Chủ nhật, 28/04/2024 18:39 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 3/2/2024

MTĐT -  Thứ bảy, 03/02/2024 07:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 3/2/2024 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 3/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 3/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Chính Tài dự báo một vài tin vui về tài chính, những cơ hội tốt để bạn có thể tăng cường nguồn thu nhập của mình. Không ít con giáp tuổi Tý tiền vào như nước nhờ làm ăn đúng thời điểm, bắt được đúng xu hướng.

Nhưng dường như vì lao tâm khổ tứ cho công việc quá mà bạn không có đủ thời gian chăm sóc cho sức khỏe của bản thân. Có những lúc bận rộn quên cả ăn, đó là lý do sức khỏe thời gian này không như ý, thậm chí nhiều người đổ bệnh.

Đời sống tình cảm trong giai đoạn này không tốt, khiến tâm trạng bạn không vui vẻ, có lúc rất cô đơn. Đừng đưa ra các quyết định vội vàng vì bạn chưa hiểu rõ tình cảm thật của bản thân.

Công việc: Người tuổi Tý công việc sẵn sàng làm việc quên cả thời gian. 

Tình cảm: Người tuổi Tý luôn đặt nặng chuyện tình cảm, cố gắng giải thích cho đối phương thấu hiểu. 

Tài lộc: Tài chính không thể thiếu kiểm soát, làm chủ được công việc, đầu tư thông minh.

Sức khoẻ: Luôn đặt hết công suất vào công việc, không dành thời gian nghỉ ngơi khi cơ thể đuối sức. 

  • Giờ tốt: 15h - 19h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, đen

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ

2. Tuổi Sửu ngày 3/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 3/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Kiếp Tài khiến người tuổi Sửu vướng vào rắc rối không mong muốn. Công việc vất vả với khối lượng nhiều có thể làm bạn mệt mỏi. Nên mở rộng các tương tác, khéo léo trong ứng xử và tìm sự giúp đỡ nếu cần.

Bạn cần biết thừa nhận một số thiếu sót của bản thân vì không ai hoàn hảo cả. Càng tỏ ra rằng mình là người hiểu biết thì cũng không nhận được sự tôn trọng mà còn nhận về mình sự thiệt thòi.

Để cải thiện vấn đề thể chất và tinh thần bản mệnh nên dành thời gian để dưỡng thân và tâm. Hãy cho mình được nghỉ ngơi và thư giãn, nạp năng lượng nhiều hơn nhé.

Công việc: Người tuổi Sửu hôm nay luôn đặt nặng công danh lên hàng đầu.

Tình cảm: Tình yêu không có, nhưng bạn vẫn miệt mài tìm kiếm người mình yêu thương. 

Tài lộc: Tạo ra mức đầu tư khủng, có sự tìm hiểu cặn kẽ. 

Sức khoẻ: Sức khoẻ đảm bảo cho bạn có động lực làm việc.

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

3. Tuổi Dần ngày 3/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 3/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam hợp giúp bạn nhận ra có những yêu thương hiện hữu mà bao lâu nay bạn lại vô tình không để ý tới. Bạn càng cảm thấy trân trọng những điều quý giá đang có vì chúng không thể đánh đổi bằng tiền bạc.

Thiên Quan nhắc nhở con giáp tuổi Dần đừng vội tin bất cứ ai vì họ đang cố tình thổi phồng mọi thứ và khiến bạn phải mắc bẫy. Không ít người bị rơi vào hoàn cảnh khó xử trong tình huống hiện tại.

Nay bạn phải chi tiêu khá nhiều bao gồm cả những việc ngoài kế hoạch như đi thăm người ốm, sinh nhật, cưới hỏi... những việc phát sinh này sẽ không tạo ra rắc rối nào nếu bạn đã có khoản tiền dự phòng.

Công việc: Người tuổi Dần có chút áp lực khi làm việc. 

Tình cảm: Tận hưởng không gian riêng tư chỉ của hai người, luôn có sự chu đáo khi ở cạnh đối phương. 

Tài lộc: Nhận định rõ công việc, làm ăn sinh lời cao, có sự chuẩn bị chu đáo.  

Sức khoẻ: Mệt mỏi khi công việc chưa như yêu cầu, thường mất ngủ khi làm việc.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, xanh

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 3/2/2024

4. Tuổi Mão ngày 3/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 3/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Mão trở nên chính trực, thẳng thắn hơn bao giờ hết trong ngày Chính Quan nâng đỡ. Những khó khăn trong công việc có thể được xử lý nhanh chóng nhưng tình cảm với đồng nghiệp có chút sứt mẻ là chuyện không thể tránh khỏi.

