé số hoặc giúp người có hoàn cảnh khó khăn, cho đi sẽ nhận lại nhiều hơn.

Thổ Kim tương sinh giúp tình duyên của con giáp này xán lạn. Những cặp đôi đang yêu có khoảnh khắc ngọt ngào, buổi hẹn hò trôi nhanh như nhịp đập trái tim. Ai đang có mâu thuẫn cứ mạnh dạn thú nhận lỗi sai của mình, sai thì sửa, càng tử tế người ta càng phải nể bạn.

Công việc: Tử vi của 12 con giáp cho thấy trong công việc người tuổi Thân làm việc chú ý lời ăn tiếng nói của mình dễ bị cấp trên phật ý.

Tình duyên: Tình cảm gần đây đang thay đổi, hướng hơn về vẻ ngoài và bên trong. Bạn vẫn chưa tìm được người phù hợp.

Sức khỏe: Bạn nên thăm khám bác sĩ theo đúng yêu cầu thời gian.

Tài chính: Tài lộc đang đến sớm giúp bạn có thêm nguồn thu nhập nhằm tích lũy và đầu tư.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lam, ánh kim

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Tị

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 21/5/2024

10. Tuổi Dậu ngày 21/5/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hội trợ vận nên Dậu có thể tự tin về khả năng làm việc của mình. Vốn tính hòa đồng và nhiệt tình, con giáp này dù đi đến đâu cũng nhận được rất nhiều sự yêu quý. Các bạn trẻ mới đi làm ở môi trường mới nên tích cực giao lưu với đồng nghiệp, sau này họ sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều.

Nhờ Chính Tài nên thu nhập của Dậu rất khá, công việc hiện tại không phụ lòng bạn. Thời điểm này bản mệnh cũng có thể thử sức nếu đang có hứng thú với dự án đầu tư hay kinh doanh nào đó.

Cục diện Thổ sinh Kim đem lại may mắn cho Dậu trong vấn đề yêu đương, gia đình. Ngày đẹp thuận lợi cho việc cưới hỏi, sinh con, thụ thai hoặc hẹn hò. Thời gian là liều thuốc tốt nhất, ai từng tổn thương vì người cũ thì hôm nay sẽ được bù đắp.

Công việc: Người tuổi Dậu thời gian này tốt nhất là bạn nên tạm gác lại công việc bộn bề, dành thời gian trau dồi kiến thức chuyên môn cho bản thân.

Tình duyên: Cục diện Kim khắc Mộc nên chuyện tình cảm có trục trặc nhưng đừng vì thế mà bạn nỡ lòng bỏ rơi đối phương đấy nhé.

Sức khỏe: Bản mệnh bạn lo lắng nhiều dẫn đến căng thẳng, ngủ không sâu giấc.

Tài chính: Khi bạn có chuyên môn cao giúp nguồn thu nhập tăng lên đáng kể

  • Giờ tốt: 15h đến 17h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 21/5/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2024 của 12 con giáp cho thấy, Nay là ngày tốt cho những bạn có nghề tay trái hoặc làm nghề tự do, các bạn được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Con giáp này có thể sử dụng những kinh nghiệm mình tích lũy được trong thời gian qua để xử lý rắc rối trong công việc.

Bên cạnh đó, Thực Thần cũng mang lại tiền tài cho những bạn có thân hình đầy đặn hoặc có tâm hồn ăn uống, kinh doanh hàng ăn. Đừng quên thường xuyên tìm hiểu nhu cầu thị trường để đa dạng hàng hóa thu hút khách ủng hộ mình nhé.

Tình duyên của bản mệnh ngày này khá bình ổn nhờ Thổ - Thổ tương hòa. Có những người chỉ nên gặp một lần là đủ, cảm thấy không hợp đừng cố gắng ở cạnh nhau. Những bạn đang trong hôn nhân thì học được tính nhẫn nhịn và thông cảm cho nửa kia nhiều hơn.

Công việc: Tử vi 12 con giáp cho thấy công danh người tuổi Tuất diễn ra khá bình thường, trong thời gian làm việc thường xuyên chịu nhiều áp lực từ các vấn đề phát sinh.

Tình duyên: Tuổi Tuất bản mệnh bạn luôn tích cực và lạc quan khi vẫn chưa tìm được người phù hợp với bản thân.

Sức khỏe: Người tuổi Tuất hôm nay, cơ thể suy nhược vì làm việc quá sức.

Tài chính: Hôm nay số tiền tích góp được giúp bạn có nguồn để đầu tư hợp lý.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Cam, be

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tuổi Hợi ngày 21/5/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Quan lâm vận khiến công việc của Hợi lao đao. Hầu hết rắc rối đều do những lời thị phi từ những kẻ tiểu nhân ghen ghét gây ra. Bạn nào mới tập tành làm kinh doanh nên đi theo hướng chậm mà chắc, hạn chế đi đường tắt, làm trái pháp luật vì dễ dính đến kiện cáo.

Tiền bạc cũng vậy, đừng ham hố món hời lớn rồi mắc bẫy của kẻ xấu nhé Hợi. Đừng vì tham cái lợi trước mắt mà dạ cả tin nghe theo lời người khác, đến lúc mất tiền có hối hận cũng đã muộn rồi.

Tình duyên của Hợi trong thời gian này không thuận lợi vì Thủy Thổ tương khắc. Cố chấp yêu một người không yêu mình hẳn là việc vô nghĩa nhưng bạn vẫn làm. Bạn nào muốn thoát cảnh độc thân thì phải bình tĩnh kẻo gặp trúng người thích đùa giỡn tình cảm.

Công việc: Tuổi Hợi bạn chọn nơi làm việc phù hợp, những định hướng riêng bên ngoài đang có nhiều trở ngại nhưng không đáng kể.

Tình duyên: Tình duyên là điểm sáng trong ngày nhờ Thủy sinh Mộc, bạn vì người ấy mà làm nhiều chuyện không tin được.

Sức khỏe: Vận động mạnh rất dễ làm tổn thương các khớp khi bạn không khởi động kỹ.

Tài chính: Tiền bạc trong ngày tan biến nhờ Tam Hợp cục nâng bước.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Tím, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 21/5/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình Khoa học và Công nghệ Net Zero
Trong số các chương trình KH&CN trọng điểm quốc gia do Bộ KH&CN quản lý, chương trình KH&CN Net Zero được đặt kỳ vọng sẽ đem lại nhiều giải pháp hữu hiệu và có giá trị thực tiễn cao cho một quốc gia đang trên lộ trình giảm phát thải như Việt Nam.
Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành