Thứ sáu, 19/04/2024 12:34 (GMT+7)

[Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Brazil vs Hàn Quốc (4-1)

MTĐT -  Thứ ba, 06/12/2022 08:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

[Video] Highlights bóng đá World Cup VTV: Brazil vs Hàn Quốc (4-1). Kết quả bóng đá trận đấu giữa Brazil vs Hàn Quốc diễn ra vào 2h ngày 6/12/2022.

[Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Brazil vs Hàn Quốc (4-1)

Highlight Brazil vs Hàn Quốc (4-1) 2h ngày 6/12.

GHI BÀN:

  • Brazil: Vinicius 7', Neymar 11', Richarlison 28', Paqueta 36'.
  • Hàn Quốc: Seung-Ho Paik 76'.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT BRAZIL VS HÀN QUỐC

  • Brazil: Alisson; Militao, Thiago Silva, Marquinhos, Danilo; Paquetá, Casemiro; Raphinha, Neymar, Vinicius; Richarlison.
  • Hàn Quốc: Seung-Gyu; Jin-Su, Kim Min-Jae, Woo-Young, Moon-Hwan; Young-Gwon, Hwang Inbeom, Jae-Sung; Hwang Hee-Chan, Cho Gue-Sung, Son.

Kết quả bóng đá Brazil vs Hàn Quốc (4-1)

Không có gì bất ngờ khi Brazil là đội chủ động kiểm soát thế trận ngay ở những phút thi đấu đầu tiên. Và bàn thắng đã đến với đội bóng áo vàng xanh từ rất sớm. Ngay ở phút thứ 7 của trận đấu, Vinicius đã dứt điểm tung lưới Hàn Quốc bằng pha đặt lòng đơn giản trong vòng cấm.

tm-img-alt
Vinicius mở tỉ số từ rất sớm cho Brazil. Ảnh: GETTY

Tiếp đà hưng phấn, Selecao tiếp tục có bàn thắng vươn lên 2-0 sau pha sút phạt đền thành công của Neymar ở phút thứ 11.

Dẫn trước 2 bàn từ rất sớm, Brazil thi đấu khá ung dung nhưng vẫn tạo ra được cơ hội nguy hiểm lên phía khung thành đội bóng châu Á. Bằng chứng là họ đã tiếp có thêm 2 bàn thắng do công của Richarlison (phút 28) và Lucas Paqueta (phút 36) để kết thúc hiệp 1 với tỉ số 4-0.

tm-img-alt
Brazil đã nã vào lưới Hàn Quốc 4 bàn trong hiệp 1. Ảnh: GETTY

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Hàn Quốc đã không hề giấu giếm ý định tràn lên phần sân của Brazil nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số. Với sự cơ động của Son Heung-min và Hwang Hee-chan, đội bóng xứ kim chi đã tạo ra được một số cơ hội ngon ăn lên khung thành của Alisson.

Và điều gì đến cũng phải đến, Hàn Quốc đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-4 ở phút thứ 76 sau pha sút xa trái phá của Seung-Ho Paik.

Những phút cuối trận chứng kiến các cầu thủ Brazil chơi chậm lại và nhường hoàn toàn thế trận cho Hàn Quốc. Tuy nhiên, Son Heung-min và các đồng đội đã không thể tiếp tục chọc thủng lưới Selecao.

tm-img-alt
Hàn Quốc có bàn thắng danh dự do công của Seung-Ho Paik. Ảnh: GETTY

Trận đấu kết thúc với chiến thắng chung cuộc 4-1 cho người Brazil. Vượt qua Hàn Quốc, thầy trò HLV Tite sẽ gặp Croatia vào lúc 22h00 ngày 9/12 (giờ Việt Nam).

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết [Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Brazil vs Hàn Quốc (4-1). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?