Nhờ có Lục hợp mà nguồn năng lượng tích cực sẽ giúp bạn giải quyết ổn thỏa các công việc được giao. Anh chị em trong gia đình cũng mang đến một vài tin vui tích cực.

Thời gian này sức khỏe của bạn có thể đi xuống, tâm trạng trở nên hỗn loạn, khó ngủ. Có thể vì bạn đang lo lắng quá mức, lời khuyên là bạn không thể nào lường trước được mọi vấn đề nên tốt hơn hết là vui vẻ tận hưởng cuộc sống hiện tại của mình đi nhé.

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão là người làm việc cực kì cẩn thận.

Tình cảm: Hôm nay, người tuổi Mão biết cách thay đổi tư duy, làm việc thận trọng. 

Tài lộc: Có người hỗ trợ khi học hỏi thêm công việc, chưa biết cách cải thiện thu nhập. 

Sức khoẻ: Hãy luôn trân trọng sức khoẻ bản thân, đừng để cơ thể quá mệt mỏi. 

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

5. Tuổi Thìn ngày 3/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 3/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Ảnh hưởng không nhỏ của Tương xung khiến bản mệnh rơi vào những mâu thuẫn, căng thẳng không hồi kết. Bạn có thể sẽ trở thành nạn nhân của những lời chỉ trích, trách móc.

Tỷ Kiên nhắc nhở con giáp tuổi Thìn đừng vì vui chơi mà quên nhiệm vụ. Nhất là những ai đang cố tình gây khó dễ cho bạn thì họ sẽ lợi dụng lúc bạn chủ quan, sơ hở để làm hại bạn đấy nhé.

Lúc này không phải một bữa ăn ngon mà bạn nên đầu tư cho giấc ngủ, để có được những phút nghỉ ngơi trọn vẹn, giúp tinh thần bạn được cải thiện.

Công việc: Người tuổi Thìn luôn để ý từng công việc, là người thoải mái khi giúp đỡ người khác. 

Tình cảm: Tình yêu là không phải thói tháp trách nhiệm.

Tài lộc: Có thời gian tìm hiểu từng công việc, theo đuổi đam mê bằng chính thu nhập cố định   

Sức khoẻ: Thiếu thời gian cho bản thân, luôn chu toàn mọi việc. 

  • Giờ tốt: 23h - 1h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

6. Tuổi Tỵ ngày 3/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 3/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Ấn mang tới một thành tích đáng kể để con giáp tuổi Tỵ nhận ra rằng bản thân đã tiến bộ rất nhiều so với trước đây cho dù chính bạn không mong đợi quá nhiều. Thế nên những gì đang diễn ra càng là quyết tâm để bạn tiếp tục chăm chỉ và kiên trì hơn nữa.

Cuộc sống luôn chứa đựng bất ngờ cho bạn. Hôm nay hứa hẹn mọi thứ sẽ trở nên tích cực hơn, đem lại cho bạn một tâm trạng tốt hơn khi ở bên những người thân trong gia đình.

Nhờ tập trung vào cuộc sống của mình mà ngay cả vấn đề sức khỏe của bạn thời gian này cũng được cải thiện rõ rệt. Rất nhiều người có được thân hình đáng mơ ước khiến ai cũng phải ghen tị.

Công việc: Người tuổi Tỵ trong công danh luôn có sự ưu tiên công việc, là người khá thận trọng lúc làm việc. 

Tình cảm: Tình yêu cần sự hỗ trợ nhau khi khó khăn, đôi lúc bạn cảm thấy không còn tin tưởng vào người đối diện. 

Tài lộc: Tài lộc bạn không muốn bị mất khi chưa có sự chuẩn bị kiến thức đầu tư. 

Sức khoẻ: Thành thạo các bài tập liên quan đến cơ bụng.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Tím, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 3/2/2024

7. Tuổi Ngọ ngày 3/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 3/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Nhờ có sự nâng đỡ của Tam hợp mà hai người chịu khó lắng nghe nhau hơn, nhờ thế mà người ấy nhận được sự đồng cảm, thấu hiểu. Một số quyết định của đối phương nhận được sự ủng hộ hết lòng của bạn.

Chính Ấn mang tới sức sống, niềm tin mới cho con giáp tuổi Ngọ, nhất là những ai đang có mong muốn bứt phá thì cơ hội dường như đang bày ra trước mắt. Nếu họ đủ tinh ý thì có thể gặt hái được nhiều thành công hơn cả mong đợi.

Sự tập trung cao độ có thể giúp bản mệnh giải quyết mọi công việc ổn thỏa và nhờ thế, bạn giải quyết nhiều nhiệm vụ quan trọng. Nhất là lĩnh vực tài chính, được bạn cân đối một cách hợp lý nhất có thể.

Công việc: Người tuổi Ngọ luôn đặt nặng công việc lên hàng đầu, bạn luôn đề cao sự hoàn mỹ khi làm việc. 

Tình cảm: Tình cảm với bạn là sự chuẩn bị trước khi tìm hiểu đối phương, có sự cộng hưởng khi làm việc. 

Tài lộc: Tài chính luôn đặt nặng với bạn, bạn dù cố gắng vẫn chưa kiểm soát được chi tiêu hằng ngày. 

Sức khoẻ: Luôn mang lại cảm giác thoải mái khi người khác ở cạnh bạn, lan toả sự tích cực khi làm việc.

  • Giờ tốt: 19h - 12h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, đen

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

8. Tuổi Mùi ngày 3/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 3/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Do Tương phá nên con giáp tuổi Mùi có tâm trạng tồi tệ, thậm chí phủ nhận những cố gắng của bản thân hay mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn và tự thấy tội lỗi. Nên tìm kiếm một địa điểm nào đó mang lại cho bạn sự bình yên tâm hồn. Tránh tối đa việc đầu tư tiền bạc vào những thứ bạn không thực sự chắc chắn.

Kiếp Tài xuất hiện lúc này cũng là khi bạn cần phải chậm lại tiến trình của mình, tránh việc suy nghĩ hay làm việc hồ đồ kẻo xảy ra sai sót đáng tiếc. Năng lực không đủ đảm bảo cho một kết quả tốt đẹp trong hoàn cảnh hiện tại.

Sức khỏe trong giai đoạn này không thực sự đáng lo, tuy nhiên bản mệnh cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều do sự thay đổi của thời tiết. Vì thế, không nên chủ quan vì đó có thể là nguyên nhân khiến bạn bị cảm nhẹ, sổ mũi, ảnh hưởng tới việc giao tiếp.

Công việc: Người tuổi Mùi không thích sự việc quá cồng kềnh, luôn cố gắng thay đổi.  

Tình cảm: Tình cảm đón nhận nhiều sự cố gắng bất ngờ thay đổi từ bạn.

Tài lộc: Bạn ngoại giao giỏi, biết đầu tư chuẩn chỉnh khi làm việc. 

Sức khoẻ: Thường khó thở khi liên tục làm việc.  

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Cam, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi

9. Tuổi Thân ngày 3/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 3/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam hội khuyến khích người tuổi Thân nên ở bên người thân trong gia đình, tìm kiếm những cảm xúc tích cực. Cũng nhờ như vậy, bạn với bạn đời hay những người xung quanh trở nên gắn bó hơn. Điều quan trọng là kiểm soát lời ăn tiếng nói, đừng thốt ra những lời khó nghe.

Nhờ có Thực Thần mà nguồn năng lượng ngập tràn trong cơ thể khiến bạn trở nên đầy nhiệt huyết. Hãy chọn cho mình một hoạt động nào đó để sử dụng tối đa những gì bạn có nhé, bạn sẽ có một ngày ý nghĩa.

Phương diện tài chính của bản mệnh có dấu hiệu cải thiện. Đây chính là động lực để bạn cố gắng hơn. Tuy nhiên, đừng quên dành thời gian chăm sóc bản thân và cân bằng cuộc sống.

Công việc: Công việc người Thân khó gần khi làm việc, luôn đặt nặng sự hoàn mỹ khi làm việc. 

Tình cảm: Tình yêu giúp bạn tự tin hơn khi làm việc, luôn có sự hậu thuẫn từ người yêu. 

Tài lộc: Tài lộc đã có nhiều sự thay đổi bất ngờ, bạn biết cách đưa tài chính vào đúng chỗ. 

Sức khoẻ: Luôn có sự chuẩn bị cẩn trọng cho những chuyến du lịch xa nhà. 

  • Giờ tốt: 23h - 1h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 3/2/2024

10. Tuổi Dậu ngày 3/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 3/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam hội mang lại cho con giáp tuổi Dần sự gần gũi, gắn bó hơn với các thành viên trong gia đình, giúp mái ấm hạnh phúc. Hôm nay bạn hãy nghe lời người thân khuyên nhủ, đừng khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình và buông lời khó nghe, làm tổn thương người khác.

Dự báo con giáp tuổi Dậu có thể phải trải qua cảm giác thất vọng trong ngày Thương Quan xuất hiện. Càng khó khăn càng đòi hỏi bạn phải kiên cường, bền bỉ, tuy nhiên cũng nên tập trung tìm các giải pháp tháo gỡ phù hợp, đừng quá cố chấp.

Tình hình tài chính thời gian này có một chút rắc rối nhất định, bạn cũng khó tiết kiệm tiền và dễ gặp rắc rối trong chi tiêu. Nên có sự điều chỉnh mua sắm, tích lũy sao cho phù hợp.

Công việc: Công việc hiện tại của người tuổi Dậu là đàm phán, luôn thấu đáo khi làm việc. 

Tình cảm: Người tuổi Dậu đặt niềm tin lớn vào tình cảm, không muốn có sự hối tiếc nào. 

Tài lộc: Tài chính dư dả, bạn thường giúp đỡ mọi người khi làm việc. 

Sức khoẻ: Không muốn bị mệt mỏi khi nghĩ đến chuyện không vui. 

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

11. Tuổi Tuất ngày 3/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 3/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tỷ Kiên nhắc nhở cho con giáp tuổi Tuất nhớ rằng những khó khăn hiện tại là do bạn quá tin người mà thôi. Nhất là chuyện tiền nong nên ưu tiên giải pháp an toàn cho mình, đừng cố gắng theo đuổi những kế hoạch mà bản thân không thực sự hiểu.

Nhiều người tuổi này liều lĩnh trong các quyết định liên quan đến tiền có thể vì bạn tham lam, muốn rút ngắn giai đoạn. Thế nhưng mọi việc không hề dễ dàng như bạn vẫn nghĩ đâu, nếu vội vàng bạn sẽ nhận về mình một bài học đau thương đấy.

Dường như cách bạn thực hiện việc thay đổi liên quan tới sức khỏe của mình đang phát huy tác dụng. Việc này xuất phát từ việc bạn học tập và kiên trì làm theo những thói quen mới lành mạnh hơn cho cuộc sống của mình.

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc bạn đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng, làm việc cẩn trọng từng chi tiết nhỏ. 

Tình cảm: Người tuổi Tuất luôn để bản thân là người chịu thiệt thòi trong chuyện tình yêu. 

Tài lộc: Vấn đề tài lộc không tự giải quyết được, không muốn ảnh hưởng lớn đến gia đình. 

Sức khoẻ: Dạ dày thường đau vì ăn quá nhiều món cứng.  

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, đen

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

12. Tuổi Hợi ngày 3/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 3/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Tài dự báo hôm nay con giáp tuổi Hợi may mắn về tiền bạc, giống như hoa thu hút ong mật vậy. Hãy nắm bắt lấy những cơ hội và nhắc nhở bản thân không nên chi tiêu hoang phí, thiếu tính toán nhé.

Một góc nhìn mới mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới trong ngày hôm nay. Chính điều này đã giúp bạn vượt qua một số khó khăn của mình mà cũng không cần phải có sự giúp đỡ của bất cứ ai.

Bạn hỗ trợ rất nhiều cho người khác về quá trình chữa bệnh của họ, có khi đơn giản chỉ là một lời giới thiệu về một người bác sĩ có tâm. Thế nhưng khi nói về một loại thuốc nào đó nên cẩn thận nhé, vì mỗi người phù hợp với những cách khác nhau.

Công việc: Người tuổi Hợi bận rộn, bạn chưa thể hoàn thiện hết công việc cùng một lúc. 

Tình cảm: Người tuổi Hợi chăm lo tình cảm cá nhân tốt, biết quan tâm và chăm sóc đối phương. 

Tài lộc: Tài chính đạt thành tựu bất ngờ, nhận phần thưởng lớn.   

Sức khoẻ: Chọn các món ăn ít gia vị, dễ nấu và đầy đủ dinh dưỡng.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh lam

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 3/2/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.